Công ty TNHH Thời trang và Xe đạp Martin 107 tài trợ 100 triệu đồng

23/09/2022 - 06:08

PNO - Sáng 22/9, với mong muốn được góp phần chia sẻ với hoàn cảnh khó khăn của các nữ sinh, Công ty TNHH Thời trang và Xe đạp Martin 107 đã đến Báo Phụ Nữ TP.HCM tặng 100 triệu đồng cho chương trình học bổng “Nữ sinh hiếu học vượt khó” lần thứ 31 - năm 2022 của báo.

Bà Lý Việt Trung - Tổng Biên tập  Báo Phụ Nữ TP.HCM - tiếp nhận 100 triệu đồng trao tặng từ bà Đỗ Thị Kim Chi  (bên phải) - đại diện Công ty TNHH  Thời trang và Xe đạp Martin 107
Bà Lý Việt Trung - Tổng Biên tập Báo Phụ Nữ TP.HCM - tiếp nhận 100 triệu đồng trao tặng từ bà Đỗ Thị Kim Chi (bên phải) - đại diện Công ty TNHH Thời trang và Xe đạp Martin 107

Tiếp nhận số tiền trên, bà Lý Việt Trung - Tổng Biên tập báo - cảm ơn nhà tài trợ và chia sẻ: Nếu không nhận được sự đồng hành của các tổ chức, doanh nghiệp, những nhà hảo tâm... thì chương trình học bổng “Nữ sinh hiếu học vượt khó” khó có thể duy trì trong suốt 31 năm - một chặng đường dài. Mặc dù giá trị mỗi suất học bổng còn hạn chế, từ 1,5 - 2 triệu đồng cho học sinh phổ thông và 10 triệu đồng cho sinh viên đại học, nhưng đó là sự động viên rất lớn để các em tiếp tục vươn lên. 

Bà Lý Việt Trung rất mong chương trình sẽ tiếp tục nhận được sự đồng hành của các tổ chức, doanh nghiệp và cá nhân trong thời gian tới.

Nguyệt Minh

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI