Cô gái Việt duy nhất trong top 100 gương mặt đẹp nhất thế giới 2020 là ai?

29/12/2020 - 07:26

PNO - Trong top 100 gương mặt đẹp nhất thế giới, Thảo Nhi Lê là người Việt duy nhất lọt danh sách. Cô xếp ở vị trí 81, trên thứ hạng của một số mỹ nhân đình đám các nước.

Từ lâu, TC Candler được xem là một trong những bảng xếp hạng nhan sắc uy tín của thế giới. Do đó, ngay từ khi danh sách đề cử 100 gương mặt đẹp nhất năm 2020 được công bố cách đây 4 tháng, dư luận đã dành sự quan tâm lớn.

Năm nay, trong 100 gương mặt đẹp nhất thế giới, Thảo Nhi Lê – cô nàng gu thời trang gợi cảm, có cuộc sống sang chảnh, là người Việt Nam duy nhất có tên. Thảo Nhi xếp hạng thứ 81, đứng trên “mỹ nhân Tân Cương” Cổ Lực Na Trát, Tịnh Y - 2 nhan sắc nổi bật của Trung Quốc.

Thảo Nhi Lê lớn lên tại Đức. Cô về Việt Nam sinh sống và hoạt động trong lĩnh vực thời trang từ vòng 2 năm trở lại.
Thảo Nhi Lê lớn lên tại Đức. Cô về Việt Nam sinh sống và hoạt động trong lĩnh vực thời trang cách đây 2 năm.

Người đẹp Thảo Nhi sinh năm 1994, liên tục xuất hiện trong danh sách những "rick kids" (hội con nhà siêu giàu) đình đám tại Việt Nam. Cô sở hữu hình thể gợi cảm, thường xuyên diện trang phục được cắt xẻ táo bạo. 

Thảo Nhi là người nhanh chóng bắt trend (xu hướng) thời trang thế giới. Trong đợt ở nhà tránh dịch COVID-19, cô cùng nhiều người đẹp Việt tham gia thử thách tạo dáng với chiếc gối độc nhất - trào lưu đã “làm mưa, làm gió” làng thời trang thế giới thời điểm đó.

Thảo Nhi không ngại diện trang phục táo bạo. Cô thường xuyên khoe hình mặc bikini, đầm váy gợi cảm.
Thảo Nhi không ngại diện trang phục táo bạo. Cô thường xuyên khoe hình mặc bikini, đầm váy gợi cảm.

Mới đây, Thảo Nhi cũng vừa giới thiệu bộ sưu tập Unfinished của thương hiệu Daphale Studio (Đá Pha Lê, tên blog của Thảo Nhi). Đây là thương hiệu thời trang do cô thiết kế và vận hành với mục đích mang lại một cuộc sống vui vẻ, nhiều năng lượng cho phái đẹp.

Yeal Shelbia là gương mặt đẹp nhất thế giới năm 2020.
Yeal Shelbia là gương mặt đẹp nhất thế giới năm 2020.

Trong Top 100 gương mặt đẹp nhất thế giới 2020, người đẹp Yeal Shelbia (Israel) xếp vị trí đầu tiên. Yeal Shelbia là gương mặt quen thuộc trong danh sách bởi cô từng xếp vị thứ 3 vào năm 2018 và thứ 2 vào năm 2019.

Trong top 10 gương mặt đẹp nhất, có 3 người đẹp châu Á gồm Lisa (vị thứ 2) nhóm Blackpink, Tzuyu (vị thứ 4), Nancy (nhóm Momoland – vị thứ 10). Người đẹp Tzuyu là gương mặt từng nhiều lần lọt Top 100 gương mặt đẹp nhất thế giới.

3 gương mặt người đẹp đến từ châu Á lọt vào top 10 gương mặt đẹp nhất năm 2020 (từ trái sang) gồm:
3 gương mặt người đẹp đến từ châu Á lọt vào top 10 gương mặt đẹp nhất năm 2020 (từ trái sang) gồm: Lisa (vị thứ 2), Tzuyu (vị thứ 4), Nancy (vị thứ 10).

Một số vị người đẹp xếp vị thứ cao trong top 10 gương mặt đẹp nhất gồm: Meika Woollard – người đẹp 16 tuổi của Úc đứng vị thứ 3, Emilie Nereng (người Na Uy) xếp thứ 5, Thylane Blondeau xếp vị thứ 6, vị trí thứ 7 thuộc về người mẫu Halima Aden, Josie Lane xếp thứ 9... Đáng kể, mỹ nhân Wonder Women – Gal Gadot, dù sở hữu gương mặt và hình thể vượt trội nhưng chỉ đứng thứ 21 trong danh sách.

Mỹ nhân Gal Gadot đóng vai Wonder Woman xếp vị thứ 21 trong danh sách.
Mỹ nhân Gal Gadot với gương mặt cực gợi cảm, quyến rũ đóng trong phim Wonder Woman xếp vị thứ 21 trong danh sách.

Một số người đẹp Trung Quốc như Địch Lệ Nhiệt Ba xếp thứ 39, diễn viên Châu Đông Vũ “ẵm” vị thứ 27, người đẹp 24 tuổi Lâm Duẫn đứng vị thứ 74, Cổ Lực Na Trát đứng vị thứ 84, vị trí 87 thuộc về Tịnh Y...  

Minh Tú

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI