Cử tri thống nhất giới thiệu ông Phan Nguyễn Như Khuê ứng cử đại biểu Quốc hội và HĐND TPHCM

09/04/2021 - 20:55

PNO - 100% cử tri dự Hội nghị đã biểu quyết thống nhất đồng ý giới thiệu ông Phan Nguyễn Như Khuê ứng cử ĐBQH khóa XV và đại biểu HĐND TPHCM khóa X.

Tối 9/4, UBND phối hợp Ủy ban MTTQ Việt Nam phường 5, quận 3 tổ chức Hội nghị lấy ý kiến nhận xét và tín nhiệm của cử tri tại nơi cư trú đối với ông Phan Nguyễn Như Khuê - ĐBQH khóa XIV, Phó trưởng đoàn chuyên trách Đoàn ĐBQH TPHCM, đại biểu HĐND TPHCM nhiệm kỳ 2016 - 2021, Ủy viên Ban Thường vụ, Trưởng Ban Tuyên giáo Thành ủy TPHCM - ứng cử đại biểu Quốc hội (ĐBQH) khóa XV và đại biểu HĐND TPHCM khóa X, nhiệm kỳ 2021 - 2026.

Hội nghị lấy ý kiến cử tri nơi cư trú đối với ông Phan Nguyễn Như Khuê ứng cử ĐBQH khóa XV và đại biểu HĐND TPHCM khóa X.
Hội nghị lấy ý kiến cử tri nơi cư trú đối với ông Phan Nguyễn Như Khuê ứng cử ĐBQH khóa XV và đại biểu HĐND TPHCM khóa X

Tại Hội nghị, các cử tri đánh giá ông Phan Nguyễn Như Khuê vốn xuất thân từ gia đình truyền thống cách mạng (có cha là liệt sĩ, mẹ là thương binh và đảng viên lão thành) đã thể hiện bản lĩnh chính trị vững vàng, nối tiếp được truyền thống gia đình. Bản thân ông Phan Nguyễn Như Khuê và gia đình có lối sống gương mẫu, hòa đồng, tích cực tham gia các hoạt động tại địa phương.

84/84 cử tri dự Hội nghị biểu quyết thống nhất giới thiệu ĐBQH khóa XV và đại biểu HĐND TPHCM khóa X.
84/84 cử tri dự Hội nghị biểu quyết thống nhất giới thiệu ĐBQH khóa XV và đại biểu HĐND TPHCM khóa X

Cử tri Nguyễn Ngọc Yến tin tưởng ông Phan Nguyễn Như Khuê - với kinh nghiệm và từng đảm nhiệm nhiều vị trí công tác từ cơ sở đến TP, là ĐBQH khóa XIV với những đóng góp vào nhiệm kỳ Quốc hội để lại nhiều dấu ấn - nếu tiếp tục được tín nhiệm trở thành ĐBQH khóa XV sẽ truyền đạt được tâm tư nguyện vọng của người dân, giúp hình thành các chủ trương, luật pháp đi vào cuộc sống nhiều hơn.

Bà Ngọc Yến mong rằng ông Phan Nguyễn Như Khuê nếu tái đắc cử sẽ quan tâm đến các thiết chế văn hóa giúp nâng cao chất lượng cuộc sống của người dân nhiều hơn, nhất là tại địa bàn phường 5, quận 3, nơi vẫn còn thiếu thiết chế văn hóa.

Cử tri Trần Quốc Hùng tin ông Phan Nguyễn Như Khuê nếu được tín nhiệm ở vị trí ĐBQH và đại biểu HĐND TPHCM sẽ tiếp tục góp tiếng nói giải quyết nhiều vấn đề xã hội, trong đó có việc chấn chỉnh, làm trong sạch môi trường báo chí - truyền thông.

Cử tri Ngô Ngọc Bổng mong rằng ông Phan Nguyễn Như Khuê với vai trò đại biểu của nhân dân luôn đi sâu, đi sát, lắng nghe tâm tư nguyện vọng của nhân dân để đề đạt TP, Chính phủ giải quyết các nguyện vọng chính đáng của dân.

Ông Phan Nguyễn Như Khuê hứa tiếp tục đấu tranh cho nguyện vọng chính đáng của người dân.
Ông Phan Nguyễn Như Khuê hứa tiếp tục đấu tranh cho nguyện vọng chính đáng của người dân

Cám ơn những ý kiến đóng góp của cử tri, ông Phan Nguyễn Như Khuê cho biết những năm qua việc lắng nghe những bức xúc, tâm tư nguyện vọng, gửi gắm của cử tri đã giúp ông hoàn thành vai trò một người đại biểu của nhân dân.

Ông Phan Nguyễn Như Khuê hứa sẽ tiếp tục đi sâu đi sát để sửa đổi những bất cập của Luật Đất đai, đảm bảo quyền lợi của nhân dân khi thực hiện quy hoạch; tiếp tục tham gia giải quyết những vấn đề bức xúc trong đời sống xã hội… “TPHCM đang xây dựng một đô thị thông minh, văn minh, hiện đại, nghĩa tình thì không thể nào để lòng dân không an, phải trăn trở vì một bộ phận công bộc nào đó chưa làm tròn trách nhiệm!”, ông Phan Nguyễn Như Khuê khẳng định.

Tam Bình

 
TIN MỚI