Chiều cao 1m85 giúp Á hậu Bảo Ngọc "lấn lướt" cả Hoa hậu Liên lục địa 2021

31/08/2022 - 17:43

PNO - Á hậu Bảo Ngọc đón người đẹp Cinderella Faye Obeñita sang Việt Nam để tham dự một sự kiện vào sáng 1/10, tại TPHCM.

 

Hoa hậu Liên lục địa 2021 Cinderella Faye Obeñita vừa đến TPHCM vào trưa 31/8. Người đẹp
Hoa hậu Liên lục địa 2021 Cinderella Faye Obeñita vừa đến TPHCM vào trưa 31/8. Người đẹp diện trang phục đơn giản bên trong, phối blazer bên ngoài. Á hậu Bảo Ngọc diện áo dài thướt tha để đón Cinderella Faye Obeñita tại sân bay Tân Sơn Nhất. 
Chiều cao 1m85 giúp Á hậu Bảo Ngọc trông như 'người khổng lồ' khi đứng cạnh.
Chiều cao 1m85 giúp á hậu Bảo Ngọc trông như "người khổng lồ" khi đứng cạnh người đẹp đến từ Philippines. Cinderella Faye Obeñita cao 1m70. Trong các á hậu, hoa hậu của Việt Nam, Bảo Ngọc có chiều cao "khủng" nhất từ trước đến nay.
Nhờ sở hữu chiều cao vượt trội nên á hậu Bảo Ngọc được 'giao nhiệm vụ' cầm điện ảnh chụp ảnh selfie với Cinderella Faye Obeñita các khán giả, người hâm mộ.
Nhờ sở hữu chiều cao vượt trội nên á hậu Bảo Ngọc được "giao nhiệm vụ" cầm điện ảnh chụp ảnh selfie với Cinderella Faye Obeñita và người hâm mộ.
Một khung ảnh cho thấy chiều cao vượt trội của á hậu Bảo Ngọc so với mọi người xung quanh.
Một khung ảnh cho thấy chiều cao vượt trội của á hậu Bảo Ngọc so với mọi người xung quanh. Bảo Ngọc cho biết cha, mẹ cô cũng sở hữu chiều cao tốt. Tuy nhiên, trong gia đình chiều cao của Bảo Ngọc là vượt trội nhất. Thuở nhỏ, người đẹp khá tự ti, cảm thấy bất tiện vì chiều cao nhưng sau này cô dần nhận ra đây là lợi thế. 
Bảo Ngọc sẽ đại diện Việt Nam tham dự Hoa hậu Liên lục địa 2022, tổ chức từ 27/9 đến 14/10 tại
Bảo Ngọc sẽ đại diện Việt Nam tham dự Hoa hậu Liên lục địa 2022, diễn ra từ 27/9 đến 14/10 tại Ai Cập. Người đẹp Cinderella Faye Obeñita sẽ trao băng đại diện Việt Nam cho Bảo Ngọc, vào sáng 1/9. Chiều cao vượt trội cộng với kỹ năng trình diễn tốt được kỳ vọng là ưu thế của Bảo Ngọc khi bước ra quốc tế.
Ngoài ra, Bảo Ngọc cũng có vốn tiếng Anh, nền tảng học vấn tốt nên càng được khán giả kỳ vọng khi thi đấu trong thời gian tới. Những ngày qua, Bảo Ngọc học catwalk, rèn luyện việc ứng xử....
Ngoài ra, Bảo Ngọc cũng có vốn tiếng Anh, nền tảng học vấn tốt nên càng được khán giả kỳ vọng khi thi đấu trong thời gian tới. Những ngày qua, Bảo Ngọc học catwalk, rèn luyện việc ứng xử... Thành tích cao nhất của người đẹp Việt Nam tại Hoa hậu Liên lục địa là á hậu 4, thuộc về hoa hậu Lê Âu Ngân Anh, năm 2018. 

Thành Lâm

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI