Cháy nhà ở Vĩnh Long khiến 1 người tử vong

09/09/2022 - 14:42

PNO - Thời điểm xảy ra cháy thì bà T. nằm trong nhà, không thoát ra ngoài kịp nên dẫn đến tử vong; còn ông S. nằm ở ngoài sân, cách nhà khoảng 1 mét nên không bị thương.

Ngày 9/9, các đơn vị nghiệp vụ của Công an tỉnh Vĩnh Long phối hợp với Công an huyện Long Hồ tổ chức khám nghiệm hiện trường, điều tra làm rõ nguyên nhân vụ cháy một căn nhà tạm ở xã Thạnh Quới khiến 1 người tử vong.

Hiện trường vụ cháy, khiến bà T. tử vong
Hiện trường vụ cháy, khiến bà T. tử vong

Trước đó, vào khoảng 2g45 ngày 9/9, sau khi nhận được tin báo của người dân tại ấp Hòa Thạnh 2 (xã Thạnh Quới, huyện Long Hồ) về việc xảy ra một vụ cháy nhà, lực lượng chức năng nhanh chóng đến hiện trường thì phát hiện căn nhà tạm mái lợp tôn bị lửa thiêu rụi hoàn toàn, tìm bên trong phát hiện có 1 người bị tử vong. Sau đó, nạn nhân được xác định là bà Đinh Thị T. (61 tuổi, ngụ tại địa phương).

Người thân của bà T. cho biết, bà T. sống chung như vợ chồng nhưng không có đăng ký kết hôn với ông Nguyễn V. S. (70 tuổi, cùng địa phương). Khoảng 10 năm trở lại đây, bà bị bệnh tai biến nên nằm một chỗ. Thời điểm xảy ra cháy bà T. nằm trong nhà, không thoát ra ngoài kịp nên dẫn đến tử vong; còn ông S. nằm ở ngoài sân, cách nhà khoảng 1 mét nên không bị thương.

                                                                                                                                                Kim Chi

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI