Chọn trang phục mùa thu hợp mệnh 12 cung hoàng đạo gặp may mắn

14/09/2017 - 19:00

PNO - Khi các chòm sao chuyển đổi vị trí, các nàng thuộc 12 cung hoàng đạo hãy chọn trang phục mùa thu hợp mệnh, hợp thời trang trong mùa thu này.

Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Nhân mùa thu 2017, chọn trang phục mùa thu hợp mệnh Bạch Dương có thể khoe sự quyến rũ của bản thân qua những trang phục mạnh mẽ, gợi cảm mà chẳng phải khoe nhiều da thịt. Một đôi tất lưới mắt nhỏ, kín đáo mà phá cách sẽ là item thời trang lý tưởng cho bạn.

Chon trang phuc mua thu hop menh 12 cung hoang dao gap may man
 

Để kết hợp hoàn hảo giữa sự nữ tính và cá tính, các nàng Bạch Dương hãy lựa chọn chân váy dài dáng xuông hoặc chân váy da ngắn. Đôi boots cổ áo, áo khoác jeans… cũng là những món đồ cực phù hợp với bạn và lại thích hợp với nhiều phong cách thời trang khác nhau. 

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Mùa thu này, mộc tinh sẽ giúp cô nàng Kim Ngưu có những bước tiến đáng kể trong chuyện yêu đương, thế nên nàng nào đang cô đơn hãy hết sức chú ý và tận dụng thời cơ này nhé.

Chon trang phuc mua thu hop menh 12 cung hoang dao gap may man
 

Để chuẩn bị cho bản thân một vẻ ngoài quyến rũ, sẵn sàng đón nhận một mối quan hệ mới nảy nở, bạn hãy hướng đến phong cách trang nhã, cổ điển với các tông màu trung tính.

Các item thời trang như áo len mỏng màu be với tay bồng phá cách, quần vải caro tông trầm, một đôi boots xinh xắn và khuyên tai tròn cơ bản sẽ giúp bạn vừa thật thời trang, lại vừa đủ duyên dáng và thu hút ánh nhìn của người đối diện.

Song Tử (21/5 – 21/6)

Theo các chuyên gia chiêm tinh, vào mùa thu, sức khỏe của Song Tử dễ bị suy giảm, trong khi tình trạng căng thẳng lại gia tăng. Do đó, ngoài việc tập thể dục, chú ý ăn uống điều độ, để tăng cường sức sống, bạn còn có thể chọn những trang phục mạnh mẽ, khỏe khoắn hơn.

Chon trang phuc mua thu hop menh 12 cung hoang dao gap may man
 

Tuy nhiên, không nhất thiết phải diện đồ thể thao lùng bùng mới là khỏe mạnh. Năm nay, có một kiểu mốt đang rất thịnh hàng là tracksuit, nghĩa là kiểu trang phục lịch sự, sang trọng được biến tấu từ quần áo thể thao.

Ngoài ra, để tăng thêm vẻ năng động, đừng quên quần jeans, giày đế bằng và điểm tô sự nữ tính với một vài món trang sức đáng yêu. 

Cự Giải (22/6 – 22/7)

Cự Giải đừng ngại ngần trở nên nổi bật và là tiêu điểm trong mùa thu này. Dù bình thường, bạn có thể khá nhút nhát và hay xấu hổ, nhưng khi đã quen rồi chẳng ai tự tin được bằng Cự Giải đâu. Đừng quên thể hiện khía cạnh này thông qua trang phục nhé.

Chon trang phuc mua thu hop menh 12 cung hoang dao gap may man
 

Trang phục màu đỏ sẽ giúp bạn thêm nổi bật, rạng rỡ và gây ấn tượng. Không nhất thiết phải biến mình thành cô nàng lòe loẹt với set đồ toàn màu nổi, bạn có thể chọn nhấn nhá vào một item như áo, quần hay giày. Và nhớ, tối giản màu sắc ở những món đồ còn lại, nhưng không nên tự giới hạn bản thân trong những kiểu dáng quá an toàn.

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Chọn trang phục mùa thu hợp mệnh Sư Tử có xu hướng trở nên lười biếng, uể oải trong tiết trời mát mẻ của mùa thu. Vì thế, trang phục tiện lợi, đem lại cảm giác thoải mái sẽ là ưu tiên hàng đầu dành cho bạn.

Chon trang phuc mua thu hop menh 12 cung hoang dao gap may man
 

Tuy nhiên, thoải mái không có nghĩa là xấu xí và lỗi mốt đâu. Bạn có thể tham khảo xu hướng “grandma chic” - mặc đồ người già kiểu mới. Chiếc váy với họa tiết cổ điển lấy cảm hứng từ ghế sofa, áo cardigan len ấm áp, giày oxford cá tính… sẽ là những item hay ho dành cho bạn, giúp cô nàng Bạch Dương dễ chịu tuyệt đối khi ngồi đọc sách, nhấm nháp café, và cũng đủ đẹp để nàng ta tự tin dạo phố.

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Thời điểm để Xử Nữ tỏa sáng bằng gu thời trang hiện đại, sành điệu đã tới. Cả mặt trời, Sao Kim - tượng trưng cho sự quyến rũ và Sao Hỏa - hiện thân của sự đam mê đề ghé thăm bạn.

Chon trang phuc mua thu hop menh 12 cung hoang dao gap may man
 

Hãy tạm nói “không” với gu ăn mặc nhàm chán, cơ bản và xỏ chân vào đôi giày đính đá phủ kim tuyến lấp lánh. Để tránh rơi vào cảnh mặc sến, hãy lựa chọn các item thời trang còn lại thật sành điệu và cá tính, ví dụ như váy ôm body chất liệu satin mềm mại và áo jacket quân đội, cùng một đôi hoa tai phá cách.

Thiên Bình (22/9 – 22/10)

Thiên Bình được sao kim và sao hỏa ứng chiếu, hứa hẹn một mùa thu nhiều may mắn trong tình yêu. Nhưng tình trạng này chỉ kéo dài đến ngày 10/10, sao mộc sẽ rời Thiên Bình sau chu kỳ 13 tháng để tiếp tục gặp Bọ Cạp. Vì thế, bạn sẽ trải qua nhiều biến đổi trong quãng thời gian này.

Chon trang phuc mua thu hop menh 12 cung hoang dao gap may man
 

Trước sự đổi thay, con người thường có xu hướng thu mình và trở nên bảo thủ. Và Thiên Bình cũng được phép bảo thủ đôi chút trong gu ăn mặc. Gợi ý để bạn vừa cảm thấy an toàn, vừa đủ mạnh mẽ để đối đầu với những bất ngờ là sơ mi kẻ caro, boots ngắn cổ bọc thép, váy chữ A dài ngang gối và chiếc túi xách đứng dáng là một set đồ “tiêu chuẩn” dành cho bạn.

Bọ Cạp (23/10 – 21/11)

Mùa thu 2017, Bọ Cạp sẽ được Sao Mộc - tượng trưng cho may mắn, cơ hội, sự lạc quan và niềm hạnh phúc soi chiếu lần đầu tiên kể từ năm 2005 đến giờ. Mọi chuyện tích cực và nhiều cơ hội cũng từ đó mà tìm đến bạn, kéo theo là sự bận rộn không ngừng nghỉ trong công việc.

Chon trang phuc mua thu hop menh 12 cung hoang dao gap may man
 

Rõ ràng, bạn cần một bộ trang phục thật năng động, tiện lợi để không gây vướng víu khi liên tục di chuyển và làm việc. Đã nói đến trang phục công sở tiện lợi, chẳng gì vượt qua được áo sơ mi cùng quần jeans. Để giữ ấm, nhớ chọn thêm một chiếc áo trench coat dài vừa thanh lịch vừa thời trang và đôi boots mũi nhọn tinh tế với độ cao vừa phải.

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Sao Thổ sẽ ngừng soi chiếu Nhân Mã sau 3 năm vào ngày 19/12. Đứng trước sự thay đổi, Nhân Mã cần giữ cho bản thân được ổn định nhất có thể để tránh những hành động bộc phát do bản tính tự do, bất cần cố hữu.

Chon trang phuc mua thu hop menh 12 cung hoang dao gap may man
 

Trang phục lấy cảm hứng từ thời trang nam sẽ giúp bạn trở nên “cứng nhắc” hơn đôi chút. Áo len trung tính, quần kaki túi hộp, áo blazer độn vai và boots chiến binh sẽ giúp diện mạo của bạn đứng đắn, vững chãi và đáng tin cậy hơn, thay vì dáng vẻ bộp chộp, vội vã thường ngày. 

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Sau khi rời Nhân Mã, Sao Thổ tiếp tục tìm đến Ma Kết. Tình cờ là nó lại rất hợp với một người có bản tính trung lập, đầy yêu thương như bạn.

Chon trang phuc mua thu hop menh 12 cung hoang dao gap may man
 

Để bổ sung vào sự sang trọng - phong cách yêu thích, hãy nhấn nhá thêm một vài nét nữ tính, điệu đà. Đừng ngại ngần rằng mình sẽ quá bóng bẩy so với thường ngày mà nói không với quần da, áo sơ mi hoa và túi xách màu nổi nhé. 

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Được sao mộc ứng chiếu, Bảo Bình trở nên tự tin và chững chạc bất ngờ. Để sẵn sàng cho những buổi ăn trưa với đối tác, các cuộc họp lớn, bạn cần thể hiện dáng vẻ chỉn chu, đẳng cấp, mang dáng dấp của một người thành đạt, một nhà lãnh đạo đầy tham vọng.

Chon trang phuc mua thu hop menh 12 cung hoang dao gap may man
 

Tạm nói không với những mốt lòe loẹt, bởi trang phục công sở biến tấu sẽ là sự ưu tiên của bạn trong mùa thu năm nay. Điều đó không có nghĩa là trở nên cứng nhắc: thay vì quần vải đen, hãy chọn chiếc quần jeans sành điệu (nhưng không có rách rưới te tua), chọn áo phông thay cho sơ mi trắng, và mặc blazer bất đối xứng thay vì chiếc áo vest cổ điển.

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Sao mộc ghé thăm khiến Song Ngư trở nên hòa nhã và giản dị hơn hẳn. Chọn trang phục mùa thu hợp mệnh nên đơn giản, năng động kiểu các cô sinh viên trở nên thật thích hợp với bạn. 

Chon trang phuc mua thu hop menh 12 cung hoang dao gap may man
 

Hơn nữa, nó cũng rất thích hợp nếu bạn có dự định đi du lịch vào thời gian này. Quần jeans rách, áo nỉ ấm áp và áo khoác chất liệu chống thấm nước cùng dép bệt không gót sẽ đem đến sự giản tiện mà bạn mong muốn, hơn nữa, còn cực phù hợp với thời tiết ẩm ướt, mưa phùn của tiết thu. 

Lan Phương

Nguồn Elle
 

news_is_not_ads=
TIN MỚI