Chợ trực tuyến - cứu cánh của chị em nội trợ hiện đại

22/06/2023 - 11:34

PNO - Với sự hỗ trợ đắc lực của các ứng dụng đi chợ trực tuyến từ các nhà bán lẻ uy tín, phụ nữ ngày nay có thể tiết kiệm được khá nhiều thời gian, công sức để cùng lúc vừa đảm đương sự nghiệp, vừa chu toàn gia đình với các bữa ăn ngon, an toàn và đảm bảo dinh dưỡng.

Nhân viên siêu thị lựa chọn các sản phẩm trong đơn hàng đặt mua qua ứng dụng trực tuyến
Nhân viên siêu thị lựa chọn các sản phẩm trong đơn hàng đặt mua qua ứng dụng trực tuyến

Chợ trực tuyến: giải pháp đi chợ lý tưởng cho người bận rộn

Chị Kim Oanh (40 tuổi, TPHCM) là trưởng phòng marketing của một doanh nghiệp phân phối đồ gia dụng, do đặc thù công việc, chị thường xuyên phải đi công tác đột xuất. Nhìn lại 2 năm qua, đi chợ trực tuyến thực sự là giải pháp “cứu cánh”, giúp chị vẫn đảm bảo mua sắm được thực phẩm tươi ngon cho bữa ăn gia đình, dù chị phải xa nhà thường xuyên.

“Với sự phát triển của công nghệ số, giờ đây, mỗi khi đi công tác, tôi cũng không quá lo lắng khi có thể “đi chợ từ xa”. Tôi có thể dễ dàng tranh thủ đi chợ trên các ứng dụng trực tuyến, đặt mua các loại thực phẩm giao về nhà dù đang cách xa cả ngàn cây số. Hơn 2 năm nay, tôi thường mua sắm và đi chợ trên nền tảng trực tuyến của siêu thị LOTTE Mart. Là thương hiệu lớn và uy tín nên tôi hoàn toàn yên tâm về chất lượng thực phẩm khi mua sắm online” - chị Oanh chia sẻ.

Dù không phải thường xuyên đi công tác như chị Kim Oanh nhưng chị Mai Anh (38 tuổi, Hà Nội) lại cực kỳ bận rộn do cùng lúc điều hành 3 cửa hiệu spa. Là người luôn quan tâm đến vấn đề an toàn thực phẩm và bữa ăn dinh dưỡng cho gia đình, chị quyết định lựa chọn chợ trực tuyến của LOTTE Mart để mua thực phẩm mỗi ngày.

LOTTE Mart là địa điểm mua sắm uy tín của nhiều phụ nữ hiện đại
LOTTE Mart là địa điểm mua sắm uy tín của nhiều phụ nữ hiện đại

“Phần lớn việc mua sắm của tôi hiện nay là qua các kênh online và giao hàng tận nhà. Bây giờ trên thị trường tràn lan thực phẩm không rõ nguồn gốc xuất xứ, nên tôi chỉ mua sắm ở những nơi uy tín. Về thực phẩm cho các bữa ăn hàng ngày, tôi chọn mua tại nền tảng online của siêu thị LOTTE Mart, nơi gia đình vẫn thường đến trong nhiều năm qua. Mua hàng trên LOTTE Mart Online vừa giúp tôi tiết kiệm thời gian, vừa đảm bảo chất lượng an toàn thực phẩm. Ngoài ra, siêu thị này luôn dành nhiều ưu đãi hấp dẫn cho các khách hàng thành viên nên tôi cũng tiết kiệm được kha khá” - chị Mai Anh cho biết.

Hiện tại, LOTTE Mart đang tung loạt voucher 30.000 đồng, 40.000 đồng, 50.000 đồng cho khách hàng có hóa đơn mua sắm online từ 300.000 đồng, dành cho cả khách hàng thành viên cũ và đặc biệt là khách hàng đăng ký mới. Mã ưu đãi sẽ hiển thị và khách hàng có thể sử dụng tại bước thanh toán khi đơn hàng đạt đủ điều kiện. Ngoài ra, từ nay cho đến 30/6/2023, khách hàng sẽ được giảm thêm 24.600 đồng khi mua 1 vỉ cá hồi Nauy phi lê thân 330g cho các cửa hàng online, trừ Đồng Nai, Tân Bình và Nha Trang; mua lốc 6 sản phẩm Pepsi tặng 1 ly thủy tinh cho toàn bộ cửa hàng cho đến hết tháng 7 (số lượng quà có hạn nên chương trình có thể kết thúc sớm hơn dự kiến).

Trải nghiệm đi chợ trực tuyến vượt trội với LOTTE Mart Online

Ở các thành phố lớn, đi chợ trực tuyến đã trở thành một lựa chọn tối ưu đối với những người phụ nữ hiện đại luôn bận rộn như chị Kim Oanh và chị Mai Anh. Thấu hiểu được nhu cầu này, thương hiệu bán lẻ Hàn Quốc mới đây đã cập nhật các tính năng mua sắm vượt trội trên ứng dụng đi chợ trực tuyến mới LOTTE Mart Online, thay thế cho nền tảng Speed L được sử dụng 5 năm trước đó.

“Với ứng dụng đi chợ trực tuyến LOTTE Mart Online, chúng tôi mong muốn mang đến một giải pháp thực sự hữu ích cho người nội trợ trong cuộc sống hiện đại, giúp việc đi chợ mỗi ngày trở nên đơn giản hơn bao giờ hết” - đại diện LOTTE Mart chia sẻ.

Điểm nổi trội của ứng dụng mới này là khách hàng có thể dễ dàng tìm kiếm sản phẩm muốn mua, đặc biệt là có thể xem nhanh các sản phẩm đang có khuyến mãi, giá tốt hoặc quà tặng kèm, từ đó phần nào giúp chị em nội trợ giảm nỗi lo về giá, chi tiêu hợp lý hơn trong mỗi lần mua sắm.

Ứng dụng đi chợ trực tuyến LOTTE Mart giúp khách hàng dễ dàng mua sắm online
Ứng dụng đi chợ trực tuyến LOTTE Mart giúp khách hàng dễ dàng mua sắm online

Là khách hàng lâu năm của LOTTE Mart và thường xuyên mua sắm trên ứng dụng cũ Speed L, chị Thu Trang (42 tuổi, Hà Nội) bày tỏ sự hào hứng khi chuyển sang sử dụng ứng dụng đi chợ mới LOTTE Mart Online. Theo chị, phiên bản mới đã có rất nhiều thay đổi hấp dẫn, mang đến sự thuận tiện tối đa cho người đi chợ.

“Trên ứng dụng LOTTE Mart Online, tôi đã tự tạo cho mình danh sách yêu thích các sản phẩm thường xuyên mua sắm, bớt thời gian phải tìm chọn từ đầu. Một điểm thú vị khi mua sắm trực tuyến trên ứng dụng mới là khách hàng có thể đánh giá, bình luận sản phẩm sau khi mua hàng. Đây quả thực là một tính năng vô cùng hữu ích, bởi không một dòng quảng cáo nào có thể chân thực hơn review của một người dùng mua sản phẩm thực” - chị Trang nói.

Ngoài những cải tiến về tính năng ứng dụng, LOTTE Mart Online cũng đưa ra chính sách giao hàng “siêu tốt” cho khách hàng mua sắm online, cụ thể như miễn phí giao hàng cho các đơn hàng có giá trị 150.000 đồng trở lên, đồng thời đảm bảo thời gian giao hàng chỉ trong vòng 2 tiếng đồng hồ kể từ khi đặt hàng hoặc giao hàng theo thời gian yêu cầu của người mua.

“Chúng tôi hy vọng rằng cùng với sự cải tiến về tính năng thì những cải thiện đáng kể trong chất lượng dịch vụ do LOTTE Mart Online mang lại sẽ giúp hơn 500.000 khách hàng hiện tại có trải nghiệm đi chợ trực tuyến tốt hơn. Bên cạnh đó, chúng tôi cũng hướng tới mục tiêu phục vụ nhiều hơn nữa các chị em phụ nữ trong tương lai, khi nhu cầu mua sắm trực tuyến tiếp tục gia tăng” - đại diện LOTTE Mart chia sẻ thêm.

Huy Vũ

Nguồn: LOTTE Mart

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI