Cư dân Paris Hoàng Kim hưởng lợi từ các nút giao thông mở rộng

28/09/2019 - 11:30

PNO - Nhờ sự thay đổi về giao thông, hạ tầng đồng bộ, nhiều dự án bất động sản khu đô thị mới Thủ Thiêm cũng được hưởng lợi, trong đó có dự án căn hộ cao cấp Paris Hoàng Kim là một điển hình.

Cầu Thủ Thiêm 2 sau khi hoàn thành sẽ rút ngắn thời gian di chuyển giữa dự án và quận 1 xuống còn vài phút. 

Với mức đầu tư gần 3.100 tỷ đồng, dài gần 1,5 km, gồm 6 làn xe. Công trình đóng vai trò giảm tải cho các tuyến đường kế cận và là điểm nhấn kiến trúc nổi bật trên sông Sài Gòn.    

Cu dan Paris Hoang Kim huong loi tu cac nut giao thong mo rong
 

Khi hoàn thành vào đầu năm 2021, cầu Thủ Thiêm 2 sẽ kết nối nhanh chóng quận 1 với 4 tuyến đường chính trong khu đô thị mới Thủ Thiêm đang xây dựng. 

Paris Hoàng Kim nằm ngay nút giao Trần Não - Lương Định Của, quận 2, liền kề khu đô thị Thủ Thiêm, quận 1. Đây cũng là dự án nằm gần cầu Thủ Thiêm 2 nhất hiện nay. Trong tương lai, việc kết nối giao thông từ dự án Paris Hoàng Kim vào quận 1 qua cây cầu này chỉ vài phút. 

Ngoài ra, UBND TP.HCM đang đẩy mạnh tiến độ thi công tuyến đường Lương Định Của lên 4 làn xe. Trục đường huyết mạch, có vai trò quan trọng trong việc kết nối quận 1 và các khu đô thị Thảo Điền - Thủ Thiêm. "Các dự án này giúp việc di chuyển của người dân trở nên thuận lợi hơn. Đây cũng là yếu tố khiến các bất động sản lớn quanh khu vực Thủ Thiêm thu hút khách hàng", đại diện chủ đầu tư dự án Paris Hoàng Kim nói.  

Chưa kể, Khu đô thị Thủ Thiêm – đại đô thị đẳng cấp bậc nhất Đông Nam Á chính là “đảm bảo vàng” cho một cuộc sống an cư đẳng cấp hàng đầu, một lựa chọn đầu tư hấp dẫn. Các nhà đầu tư cho rằng, sự hình thành của Khu đô thị Thủ Thiêm sẽ khiến giá trị Paris Hoàng Kim gia tăng.

Cu dan Paris Hoang Kim huong loi tu cac nut giao thong mo rong
 

Đáng nói nhất, việc liền kề Thủ Thiêm sẽ mang lại nhiều lợi thế cho Paris Hoàng Kim khi đi vào giai đoạn khai thác. Thủ Thiêm trong tương lai dự kiến là nơi ở của 240.000 dân và 90.000 chuyên gia trong các mảng tài chính, công nghệ, logictics... cũng là nơi thu hút đông đảo khách quốc tế đến sống và làm việc. Tiềm năng cho thuê với Paris Hoàng Kim là rất lớn…

Nhờ lợi thế về hạ tầng, 417 căn hộ Paris Hoàng Kim thu hút sự quan tâm của nhiều khách hàng. "Một trong những lý do là hạ tầng khu vực được đầu tư đồng bộ", vị đại diện đơn vị tiết lộ. 

Trong bán kính vài ki-lô-mét, khách hàng dự án thừa hưởng tiện ích lớn như trung tâm thương mại Vincom Mega Mall, Mega Market, hệ thống trường quốc tế AIS SaiGon, trường phổ thông song ngữ liên cấp Wellspring…

Paris Hoàng Kim phát triển theo hình thức căn hộ khách sạn đẳng cấp, thiết kế theo tiêu chuẩn của các khách sạn 5 sao. Từng chi tiết trong tòa nhà được tạo hình tỉ mỉ. Căn hộ có diện tích linh hoạt từ 57 - 99m2 tương ứng với 1 đến 3 phòng ngủ. Chủ đầu tư bố trí hợp lý, đảm bảo mỗi căn đều đón gió và ánh sáng tự nhiên. Mỗi block có riêng 4 thang máy hiện đại, tiêu chuẩn cao cấp, 2 thang bộ phục vụ cho việc di chuyển và thoát hiểm.

Sảnh chờ tòa nhà rộng, sang trọng, được lấy cảm hứng từ cung điện Versailles. Dịch vụ tiện ích khép kín phục vụ cho cư dân như hệ thống gym, spa, bể bơi, nhà hàng, phòng golf, nhà trẻ…

Hiện dự án đang hoàn thiện tầng hầm. Bên cạnh các tiện ích, vị trí đắc địa, pháp lý minh bạch thì chủ đầu tư cũng dành nhiều chương trình ưu đãi cùng quà tặng hấp dẫn cho khách hàng, cụ thể, chiết khấu lên đến 10% cho khách hàng đặt mua căn hộ sớm nhất và cơ hội nhận gói thiết kế nội thất lên đến 300 triệu đồng trong ngày mở bán.

Thông tin chi tiết dự án, chính sách bán hàng quý khách hàng liên hệ:

Nhà phát triển và phân phối dự án: HASG

Hotline: 0946.5555.18 (PKD. CĐT)

Website:  http://canhoparishoangkim.vn

Hằng Trần

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI