Bí quyết ''lão hóa ngược'' của mỹ nhân Hàn U40

26/12/2020 - 13:57

PNO - Nhờ những bí quyết trong việc chăm sóc da nên nhan sắc của Son Ye Jin, Song Hye Kyo, Song Ji Hyo... trông vẫn trẻ trung dù đã ở tuổi U.40.

Son Ye Jin - rửa mặt bằng nước đá, dùng chanh là sáng da

Nữ chính của bộ phim truyền hình nổi tiếng ''Hạ cánh nơi anh'' đã bước chân vào làng giải trí được 20 năm. Người đẹp năm nay 38 tuổi nhưng ngoại hình của cô không khác so với thời mới vào nghề. Bí quyết làm chậm lão hóa da của Son Ye Jin chính là luôn dùng khăn nóng khi tẩy trang, áp lên mặt và massage nhẹ nhàng trong 1 phút giúp da được thư giãn, làm sạch sâu trong lỗ chân lông, không bị đọng bụi bẩn.


 
Nhan sắc Son Ye Jin thời mới vào nghề
Son Ye Jin sở hữu làn da không tì vết

Việc rửa mặt hàng ngày cũng được người đẹp chú trọng, cô thường xuyên rửa mặt bằng nước lạnh, thậm chí là nước đá để giúp da chậm lão hóa, se khít lỗ chân lông giúp da ít tiết dầu nhiều hơn. Bên cạnh đó, Son Ye Jin còn có mẹo nhỏ giúp trắng da là cô sử dụng vài lát chanh cho vào bát nước đá, ngâm khoảng 10 phút, sau đó dùng nước vỗ lên mặt. Nước cốt chanh có tác dụng làm sạch sâu, giúp da trắng sáng hơn.

Vẻ đẹp của Son Ye Jin ở tuổi 38 khiến khán giả không khỏi ngưỡng mộ.
Vẻ đẹp của Son Ye Jin ở tuổi 38 khiến khán giả không khỏi ngưỡng mộ.

Song Hye Kyo - đắp mặt nạ thường xuyên và ăn thực phẩm lành mạnh

Cũng như Son Ye Jin, năm nay Song Hye Kyo 38 tuổi. Với gương mặt xinh đẹp tự nhiên và khả năng diễn xuất tốt, cô được nhiều khán giả yêu mến. Song Hye Kyo luôn ưu tiên việc rửa mặt làm sạch da được thực hiện vào mỗi tối, ngay cả khi không trang điểm. Người đẹp cũng khuyên các bạn gái nên tẩy da chết định kỳ 1 – 2 lần/tuần để tránh tình trạng tắc nghẽn lỗ chân lông, nguyên nhân gây ra mụn.

Mặt mộc không khuyết điểm của Song Hye Kyo
Mặt mộc không khuyết điểm của Song Hye Kyo

Song Hye Kyo chia sẻ sau khi rửa mặt, cô sử dụng các sản phẩm dưỡng ẩm và làm trắng da. Nữ chính ''Hậu duệ mặt trời'' cũng chăm chỉ đắp mặt nạ để phục hồi làn da của mình vào ban đêm. Ngoài các sản phẩm chăm sóc da, Song Hye Kyo cũng bắt đầu việc dưỡng da từ bên trong, ăn nhiều thực phẩm lành mạnh hơn, giảm bớt các thực phẩm gây kích ứng để cơ thể luôn đẹp từ ngoài vào trong.

Song Hye Kyo
Song Hye Kyo 38 tuổi sở hữu làn da trắng mịn, trẻ trung.

Song Ji Hyo - chăm sóc da quan trọng hơn trang điểm

Song Ji Hyo được mệnh danh là ''nữ thần mặt mộc'' của làng giải trí Hàn. Nếu bạn là một fan của chương trình Runing man và thường xuyên dõi theo các hoạt động của Ji Hyo thì chắc chắn đều biết cô là một mỹ nhân Hàn hiếm hoi không coi trọng việc trang điểm. Mặc dù năm nay Song Ji Hyo đã 39 tuổi nhưng gương mặt cũng như làn da của cô lúc nào cũng tươi trẻ, rạng rỡ.  

Làn da của Song Ji Hyo khi để mặt mộc không có chút tì vết nào.
Làn da của Song Ji Hyo khi để mặt mộc khiến người xem ghen tị

Song Ji Hyo chia sẻ, cô luôn coi việc chăm sóc da quan trọng hơn trang điểm. Vì thế cô thường xuyên rửa mặt thật kỹ càng để làn da luôn sạch sâu và được thư giãn. Bên cạnh đó, người đẹp còn kết hợp rửa mặt và massage làn da để ngăn ngừa quá trình lão hóa, tăng cường sự tươi trẻ hồng hào cho sắc tố da. Ngoài ra, ngủ đủ giấc cũng là chìa khóa giúp "mợ ngố" sở hữu vẻ đẹp vượt thời gian.

Khi trang điểm trông Song Ji Hyo trở nên quyến rũ, ấn tượng.
Khi trang điểm trông Song Ji Hyo trở nên quyến rũ, đầy lôi cuốn

Lee Young Ae - làn da trắng mịn, trẻ trung bằng khoai tây

Lee Young Ae được khán giả biết đến qua nhiều bộ phim nhưng nổi bật nhất vẫn là Dae Jang Geum. Từ khi hoạt động nghệ thuật đến nay cũng đã 25 năm nhưng vẻ đẹp của Lee Young Ae luôn được khán giả nhận xét là ''bất chấp'' thời gian. 

Được mệnh danh là “quý cô oxy” nhờ vẻ đẹp căng tràn đầy sức sống, Lee Young Ae tiết lộ bí quyết sở hữu làn da trắng sứ mịn màng hoàn hảo là nhờ khoai tây. "Nàng Dae Jang Geum" chia sẻ, công thức làm đẹp quen thuộc của cô là luộc chín khoai tây, nghiền nát và sau đó trộn cùng với sữa tươi, đắp lên mặt trong vòng 15-20 phút rồi rửa sạch bằng nước ấm, thực hiện 2-3 lần/tuần.

Nhan sắc ''bất chấp'' thời gian của Lee Young Ae.
Nhan sắc ''bất chấp'' thời gian của Lee Young Ae.

Nữ diễn viên còn mách nhỏ các chị em sử dụng tinh dầu dưỡng ẩm và thư giãn da, cô nàng thích nhất loại tinh dầu camellia (tinh dầu hoa trà). Dầu camellia chứa axit oleic giúp làm dịu làn da, axit linolenic gamma rất hiệu quả trong việc giảm ngứa, nổi mẩn hay dị ứng. Người đẹp 49 tuổi cho biết uống đủ nước cũng là bí quyết ngăn lão hóa, tối thiếu cô sẽ uống 10 ly nước mỗi ngày. Bên cạnh đó, cô cũng uống nhiều nước trà xanh giúp thanh lọc cơ thể và ngăn chặn dấu hiệu lão hóa.

Thu Vân (Theo ulifestyle)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI