Chủ tịch Liên đoàn Lao động TPHCM được giới thiệu ứng cử đại biểu Quốc hội

10/04/2021 - 22:25

PNO - Tối 10/4, UBND phối hợp Ủy ban MTTQ Việt Nam phường 12, quận Tân Bình tổ chức hội nghị lấy ý kiến nhận xét và tín nhiệm của cử tri nơi cư trú đối với bà Trần Thị Diệu Thúy - Thành ủy viên, Chủ tịch Liên đoàn Lao động TPHCM, đại biểu Quốc hội (ĐBQH) khóa XIII, khóa XIV - ứng cử ĐBQH khóa XV (nhiệm kỳ 2021-2026).

100% cử tri dự hội nghị đã đồng ý giới thiệu bà Trần Thị Diệu Thúy ứng cử ĐBQH khóa XV.

67 cử tri dự Hội nghị đồng ý giới thiệu bà Trần Thị Diệu Thúy ứng cử ĐBQH khóa XV.
67 cử tri dự hội nghị đồng ý giới thiệu bà Trần Thị Diệu Thúy ứng cử ĐBQH khóa XV

Các cử tri cùng sinh sống tại khu phố 7, phường 12, quận Tân Bình nhận xét bà Trần Thị Diệu Thúy trưởng thành từ phong trào đoàn, bản thân cùng gia đình gương mẫu tích cực tham gia đóng góp cho các phong trào của địa phương. Bà Thúy luôn quan tâm đến đời sống công nhân, lao động của khu phố và địa phương; động viên gia đình tham gia hỗ trợ phụ nữ trong khu phố.

Mong rằng, nếu bà Trần Thị Diệu Thúy tiếp tục được tín nhiệm là ĐBQH, sẽ quan tâm đến phong trào phụ nữ, thanh niên, công nhân, lao động có hoàn cảnh khó khăn nhiều hơn nữa.

Bà Trần Thị Diệu Thúy hứa quan tâm hơn nữa đến vấn đề về người lao động và giới nữ.
Bà Trần Thị Diệu Thúy hứa quan tâm hơn nữa đến vấn đề về người lao động và giới nữ

Lắng nghe và cảm ơn những góp ý của cử tri, Chủ tịch Liên đoàn Lao động TPHCM Trần Thị Diệu Thúy mong muốn tiếp tục được các cử tri ủng hộ, chia sẻ, đóng góp ý kiến tham gia các diễn đàn Quốc hội. Bản thân sẽ tiếp tục quan tâm đến người lao động, quan tâm đến giới nữ và cố gắng thể hiện tốt nhất vai trò nếu được tín nhiệm tham gia ĐBQH khóa XV.

Trước đó, vào tối 9/4, tại hội nghị lấy ý kiến nhận xét và tín nhiệm của cử tri nơi cư trú tại khu phố 5, phường 2, quận Tân Bình, 100% cử tri dự hội nghị đã đồng ý giới thiệu ông Nguyễn Trọng Nghĩa - Bí thư Trung ương Đảng, Trưởng ban Tuyên giáo Trung ương - ứng cử ĐBQH khóa XV.

Cảm ơn sự tín nhiệm của các cử tri, ông Nguyễn Trọng Nghĩa khẳng định, với trọng trách của mình, dù có trúng cử hay không thì vẫn phải hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao. Trước nhiệm kỳ mới của Quốc hội đặt ra nhiều thách thức, khó khăn, người đại biểu của nhân dân phải làm tốt hơn trong giai đoạn mới để đưa đất nước phát triển.

“Muốn vậy phải tiếp tục hoàn thiện hệ thống pháp luật, không ngừng đổi mới sáng tạo, đặc biệt phải chú trọng, quan tâm đến lợi ích của nhân dân, vì nhân dân. Vì vậy, mong quý cử tri sẽ luôn theo dõi và nhắc nhở để các đại biểu hoàn thành chức trách được giao”, ông Nguyễn Trọng Nghĩa bày tỏ.

Ông Nguyễn Trọng Nghĩa quan tâm đến việc thể chế, hoàn thiện luật pháp, chú trọng đến lợi ích của nhân dân.
Ông Nguyễn Trọng Nghĩa quan tâm đến việc hoàn thiện luật pháp, chú trọng đến lợi ích của nhân dân

Cũng tại hội nghị, 100% cử tri cũng thống nhất giới thiệu ông Nguyễn Minh Hoàng - Chủ tịch Hội Cựu chiến binh TPHCM - ứng cử ĐBQH khóa XV và đại tá Phạm Văn Rậm - Phó tư lệnh Bộ Tư lệnh TPHCM - ứng cử đại biểu HĐND TPHCM nhiệm kỳ 2021-2026.

Cũng trong tối 9/4, 100% cử tri dự hội nghị lấy ý kiến nhận xét và tín nhiệm của cử tri nơi cư trú tại khu phố 9, phường 4, quận 8 cũng đã thống nhất giới thiệu ông Trần Hoàng Ngân - Thành ủy viên, Viện trưởng Viện Nghiên cứu phát triển TPHCM, ĐBQH khóa XIV - ứng cử ĐBQH khóa XV.

Trong 10 năm là ĐBQH, ông Trần Hoàng Ngân đã đóng góp nhiều vấn đề vĩ mô vào các chính sách phát triển TP và đất nước. Các cử tri mong muốn ông Trần Hoàng Ngân nếu trúng cử, ngoài công việc chung của TP và cả nước, tiếp tục dành thời gian đóng góp cho sự phát triển của quận 8.

Tam Bình

 

 

 
TIN MỚI