Chiêm ngưỡng ngôi nhà tranh quyến rũ của diễn viên Sienna Miller

10/08/2022 - 04:02

PNO - Vào năm 2004, Sienna Miller mua ngôi nhà để "trốn" báo chí, một nơi để ở, một nơi để bạn bè và người thân gặp mặt nhưng, nay cô đã vượt qua khủng hoảng và làm mới nó.

 

Năm 2024, diễn viên Sienna Miller lần đầu tiên nhìn thấy một ngôi nhà mái tranh có từ thế kỷ 16 ở Buckinghamshire, Anh, và đã 'phải lòng nó. 
Năm 2024, diễn viên Sienna Miller lần đầu tiên nhìn thấy một ngôi nhà mái tranh có từ thế kỷ 16 ở Buckinghamshire, Anh, và đã "phải lòng" nó. 
Năm 2004 cũng là thời gian cô dính scandal trong chuyện tình cảm sau hai bộ phim 'Layer Cake' và 'Alfie'. Nhu cầu kiếm một nơi 'trốn báo chí, một nơi để ở, một nơi để bạn bè và người thân gặp mặt đã thúc đẩy nữ diễn viên trẻ mua ngôi nhà sau đó.
Năm 2004 cũng là thời gian cô dính scandal trong chuyện tình cảm sau hai bộ phim 'Layer Cake' và 'Alfie'. Nhu cầu kiếm một nơi "trốn" báo chí, một nơi để ở, một nơi để bạn bè và người thân gặp mặt đã thúc đẩy nữ diễn viên trẻ mua ngôi nhà sau đó.
Một khu vực ngồi ngoài trời.
Một khu vực ngồi ngoài trời.
Một phần của ngôi nhà được chuyển đổi thành phòng khách ngoài trời.
Một phần của ngôi nhà được chuyển đổi thành phòng khách ngoài trời.
Miller, trong chiếc áo khoác ngoài hiệu Brunello Cucinelli , nằm dài trên chiếc giường phủ Suzani của nhà khách. Vòng tròn những năm 1930 sconces; rèm của một kẻ sọc len Kathryn M. Ireland .
Miller nằm dài trên chiếc giường phủ Suzani của nhà khách. 
'Điều này giống như một khởi đầu mới': Bên trong ngôi nhà Nashville yên bình của Kacey Musgraves
'Việc mua ngôi nhà giống như một khởi đầu mới", nữ diễn viên cho biết. Đó cũng là lý do, gần 10 năm sau khi được chuyển nhượng, Miller vẫn giữ nguyên tất cả kiến trúc, nội thất của ngôi nhà. Tuy nhiên, sau đại dịch, cô đã muốn khôi phục ngôi nhà với nhiều thiên nhiên hơn, chuẩn bị đón tiếp nhiều bạn bè hơn.
Trong sự ấm cúng, chiếc ghế sofa Rose Uniacke khoác lên mình một chiếc vải tuýt màu hoa vân anh của Sequana. Đèn tường, bao gồm đèn cắt kéo cổ và đèn treo tường thời Victoria, được sử dụng vì trần nhà thấp. Tấm thảm Beni Ourain của Francois Gilles Carpets.

Nhà thiết kế Gaby Dellal đã được nữ diễn viên lựa chọn cho sự làm mới này. Sau vài tháng, ngôi nhà đã được "mở rộng" không gian theo đúng nghĩa đrể có thể tiếp đón nhiều bạn bè, người thân, các chú chó săn... nhưng vẫn ấm cúng, thân thiện. 

1957 những chiếc ghế Hans Brattrud bằng gỗ cẩm lai được Pintor chế tạo thành bàn ăn tùy chỉnh. Chỗ ngồi khác là của Howe London. Freya Jones
Những chiếc ghế Hans Brattrud bằng gỗ cẩm lai được Pintor chế tạo thành bàn ăn tùy chỉnh.
Trong phòng của Marlowe, đôi giường được trang bị chăn và đệm Projektityyny .
Phòng của các thành viên nhí được trang bị giường đôi. 
Trong phòng khách ở tầng dưới, 2 giường đơn được phủ chăn kiểu xứ Wales của The Cloth Shop . Đầu giường bằng vải Criss Cross của Christopher Farr Cloth ; Đèn treo tường bằng mây từ Pooky .
Trong phòng khách ở tầng dưới, 2 giường đơn được phủ chăn kiểu xứ Wales.
Giấy dán tường Maison C's Coven phủ kín một bức tường trong phòng ngủ của Miller. Đầu giường bọc vải lanh Hungary sọc; chăn của Hermès ; tấm thảm Gabbeh cổ điển từ The Rug Company.
Giấy dán tường Maison C's Coven phủ kín một bức tường trong phòng ngủ của Miller. 
Tạp dề chìm từ diễn đàn kiến ​​trúc với phụ kiện Holloways of Ludlow nhìn ra đồng cỏ hoa dại. Madeleines vẽ bởi Francesca's Paints.
Bồn rửa tay với cửa sổ mở ra đồng hoa cỏ dại. 
Nhà bếp mở ra khu vườn.
Nhà bếp mở ra khu vườn.
Một giá sách đã được tạo ra ở đầu cầu thang.
Giá sách ở đầu cầu thang.
Hình nền những năm 1970 từ Secondhand Rose ở NYC bao phủ một bồn tắm.
Hình nền phong cách thệp niên 1970 trên tường phòng tắm.
Một chiếc bồn tắm từ The Architectural Forum nằm sau bức bình phong phủ vải thời Victoria ở một góc phòng ngủ của Miller.
Một chiếc bồn tắm ẩn sau bức bình phong phủ vải thời Victoria ở một góc phòng ngủ của Miller.

 

phòng khách chính
Phòng khách chính

An Huỳnh

 
TIN MỚI

news_is_not_ads=