Gu thời trang đồng điệu của Hyun Bin và Son Ye Jin

01/01/2021 - 14:28

PNO - Cặp đôi yêu thích phong cách thời trang thanh lịch, ưa chuộng những mẫu áo khoác dáng dài và màu sắc trung tính.

 

Sáng 1/1, khán giả toàn châu Á ngỡ ngàng khi những hình ảnh hẹn hò của Son Ye Jin và Hyun Bin bị tiết lộ. Theo Dispatch, hai ngôi sao đã hẹn hò được khoảng 8 tháng qua, từ lúc kết thúc bộ phim truyền hình ăn khách Hạ cánh nơi anh.

Trưa 1/1, công ty quản lý của Hyun Bin là VAST Entertainment chính thức xác nhận chuyện hẹn hò của nam diễn viên: "Hyun Bin và Son Ye Jin đã gặp nhau thông qua các dự án và sau khi kết thúc bộ phim Hạ cánh nơi anh, tình cảm của cả hai đã nảy nở và nhanh chóng phát triển thành một mối quan hệ lãng mạn".

Dù cơ quan chủ quản của Son Ye Jin lẫn Hyun Bin vẫn chưa lên tiếng xác nhận nhưng những khoảnh khắc tình tứ, những lần diện đồ dôi của hai ngôi sao nhanh chóng được khán giả lan truyền rậm rộ trên mạng xã hội.
Theo Dispatch, hai ngôi sao đã qua lại với nhau được khoảng 8 tháng. Hiện, những khoảnh khắc tình tứ, những lần diện đồ đôi của hai ngôi sao nhanh chóng được khán giả lan truyền rầm rộ trên mạng xã hội.
Khán giả nhiều lần phát hiện sự trùng hợp bất ngờ trong trang phục của cả hai. Trước đó, Son Ye Jin và Hyun Bin thường xuyên vướng tin đồn hẹn hò nhưng cả hia đều phủ nhận.
Khán giả phát hiện sự trùng hợp bất ngờ trong trang phục của cả hai. Trước đó, Son Ye Jin và Hyun Bin thường xuyên vướng tin đồn hẹn hò nhưng đều một mực phủ nhận.
Sở hữu sắc vóc cân đối, Son Ye Jin và Hyun Bin khiến khán giả xuýt xoa trước độ đẹp đôi.
Sở hữu sắc vóc cân đối, Son Ye Jin và Hyun Bin khiến khán giả xuýt xoa trước độ đẹp đôi.
Cặp đôi đặc biệt yêu thích những bộ áo khoác dáng dài, có kết cấu đơn giản những không kém phần sang trọng.
Cặp đôi đặc biệt yêu thích những bộ áo khoác dáng dài, có kết cấu đơn giản nhưng không kém phần sang trọng.
Son Ye Jin và Hyun BIn yêu thích những tồng màu trung tính, cổ điển dễ dàng trong việc phối trang phúc.
Màu sắc trung tính, cổ điển của trang phục giúp Son Ye Jin và Hyun Bin thêm phần đẳng cắp.
Bộ đôi là gương mặt trang bìa yêu thích  của các tạp chí thời trang danh tiếng nhờ phong cách thanh lịch và sang trong mà cả hai diễn viên theo đuổi.
Bộ đôi là gương mặt trang bìa yêu thích của các tạp chí thời trang danh tiếng, vì phong cách thanh lịch và sang trọng mà cả hai theo đuổi.
Những khoảng khắc tình tứ, đốn tim người hâm mộ của Son Ye Jin và Hyun Bin.
Những khoảnh khắc tình tứ, đốn tim người hâm mộ của Son Ye Jin và Hyun Bin.
Cả hai tay trong tay sóng đôi trên thảm đỏ tại các lễ trao giải phim ảnh Hàn Quốc. Nếu như Son Ye Jin nữ tính trong bộ cánh phi bóng hai dây quyến rũ thì Hyun Bin cũng không kém phần sang trọng trong bộ vest lịch lãm.
Cả hai tay trong tay sóng đôi trên thảm đỏ tại các lễ trao giải phim ảnh Hàn Quốc. Nếu như Son Ye Jin nữ tính trong bộ cánh ôm dáng hai dây quyến rũ thì Hyun Bin cũng không kém phần lịch lãm trong bộ vest sang trọng.

Chung Thu Hương

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI