Một thí sinh cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ 2021 dương tính với COVID-19

30/11/2021 - 06:01

PNO - Ban tổ chức cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ 2021 (Miss Universe 2021) tại Israel vừa thông báo về trường hợp một thí sinh đã có kết quả dương tính với COVID-19.

Hãng tin Jerusalem Post dẫn thông báo của Ban tổ chức Miss Universe 2021 cho biết, thí sinh này đã được đưa đến cách ly tại một khách sạn do nhà nước quản lý vào ngày 29/11 (giờ địa phương).

Hoa hậu Pháp năm 2020 Clémence Botino đang bị cho là dương tính với COVID-19 khi đến Israel - Ảnh: L' Independant
Hoa hậu Pháp năm 2020 Clémence Botino đang bị cho là dương tính với COVID-19 khi đến Israel - Ảnh: L' Independant

Mặc dù Ban tổ chức không tiết lộ danh tính của thí sinh, thế nhưng giới truyền thông hiện đang rộ lên thông tin rằng, người đẹp đại diện cho nước Pháp là người đã dương tính với COVID-19 dù đã được tiêm đầy đủ các mũi vắc xin cũng như thực hiện các xét nghiệm cần thiết trước khi lên đường đến Israel. 

Tất cả những người có tiếp xúc gần với thí sinh này, bao gồm cả 5 thí sinh đến từ các quốc gia khác, đều đã được lập danh sách và đề nghị cách ly. Cho đến thời điểm hiện tại, hầu như toàn bộ thí sinh đã có mặt tại Israel để sẵn sàng tham dự sự kiện.

Hiện vẫn chưa rõ liệu thí sinh này có bị nhiễm biến thể mới Omicron hay không; tuy nhiên, Ban tổ chức cho biết họ sẽ tiến hành thêm nhiều cuộc xét nghiệm nữa với cô gái này trong những ngày tới.

Du khách đang được test COVID-19 tại sân bay quốc tế Ben Gurion (Israel) - Ảnh: Flash90
Du khách đang được test COVID-19 tại sân bay quốc tế Ben Gurion (Israel) - Ảnh: Flash90

“Cuộc thi Miss Universe được thực hiện với hàng loạt các biện pháp kiểm soát gắt gao theo đúng hướng dẫn của chính phủ Israel cũng như các tiêu chuẩn cao nhất trong ngành giải trí, nghệ thuật”, người phát ngôn của Miss Universe 2021 nói, và cho biết Ban tổ chức sự kiện này sẽ hợp tác chặt chẽ với giới chức Israel cũng như sẵn sàng chia sẻ thêm thông tin khi cần thiết.

Trước đó, nhà chức trách Israel từng tuyên bố rằng, họ sẽ vẫn cho phép tổ chức sự kiện lớn này vào ngày 12/12/2021 tại thành phố du lịch Eilat bất chấp lệnh cấm nhập cảnh đối với du khách nước ngoài được áp dụng ngay từ tuần này sau khi biến thể mới Omicron được phát hiện.

Đã có 78 người đẹp đến từ 78 quốc gia và vùng lãnh thổ đăng ký tham dự cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ 2021 lần này. Đại diện của Việt Nam tại cuộc thi này là Á hậu Nguyễn Huỳnh Kim Duyên. Cô đã đến thành phố Jerusalem ngày 27/11 và có kết quả âm tính sau khi xét nghiệm COVID-19 theo yêu cầu của Ban tổ chức Miss Universe 2021.

Hoa hậu Kim Duyên của Việt Nam đang rất tự tin cho những ngày tranh tài sắp đến - Ảnh: FBNV
Á hậu Kim Duyên của Việt Nam đang rất tự tin cho những ngày tranh tài sắp tới - Ảnh: FBNV

Nguyễn Thuận

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI