Suzy ăn kim chi ngừa mụn, Son Ye Jin ăn trái đào cho da mịn

24/06/2021 - 19:03

PNO - Những món ăn yêu thích giúp các mỹ nhân Hàn Quốc gìn giữ vẻ đẹp tươi trẻ, đầy sức sống.

 

Suzy
Bí quyết nuôi dưỡng làn da sáng khỏe của Suzy là ăn kim chi hàng ngày. Kim chi chứa men vi sinh và vi khuẩn tốt, có thể giúp kích thích sản sinh lợi khuẩn cho đường tiêu hóa khỏe mạnh. Điều này có tác dụng trong việc ngăn ngừa mụn trứng cá và các vấn đề về da.
Son Ye Jin
Để có làn da mịn màng và mềm mại, Son Ye Jin ăn rất nhiều trái cây. Loại trái cô yêu thích nhất là trái đào. Chúng rất giàu vitamin A và C giúp tăng cường sức khỏe làn da, ngoài ra trái đào còn chứa chất chống oxy hóa giúp cải thiện kết cấu da, bảo vệ da khỏi ánh nắng mặt trời và ô nhiễm.
Sandara Park
Sandara Park thích uống rượu champagne và đây là một trong những lý do giúp người đẹp sở hữu làn da trẻ trung ở tuổi 36. Trong rượu champagne có chất chống oxy hóa giúp bảo vệ collagen và elastin quan trọng của da khỏi các gốc tự do trong môi trường và oxy hóa. Tuy nhiên, chỉ nên uống một lượng nhỏ vì polyphenol trong rượu champagne cũng có thể gây viêm da.
Lisa (Black Pink)
Lisa (Black Pink) luôn uống cà phê mỗi buổi sáng để tỉnh táo và giúp da đẹp hơn. Trong cà phê chứa nhiều chất chống oxy hóa rất tốt cho sức khỏe da và có tác dụng kỳ diệu trong việc chống lại các dấu hiệu lão hóa sớm do nhiệt, ánh sáng, ô nhiễm và các gốc tự do gây hại. Lưu ý, uống quá nhiều cà phê làm gia tăng cảm giác lo lắng, bồn chồn, run, nhịp tim không đều và mất ngủ... Vì vậy các chuyên gia khuyến cáo không nên uống nhiều hơn 4 tách cà phê mỗi ngày.
Son Na Eun
Son Na Eun - thành viên nhóm Apink - cho biết để có làn da sáng khỏe, bữa sáng của cô không bao giờ thiếu trứng. Lòng trắng trứng rất giàu lysine, proline và collagen. Do đó, thêm lòng trắng trứng vào bữa ăn có thể hỗ trợ sản xuất collagen tự nhiên của cơ thể để chống lại nếp nhăn và các dấu hiệu lão hóa khác.
IU
Bí quyết để ngôi sao Hotel Del Luna - IU có được làn da mềm mịn chính là ăn dâu tây. Dâu tây chứa nhiều vitamin C và chất chống oxy hóa mạnh mẽ có tác dụng làm sáng màu da, ngăn ngừa da chảy xệ, nhăn nheo. Dâu tây cũng chứa lycopene - một chất chống oxy hóa có tác dụng ngăn ngừa các dấu hiệu lão hóa, vitamin C trong dâu tây giúp hấp thụ sắt, từ đó có thể thúc đẩy sự phát triển của tóc, hạn chế tình trạng tóc chẻ ngọn.
Jang Nara
Jang Nara gìn giữ vẻ đẹp tươi trẻ ở tuổi 40 bằng cách ăn các loại đậu. Đậu dồi dào vitamin C, A, K, canxi, kali, folate, chất xơ, sắt và giàu chất chống oxy hóa, tất cả đều kết hợp để tăng cường giúp chống lại các dấu hiệu lão hóa của da.
Jessica Jung
Rượu vang đỏ giúp Jessica Jung duy trì làn da căng mọng và mềm mại. Rượu vang đỏ chứa polyphenol - có đặc tính chống lão hóa bằng cách bảo vệ da chống lại các gốc tự do, nguyên nhân góp phần lớn gây ra nếp nhăn. Tuy nhiên, các chuyên gia khuyến cáo nên uống vang đỏ chừng mực, không uống quá nửa ly (khoảng 175 ml) mỗi ngày.
Krystal
Krystal là tín đồ của sôcôla đen. Nhờ ăn sôcôla đen, mỹ nhân xứ kim chi có được làn da mịn màng. Bởi sôcôla đen với 70% cacao có thể giúp giảm các hormone căng thẳng, dẫn đến ít phân hủy collagen trong da hơn và do đó ít gây ra nếp nhăn hơn. Ngoài ra, chất chống oxy hóa flavonol trong sôcôla còn giúp da tránh khỏi tác hại của ánh nắng mặt trời, chống lại các gốc tự do và tăng lưu lượng máu, giúp bạn có làn da sáng. 
Mỹ nhân Tiên nữ cử tạ Kim Bok-joo- Lee Sung Kyung luôn được biết đến với làn da căng mịn, để duy trì làn da không tỳ vết và vòng 1 tuyệt đẹp, cô đã ăn thịt đỏ. Mặc dù thịt đỏ có hàm lượng chất béo bão hòa và cholesterol không tốt, nhưng thịt nạc đỏ chứa rất nhiều protein và kẽm rất hữu ích trong việc điều trị các bệnh về da như mụn trứng cá. Để sản xuất collagen, một trong những nền tảng quan trọng nhất để có làn da và mái tóc đẹp, cơ thể bạn cần axit amin glycine và proline và protein trong thịt đỏ có đầy đủ hai axit amin này. Ngoài ra, kẽm, một chất chống viêm tự nhiên cũng rất quan trọng để sản xuất collagen.
Mỹ nhân Tiên nữ cử tạ Kim Bok-joo - Lee Sung Kyung sở hữu làn da căng mịn,  không tì vết và vòng 1 tuyệt đẹp nhờ ăn thịt đỏ. Thịt đỏ chứa rất nhiều protein và kẽm, là những dưỡng chất có lợi trong việc điều trị các bệnh về da như mụn trứng cá. Để sản xuất collagen, một trong những nền tảng quan trọng nhất để có làn da và mái tóc đẹp, cơ thể cần axit amin glycine và proline và protein, trong thịt đỏ có đầy đủ hai axit amin này. Ngoài ra, kẽm, một chất chống viêm tự nhiên cũng rất quan trọng để sản xuất collagen. Tuy nhiên, không nên ăn quá nhiều thịt đỏ vì chúng giàu chất béo bão hòa và cholesterol không tốt.
Lee Seyong
Lee Seyong giữ cho làn da của mình luôn tươi trẻ bằng cách kết hợp sữa chua Hy Lạp vào chế độ ăn uống hàng ngày. Sữa chua Hy Lạp có chứa canxi, protein, kali và các loại vitamin không chỉ tốt cho sức khỏe mà còn là nguồn dưỡng chất tuyệt vời giúp tóc phát triển chắc khỏe. Với riboflavin, vitamin B6, B12 và protein, một hộp sữa chua không đường cũng giúp giải độc cho làn da.
Người mẫu kiêm diễn viên Stephanie Lee duy trì làn da mềm mịn như sương của mình bằng cách ăn dưa hấu. Trái cây giải khát có 96% là nước nhưng lợi ích không chỉ dừng lại ở việc hydrat hóa mạnh. Với citrulline, lycopene và các chất chống oxy hóa có trong dưa hấu cũng giúp cải thiện lưu thông máu, có khả năng chống viêm và bảo vệ làn da của bạn khỏi các gốc tự do.
Người mẫu kiêm diễn viên Stephanie Lee duy trì làn da mềm mịn như sương của mình bằng cách ăn dưa hấu, loại trái cây có đến 96% là nước. Lợi ích của dưa hấu không chỉ dừng lại ở việc hydrat hóa mạnh. Citrulline, lycopene và các chất chống oxy hóa có trong dưa hấu cũng giúp cải thiện lưu thông máu, có khả năng chống viêm và bảo vệ da khỏi các gốc tự do.

Thu Vân (theo HW)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI