Chuyện yêu: đừng chỉ biết cởi đồ!

07/12/2017 - 18:00

PNO - Nếu bạn cho rằng sex chỉ là cởi đồ, lao vào nhau và đi đến điểm cuối cùng là khoái cảm thì bạn đã sai hoàn toàn. Ít nhất, ngoài cởi đồ, bạn cần “cởi” thêm vài thứ nữa.

Trong tình yêu, tình dục là một chất xúc tác tuyệt vời để hai người hòa quyện vào nhau, thể hiện tình cảm nồng nàn với nhau. Sẽ thật là một thiếu sót lớn nếu như tình yêu thiếu đi tình dục. Và cũng vẫn là thiếu sót nếu bạn chưa biết vận dụng nghệ thuật tình dục vào trong đời sống gối chăn.

Cởi đồ là một bước không thể thiếu trong khi ân ái. Nó giúp bạn loại bỏ khoảng cách của cả hai người, để không còn bất cứ một rào cản nào nữa, giúp hai người thật sự gần gũi nhau hơn. Nhưng trong thực tế, không phải ai cũng biết “cởi” đúng cách để tận hưởng cuộc yêu hoàn hảo.

Ngoài “cởi” quần áo, trang phục, bạn còn phải biết cởi bỏ sự tự ti khi sex. Có rất nhiều chị em tưởng rằng ở ngoài đã cởi, nhưng bên trong thì hoàn toàn đóng khép. Sự rụt rè, e ngại này khiến cho cánh cửa ân ái trở nên bít chặt, không thể cùng chồng mình lên đỉnh. Đó là một trong những lý do vì sao mà bạn ân ái rất nhiều lần, cố gắng rất nhiều lần nhưng vẫn không chạm đỉnh. Có thể bạn ngại ngùng khi để chồng thấy cơ thể mình, cũng có thể bạn sợ anh thấy những vết rạn da, những phần mỡ thừa, những chút nhăn nheo xấu xí. Hoặc xa xôi hơn, bạn e ngại để chồng thấy phần rất "tầm thường" của mình, sự ham muốn, nồng nhiệt đến khác biệt bạn của thường ngày. Rõ ràng khi ấy chiếc váy ngủ đã trút bỏ, nhưng tâm hồn của bạn lại không hề được thoải mái.

Chuyen yeu: dung chi biet coi do!
Không phải ai cũng biết “cởi” đúng cách để tận hưởng cuộc yêu thoải mái, trọn vẹn - Ảnh minh họa

Cởi bỏ sự tự ti chính là một bước đà quan trọng để bạn và chồng trở nên gần gũi và thật sự hòa quyện cùng nhau hơn. Để giải quyết điều này, bạn hãy từ từ lột bỏ bớt sự tự ti của mình, mỗi ngày bỏ từng chút một để thay đổi chuyện yêu. Hãy bớt quan trọng hóa những phần chưa đẹp trên cơ thể, tập trung cảm nhận nụ hôn, những cái vuốt ve dễ chịu của chồng, những lúc cả hai làn da chạm vào nhau. Bạn sẽ thấy mình thật sự tận hưởng mọi thứ một cách dễ dàng hơn thay vì để ý những điểm chưa hoàn hảo.

Một số chị em tuy có tự tin trên giường, nhưng lại chưa “cởi” những lo toan, áp lực của cuộc sống. Làm sao bạn có thể sex một cách vui vẻ, thỏa mãn với chồng khi mà trong người và trong tâm trí vẫn còn mang hình bóng công việc, áp lực, những nỗi lo ăn uống, sinh hoạt hàng ngày. Rõ ràng, bạn khỏa thân nhưng lại kín bưng trong những suy nghĩ vô hình đó.

Tình dục là một thế giới mà khi bước vào trong đó, bạn cần đảm bảo rằng mình đến một cách thoải mái nhất, sạch sẽ nhất, đáng yêu nhất và gột rửa, rũ bỏ hết những điều không liên quan ở bên ngoài. Sự thoải mái đem đến cho bạn không gian trong tâm trí để tận hưởng, để nhận về mình những đê mê, dễ chịu đồng thời trao cả những điều đó cho chồng mình. Làm sao có thể cùng khoái cảm khi mà một người thì tận hưởng, còn người kia thì đang đeo nặng những vẩn vơ trong lòng?

Chuyen yeu: dung chi biet coi do!
Hãy giải phóng cơ thể hoàn toàn trước khi bước lên giường - Ảnh minh họa

Thực tế cuộc sống cho thấy, có rất nhiều chị em chưa “cởi” hoàn toàn khi sex. Họ bận lo lắng xem cơ thể có mùi không, đã đánh răng chưa, đống quần áo vẫn còn chưa giặt, hình như con đang khóc hay cảm thấy cơ thể mình hôm nay hình như tăng cân, không biết chồng mình có cảm thấy mình nặng hơn không… Chính những suy nghĩ “lạc lối” đó, chính thứ suy nghĩ mang nặng trên người đó làm cho họ rơi vào tình cảnh “cởi mà như chưa cởi”. Là vì họ mới chỉ trút bỏ quần áo, váy vóc trên người thôi, nhưng lại mang theo đủ thứ lên giường. Làm sao có thể tận hưởng những giờ phút yêu thương, nồng cháy khi có nhiều thứ trói buộc như vậy.

Để sex trở thành phút giây thư giãn, yêu đương của cả hai, bạn nhớ dành cho hoạt động này một không gian riêng. Ở đó chỉ có bạn và đối tác, cả hai cùng bỏ bớt những thứ vướng bận cả trên người và trong lòng.

Với một cơ thể thoải mái, một tâm lý sẵn sàng, cộng với niềm vui tận hưởng, đón nhận những nồng nàn, chắc chắn bạn sẽ có những khoảnh khắc đáng nhớ. Hãy luôn nhắc mình rằng: Sex, đừng chỉ cởi đồ, hãy cởi cả những thứ làm ảnh hưởng đến cuộc yêu của bạn nữa nhé!

Phương Vũ

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI