Con nợ nhấn đầu nữ chủ nợ vào xô nước đến chết

05/04/2016 - 07:30

PNO - Gã chủ xe khách đã lạnh lùng nhấn đầu người phụ nữ vào xô nước cho đến chết vì mâu thuẫn trong việc trả nợ với nạn nhân.

Ngày 4/4, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh Cà Mau cho biết, đơn vị đã bắt tạm giữ hình sự đối tượng Châu Tô Yép (44 tuổi), xã Châu Phong, thị xã Tân Châu, tỉnh An Giang, là chủ xe khách tuyến Châu Đốc-Cà Mau về hành vi giết người cướp tài sản.

Nạn nhân là chị Huỳnh Thị Lưu Luyến, sống tại Khóm 5, phường 6, TP Cà Mau, là chủ nợ của đối tượng Yép.

Con no nhan dau nu chu no vao xo nuoc den chet
Đối tượng Yesp tại cơ quan công an

Theo thông tin từ lời khai ban đầu của Yép tại cơ quan điều tra, Yép có chơi đề và thiếu tiền đề chị Luyến nên vào tối ngày 29/3, Yép đến phòng trọ của chị Luyến nhằm thương lượng cách trả nợ.

Tại đây, giữ chị Luyến và Yép không thống nhất với nhau về việc trả nợ, do đó đôi bên đã xảy ra mâu thuẫn.

Trong lúc cãi nhau, Yép đã nổi cơn thú tính, ra tay lôi chị Luyến vào nhà tắm rồi nhấn đầu nạn nhân vào xô nước cho đến chết.

Sau đó, Yép còn lấy đi 32 chiếc vòng ximen 18K, trọng lượng khoảng 1 lượng vàng của nạn nhân rồi bỏ trốn sang Campuchia. 

Qua quá trình điều tra, phá án, lực lượng chức năng nhanh chóng xác định được đối tượng gây án. Tối ngày 3/4, ngay khi Yép về thăm nhà tại thị trấn An Phú, huyện An Phú, tỉnh An Giang đã bị trinh sát Phòng Cảnh sát hình sự, Công an tỉnh Cà Mau bắt giữ.

Tiểu Kiều

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI