Choáng với bộ sưu tập đồng hồ xa xỉ của Son Ye Jin trong phim “Ba mươi chín”

22/03/2022 - 13:58

PNO - Bên cạnh những bộ quần áo và túi xách đắt tiền, Son Ye Jin còn gây chý ý với bộ sưu tập đồng hồ xa xỉ có vẻ ngoài sang trọng, phù hợp với tạo hình quý cô sành điệu trong phim.

Trong bộ phim gây sốt Ba mươi chín với cốt truyện hiện đại và mang đậm chất đời, Son Ye Jin một lần nữa chứng minh khả năng chọn lựa kịch bản và diễn xuất tốt của mình trong vai Viện trưởng một phòng khám da liễu ở Gangnam Cha Mi Jo.

Để phù hợp với hình tượng tiểu thư nhà giàu, nữ diễn viên đã mạnh dạn đầu tư cho vẻ ngoài với những bộ quần áo và phụ kiện đắt tiền, nhất là bộ sưu tập đồng hồ sang trọng.

Đồng hồ Jaeger-LeCoultre Reverso Classic Duetto có giá gần 21.000 USD được Son Ye Jin yêu thích đeo trên tay trong các cảnh quay phim Ba mươi chín. Thiết kế hình chữ nhật, được đính hai hàng kim cương hai bên thanh lịch càng tôn lên thần thái quý cô độc lập và xinh đẹp của nữ diễn viên.
Đồng hồ Jaeger-LeCoultre Reverso Classic Duetto có giá gần 21.000 USD được Son Ye Jin yêu thích đeo trên tay trong các cảnh quay phim Ba mươi chín. Thiết kế hình chữ nhật, được đính hàng kim cương 2 bên càng tôn lên thần thái quý cô độc lập và xinh đẹp của nữ diễn viên.
Khả năng phối đồ tinh tế của Son Ye Jin được thể hiện rõ nét khi cô lựa chọn mẫu đồng hồ Jaeger-LeCoultre Reverso Classic Monoface đeo cùng bộ cánh đen cổ điển, tạo nên sự tổng hòa về màu sắc. Mặt đồng hồ với các chữ số Ả Rập cùng cấu trúc tối giản nhưng không kém phần cuốn hút.
Khả năng phối đồ tinh tế của Son Ye Jin được thể hiện rõ nét khi cô lựa chọn mẫu đồng hồ Jaeger-LeCoultre Reverso Classic Monoface, có giá 20.000 USD đeo cùng bộ cánh đen cổ điển, tạo nên sự tổng hòa về màu sắc. Mặt đồng hồ với các chữ số Ả Rập cùng cấu trúc tối giản nhưng không kém phần cuốn hút.
Hóa thân vào cô nàng Cha Mi Jo chuẩn bị bước sang tuổi 40 nên nữ diễn viên ưu tiên chọn các mầu đồng hồ cổ điển và không quá trẻ trung. Và mẫu đồng hồ vàng hồng Piaget Polo Date, có giá 75.000 USD cực kỳ thích hợp để phản ảnh sự trưởng thành và khôn ngoan của nhân vật. Ngoài ra, Son Ye-jin còn kết hợp đồng hồ với hoa tai Piaget Possession nhằm thêm phần điểm nhấn và tôn lên vẻ ngoài bóng bẩy.
Hóa thân vào cô nàng Cha Mi Jo chuẩn bị bước sang tuổi 40 nên nữ diễn viên ưu tiên chọn các mẫu đồng hồ cổ điển và không quá trẻ trung. Và mẫu đồng hồ vàng hồng Piaget Polo Date, có giá 75.000 USD cực kỳ thích hợp để phản ảnh sự trưởng thành và khôn ngoan của nhân vật. Ngoài ra, Son Ye Jin còn kết hợp đồng hồ với hoa tai Piaget Possession nhằm thêm phần điểm nhấn và tôn lên vẻ ngoài bóng bẩy.
Vẫn tiếp tục là chiếc đồng hồ đến từ thương hiệu Piaget nhưng có giá tiền thấp hơn, chỉ khoảng 19.400 USD được Son Ye Jin thường xuyên sử dụng trong phim. Với mẫu đồng hồ này, cô hay kết hợp với outfit áo sơ mi, túi xách Delvaux và hoa tai vàng trắng Piaget Possession Open Hoop, sự lựa chọn hoàn hảo cho các cô nàng công sở.
Vẫn tiếp tục là chiếc đồng hồ đến từ thương hiệu Piaget nhưng có giá tiền thấp hơn, chỉ khoảng 19.400 USD được Son Ye Jin thường xuyên sử dụng trong phim. Với mẫu đồng hồ này, cô hay kết hợp với outfit áo sơ mi, túi xách Delvaux và hoa tai vàng trắng Piaget Possession Open Hoop, sự lựa chọn hoàn hảo cho các cô nàng công sở.
Nối dài danh sách bộ sưu tập đồng hồ của Son Ye Jin là chiếc Hermès Cape Cod Martelee, có giá khoảng 3.500 USD. Mẫu thiết kế gây ấn tượng với hình dạng hình vuông bên trong hình chữ nhật độc đáo và hai mắt xích Chaîne d'Ancre, một họa tiết mang tính biểu tượng được tạo ra bởi Robert Dumas vào năm 1938 được lấy cảm hứng từ dây xích neo.
Nối dài danh sách bộ sưu tập đồng hồ của Son Ye Jin là chiếc Hermès Cape Cod Martelee, có giá khoảng 3.500 USD. Mẫu thiết kế gây ấn tượng với hình dạng hình vuông bên trong hình chữ nhật độc đáo và hai mắt xích Chaîne d'Ancre, một họa tiết mang tính biểu tượng được tạo ra bởi Robert Dumas vào năm 1938 lấy cảm hứng từ dây xích neo.
Longines DolceVita là một trong số ít những chiếc đồng hồ có giá trị thấp nhất được nữ diễn viên đeo trong phim, với khoảng 2.000 USD. Dẫu vậy, sự thanh lịch trong cách thiết kế với mặt đồng hồ hình chữ nhật cùng chỉ các vạch chỉ giờ bằng số La Mã giúp vẻ ngoài của Son Ye Jin thêm phần rạng rỡ.
Longines DolceVita là một trong số ít những chiếc đồng hồ có giá trị thấp nhất được nữ diễn viên đeo trong phim, với khoảng 2.000 USD. Dẫu vậy, sự thanh lịch trong cách thiết kế với mặt đồng hồ hình chữ nhật cùng các vạch chỉ giờ bằng số La Mã giúp vẻ ngoài của Son Ye Jin thêm phần rạng rỡ.

Chung Thu Hương (theo Herworld)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI