Công an thành phố Thủ Đức truy quét khu chợ tình đồng tính nam ở Thủ Thiêm

27/08/2022 - 11:40

PNO - Chỉ trong 2 giờ truy quét “chợ tình” đồng tính, 17 trường hợp đã bị cảnh sát đưa về trụ sở làm việc.

Ngày 27/8, Công an thành phố Thủ Đức, TP.HCM đã mời hàng chục người có mặt tại điểm hẹn hò ở khu đô thị mới Thủ Thiêm, phường An Khánh về trụ sở làm việc.

Công an phường An Khánh cho hay, thời gian qua đã lắp biển báo, nhắc nhở hàng loạt cặp đôi đồng tính nhưng những người này vẫn đến khu vực trên để tâm sự, gây mất an ninh trật tự, tiềm ẩn nguy cơ phát sinh các tệ nạn xã hội.

Lực lượng chức năng kiểm tra.

Lực lượng chức năng kiểm tra

Trước đó ít ngày, Công an phường An Khánh, TP. Thủ Đức đã tiếp nhận trình báo của một người đồng tính nam bị cướp tài sản sau khi đến khu đất trống để tâm sự.

Nhận thông tin, ban chỉ huy Công an thành phố Thủ Đức chỉ đạo Đội Cảnh sát hình sự tiến hành điều tra, truy xét đối tượng. Đồng thời triển khai kế hoạch tăng cường tuần tra, kiểm soát khu vực này.

Khuya 26/8, các đội nghiệp vụ Công an thành phố Thủ Đức đã được huy động lùng sục từng bụi rậm để truy quét tội phạm núp bóng trong các hoạt động tại khu “chợ tình” đồng tính.

Bao cao su và gel bôi trơn được cảnh sát thu giữ.

Bao cao su và gel bôi trơn được cảnh sát thu giữ

CSGT giữ 3 xe máy.

CSGT giữ 3 xe máy

Nhiều cặp đôi đồng tính nam hẹn hò đến khu vực trên để “tâm sự”, đã bị lực lượng chức năng mời về trụ sở làm việc và cam kết không đến khu vực trên.

Bị công an kiểm tra, anh T.M.T. (31 tuổi) thừa nhận mang theo gel bôi trơn và bao cao su đến khu vực vắng vẻ này tìm "bạn tình" rồi ân ái ngay tại chỗ. Công an khuyến cáo anh T. nên tìm nơi an toàn.

Chỉ trong 2 giờ truy quét “chợ tình” đồng tính, 17 trường hợp đã bị cảnh sát đưa về trụ sở làm việc. Trong đó có 3 trường hợp bị lập biên bản vi phạm hành chính. CSGT cũng đã tạm giữ 3 phương tiện xe máy do không có giấy tờ.

Đại diện Công an phường An Khánh, thành phố Thủ Đức khẳng định, thời gian tới, đơn vị sẽ thường xuyên tuần tra, kiểm soát xử lý nghiêm những người đến khu vực trên để hẹn hò, gây mất an ninh trật tự.

Đăng Khôi

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI