Chỉ còn 1 ngày nữa tới sự kiện "Nữ chủ lực", các diễn giả nói gì?

14/11/2023 - 07:48

PNO - Ngày 15/11/2023, sự kiện "Nữ chủ lực" đặc biệt đánh thức những giá trị quan trọng của phụ nữ sẽ diễn ra tại Bitexco, Bitexco Financial Tower, tầng 2, 2 Hải Triều, phường Bến Nghé, quận 1, TPHCM. Như vậy, chỉ còn 1 ngày nữa là phái nữ có thể đón xem chương trình này tại Bitexco hoặc xem các buổi tường thuật sự kiện tại các kênh truyền thông của Báo Phụ Nữ TPHCM.

Sự kiện diễn ra gồm hội thảo và 2 buổi workshop. Các nhà lãnh đạo và nhà sáng lập nữ thành công sẽ có buổi thảo luận về bản chất đa sắc màu của phụ nữ trong kinh doanh, những kỳ vọng đi kèm và cách tất cả chúng ta có thể thực hiện để góp phần hỗ trợ nhau phát triển trong công việc và xã hội. Hành trình nâng cao thể chất và cách thức duy trì lối sống khỏe dành riêng cho phụ nữ; Rèn luyện sức khỏe tinh thần nơi công sở cho phái nữ; Chủ động sự nghiệp từ việc xây dựng thương hiệu cá nhân.

Mọi phụ nữ và bé gái đều có tiềm năng đạt được sự vĩ đại. Khi phụ nữ đứng lên và hỗ trợ lẫn nhau, những điều tuyệt vời sẽ xảy ra.

Chương trình có sự tham gia của những diễn giả nổi tiếng: Trần Thị Ái Liên, Irene Tsang, Tegan Burling, Cyana Dương, Beanie Nguyễn, Nguyễn Thị Tiểu Phương, Sophie Hà Nguyễn.

Bà Trần Thị Ái Liên nói: "Phụ nữ cảm thấy mơ hồ về sức mạnh nội tại với những nỗi lo hiện hữu về tài chính, tình cảm và kiến thức, đặc biệt trong bối cảnh kinh tế xã hội sau COVID-19. Do vậy, tôi thấy sự kiện diễn ra thật đúng lúc".

Irene Tsang khẳng định: "Tôi chắc chắn đây là một sự kiện mà phái nữ Việt Nam không thể bỏ qua, nếu muốn tìm cho mình lối đi lạc quan hơn".

Nguyễn Thị Tiểu Phương chia sẻ: "Nữ chủ lực có thể giúp phụ nữ Việt Nam khám phá và phát huy thế mạnh bản thân, bảo vệ sức khỏe một cách tuyệt vời nhất".

Sophie Hà Nguyễn cho biết: "Bạn sẽ rút ngắn được hành trình phát triển cá nhân khi đồng hành cùng Nữ chủ lực".

Tegan Burling, Beanie Nguyễn, Cyana Dương đều cho rằng "Nữ chủ lực" như một sự kiện nhắc nhở phái đẹp rằng, luôn có mọi người, trong số đó đặc biệt có chúng tôi, ban tổ chức sự kiện luôn đồng hành cùng các bạn hướng tới sự chủ động trong một thế giới mới năng động và tươi đẹp.

Châu Khoa

Nguồn: NCL

 

news_is_not_ads=

cachecache BAOPNO_GET_NEWS_FEATURE_BY_CATEanlanhsongmanhvi /strCate=anlanhsongmanh
TIN MỚI

cachecache BAOPNO_GET_NEWS_FEATURE_BY_CATEthitruongvi /strCate=thitruong