Candid - Bí kíp chống lão hóa cho các nàng sợ bị kích ứng

08/06/2022 - 16:18

PNO - Làm thế nào để chăm da với thành phần hoạt chất nhưng vẫn có thể giảm thiểu các triệu chứng do hiệu quả mạnh mẽ mà sản phẩm này mang lại? Candid chính là câu trả lời.

Vài năm trở lại đây, xu hướng chăm sóc da bằng các thành phần hoạt chất được nhiều tín đồ làm đẹp Việt Nam ưa chuộng bởi tác dụng mạnh mẽ, có thể giải quyết triệt để các vấn đề về da từ lão hóa, điều trị mụn cho đến làm đều màu da.

Song, để đạt được hiệu quả làm đẹp, người dùng các hoạt chất này thường có khả năng sẽ gặp phải các triệu chứng kích ứng da như khô da, bong tróc do hiệu quả mạnh mẽ của hoạt chất mang lại. 

Hiểu được vấn đề này, vừa qua, Công ty Skinetiq do Hannah Nguyễn đồng sáng lập đã hợp tác cùng Kolmar Korea - tập đoàn sản xuất mỹ phẩm hàng đầu thế giới để cho ra dòng mỹ phẩm Candid.

Theo đó, 4 sản phẩm lộ diện trong lần ra mắt này bao gồm Retinol bọc vi nang 1%, Retinol bọc vi nang 0,5%, Phức hợp AHA & PHA và Phức hợp BHA.

Giấy XNQC số 553/2022/XNQC-YTHCM
Giấy XNQC số 553/2022/XNQC-YTHCM

“Candid có khả năng khắc phục các hạn chế của dược chất retinol như tránh khô da nhờ sử dụng thêm những thành phần dưỡng ẩm; giảm bong tróc hay kích ứng do retinol được kiểm soát phóng thích nhẹ nhàng êm dịu vào làn da từ các tiểu phân micro, nano phân hủy sinh học, tương thích sinh học với da”, tiến sĩ - dược sĩ Trương Công Trị chia sẻ.

Tìm hiểu thêm về Candid tại đây.

Tran Lim

Nguồn: Skinetiq

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI