Cherry Fascino chính thức có mặt tại Việt Nam

07/12/2023 - 16:18

PNO - Hiểu được nhu cầu chăm sóc da và làm đẹp của người tiêu dùng với những sản phẩm chất lượng và tiện lợi, dòng sản phẩm mỹ phẩm Cherry Fascino với đại sứ thương hiệu nhóm nhạc nữ Majors nổi tiếng hàng đầu tại Hàn Quốc đã chính thức có mặt tại Việt Nam.

Đây là bước tiến quan trọng mở ra cánh cửa hợp tác giữa thị trường K-pop và ngành công nghiệp làm đẹp nổi tiếng. Được biết, sản phẩm này đã tạo nên cơn sốt trên thị trường Hàn Quốc trước đó, nay đã chính thức mở bán tại Việt Nam.

Những sản phẩm đầu tiên mà thương hiệu Cherry Fascino giới thiệu đến người tiêu dùng Việt Nam là dòng mỹ phẩm tái tạo và cung cấp năng lượng Vita Energy, là sự đột phá tuyệt vời của thương hiệu Cherry Fascino đã tiên phong trong việc cung cấp vitamin cho da bằng công nghệ Oil Capture với khả năng phục hồi và thẩm thấu vượt trội.

Dòng sản phẩm trẻ hóa da Vita Energy cô đọng trong 4 sản phẩm hoàn hảo, đó là: tinh chất cung cấp vitamin, tinh chất mở đường dưỡng chất thẩm thấu vào sâu bên trong, kem dưỡng tái tạo và tăng độ đàn hồi da, kem dưỡng đẩy lùi lão hóa và nâng tone sáng mịn da. 

Cherry Fascino hi vọng trong thời gian tới sẽ làm hài lòng và giúp được hàng triệu phụ nữ Việt Nam có được làn da khỏe và đẹp lành mạnh nhờ vào công dụng tuyệt vời của dòng sản phẩm trẻ hóa da từ Cherry Fascino .

Chịu trách nhiệm sản phẩm bởi Công ty TNHH Sài Gòn Beauty House

Địa chỉ: 73/5 Khánh Hội, phường 3, quận 4, TPHCM

Số phiếu CBSPMP: 216216/23/CBMP-QLD

Nhung Nguyễn

Nguồn: Sài Gòn Beauty House

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI