Chở gỗ lậu bằng ô tô biển số giả, còn ép xe CSGT

08/04/2015 - 15:22

PNO - PN - Khi bị ra hiệu lệnh dừng, chủ xe ôtô 12 chỗ lắp hai biển số giả chở gỗ không giấy phép đã bỏ chạy, còn lạng lách, chèn ép xe CSGT.

edf40wrjww2tblPage:Content

Cho go lau bang o to bien so gia, con ep xe CSGT

Chiếc xe chở gỗ lậu tại trụ sở công an.

Vào khoảng 6g30 ngày 8/4, trong lúc tuần tra kiểm soát trên tuyến đường Mai Thúc Loan đoạn qua xã Thạch Đồng, TP. Hà Tĩnh, phát hiện xe ô tô 12 chỗ ngồi mang biển số 29N-8506 có dấu hiệu khả nghi, tổ tuần tra kiểm soát Đội CSGT Công an TP. Hà Tĩnh đã ra hiệu lệnh dừng xe để kiểm tra hành chính.

Tuy nhiên, lái xe không những không chấp hành mà còn cố tình bỏ chạy. Lực lượng CSGT lập tức đuổi theo để bắt giữ. Trong quá trình rượt đuổi, tài xế xe 12 chỗ này đã lạng lách, chèn ép không cho lực lượng CSGT vượt lên.

Sau nhiều giờ đồng hồ rượt đuổi, đến tỉnh lộ 27 đoạn qua xã Thạch Lạc, huyện Thạch Hà, lực lượng CSGT mới chặn được xe khách nói trên.

Kiểm tra tại hiện trường, lực lượng chức năng phát hiện xe khách 12 chỗ ngồi đã được chủ xe tháo hết ghế ngồi để vận chuyển một xe gỗ đầy không có giấy tờ chứng minh nguồn gốc. Lực lượng CSGT đã yêu cầu lái xe điều khiển phương tiện về trụ công an TP để lập biên bản xử lý.

Khi kiểm tra, cơ quan chức năng phát hiện xe 12 chỗ gắn biển số trước và sau đều giả và khác nhau (29N-8506 và 75H-3709).

Bước đầu, chủ xe cũng là lái xe Phạm Thị Giang (SN 1975, thường trú tại khối phố Tuy Hòa, phường Thạch Linh, TP Hà Tĩnh) khai nhận: số gỗ này được mua gom không có nguồn gốc, giấy tờ từ huyện Hương Khê, sau đó tập kết về nhà Phạm Thị Giang và từ đây số gỗ lậu này được vận chuyển đi tiêu thụ.

THUẬN ĐỨC - LÊ NGUYÊN

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI