Clip: Kim Duyên không gắn được "đòn bánh tét", Hoa hậu Campuchia rớt phụ kiện trên sân khấu

11/12/2021 - 09:58

PNO - Đại diện Campuchia bị rớt phụ kiện trên trang phục, phải trình diễn lại, khiến phần thi của cô mất thời gian gấp đôi thí sinh khác.

Ban đầu Ngin Marady - đại diện Campuchia - khá lúng túng khi gặp sự cố. Một khán giả có mặt tại sân khấu đã nhặt giúp phần phụ kiện. Sau đó, 2 thành viên của ê-kíp phải ra hỗ trợ để người đẹp thực hiện lại phần thi, ghi hình cho hoàn chỉnh. Kim Duyên cũng gặp chút trục trặc khi ghép nối hai phần của đòn bánh tét lại, sau khi tháo rời để trình diễn. Đại diện El Salvador ban đầu bịt mắt để trình diễn, nhưng sau đó không rõ vì lý do gì, cô phải trình diễn lại không bịt mắt.

Năm nay, phần thi trang phục truyền thống có phần kém hấp dẫn hơn bởi thiếu những bộ cánh cầu kỳ. Một số thí sinh truyền tải thông điệp xã hội thông qua trang phục. Chẳng hạn, đại diện Cộng hoà Séc kêu gọi chung tay đấu tranh vì quyền lợi của phụ nữ toàn cầu; đại diện Phần Lan nêu thông điệp bảo vệ môi trường, chống biến đổi khí hậu. Một số trang phục ấn tượng có thể kể đến như của đại diện Mexico, Philippines, Nicaragua...

*Các sự cố trong phần thi trang phục truyền thống tại Hoa hậu Hoàn vũ 2021:

 Hà Anh

Nguồn clip: Miss Universe

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI