Cán bộ nữ tham gia hội thi “Tự hào biên giới, biển đảo Việt Nam”

19/03/2024 - 19:14

PNO - Sự kiện nhằm tôn vinh những người phụ nữ đã đóng góp vào thành quả của cách mạng cũng như trong công cuộc đổi mới đất nước.

 

Bộ đội Biên phòng Thành phố phối hợp với Hội LHPN Thành phố tổ chức các hoạt động 65 năm Ngày truyền thống Bộ đội Biên phòng (03/3/1959 - 03/3/2024), 35 năm “Ngày Biên phòng toàn dân” (03/3/1989 - 03/3/2024), 114 năm Ngày Quốc tế Phụ nữ  (08/3/1910 - 08/3/2024) và 1984 năm cuộc Khởi nghĩa Hai Bà Trưng, tạo không khí phấn khởi, vui tươi, thắt chặt tình đoàn kết giữa cán bộ, hội viên Hội LHPN Thành phố và cán bộ, chiến sĩ Bộ đội Biên phòng Thành phố; tôn vinh những người phụ nữ đã đóng góp vào thành quả của cách mạng cũng như trong công cuộc đổi mới đất nước.
Chiều 19/3, Bộ đội Biên phòng phối hợp với Hội LHPN TPHCM tổ chức các hoạt động nhân kỷ niệm 65 năm Ngày truyền thống Bộ đội Biên phòng, 35 năm Ngày Biên phòng toàn dân, 114 năm Ngày Quốc tế Phụ nữ và 1.984 năm cuộc Khởi nghĩa Hai Bà Trưng.

 

Sự kiện hướng đến thắt chặt tình đoàn kết giữa cán bộ, hội viên Hội LHPN thành phố và cán bộ, chiến sĩ Bộ đội Biên phòng Thành phố; tôn vinh những người phụ nữ đã đóng góp vào thành quả của cách mạng cũng như trong công cuộc đổi mới đất nước.
Sự kiện nhằm tôn vinh những người phụ nữ đã đóng góp vào thành quả của cách mạng cũng như trong công cuộc đổi mới đất nước.

 

Chiều ngày 19/3, đoàn đại biểu TPHCM dự thực hiện nghi thức dân hương Chủ tịch Hồ Chí  Phòng thờ Bác Hồ (tại Bộ chỉ huy Bộ đội biên phòng TPHCM). Dự lệ có bà Nguyễn Thị Lệ - Phó Bí thư Thành ủy, Chủ tịch HĐND TPHCM, đại biểu là nguyên lãnh đạo thành phố, lãnh đạo các đơn vị, sở, ban ngành TPHCM tại
Đoàn đại biểu đã dâng hương lên Chủ tịch Hồ Chí Minh tại phòng thờ Bác Hồ (Bộ chỉ huy Bộ đội biên phòng TPHCM). Dự lễ dâng hương có bà Nguyễn Thị Lệ - Phó bí thư Thành ủy, Chủ tịch HĐND TPHCM, đại biểu là nguyên lãnh đạo thành phố, lãnh đạo các đơn vị, sở, ban ngành TPHCM, cán bộ Hội LHPN TPHCM.

 

Các đại biểu dâng hương lên Chủ tịch Hồ Chí Minh
Các đại biểu dâng hương lên Chủ tịch Hồ Chí Minh

 

Dịp này, cán bộ nữ thành phố và 2 đơn vị (Hội LHPN và Bộ đội biên phòng thành phố) đã cùng nhau ôn lại truyền thống 65 năm của lực lượng Bộ đội biên phòng, truyền thống vẻ vang của phụ nữ Việt Nam suốt chằng đường lịch sử. Trong những năm qua, phát huy tiềm năng, thế mạnh của mình, 2 đơn vị đã phối hợp tổ chức nhiều hoạt động thiết thực như chương trình Đồng hành cùng Phụ nữ biên cương, vận động phụ nữ tham gia xây dựng và bảo vệ chủ quyền lãnh thổ, an ninh biên giới, biển đảo, ngày hội biên phòng toàn dân,,,,
Cán bộ nữ thành phố và 2 đơn vị (Hội LHPN và Bộ đội Biên phòng thành phố) đã ôn lại truyền thống 65 năm của lực lượng Bộ đội biên phòng, truyền thống vẻ vang của phụ nữ Việt Nam suốt chặng đường lịch sử. Trong những năm qua, phát huy tiềm năng, thế mạnh của mình, 2 đơn vị đã phối hợp tổ chức nhiều hoạt động thiết thực như: Chương trình Đồng hành cùng Phụ nữ biên cương; Ngày hội biên phòng toàn dân với số tiền hàng tỉ đồng và tiếp tục vận động phụ nữ tham gia xây dựng và bảo vệ chủ quyền lãnh thổ, an ninh biên giới, biển đảo... 

 

Dịp này, Ban tổ chức đã Hội thi “Tự hào biên giới, biển đảo Việt Nam” có 05 đội thi, các đội thi sẽ trải qua 3 vòng thi: thi trắc nghiệm, đoán ý đồng đội, thi tài năng với các chủ đề liên quan đến biển đảo, phụ nữ và gia đình…
2 đơn vị phối hợp tổ chức Hội thi “Tự hào biên giới, biển đảo Việt Nam” . Có 5 đội thi dự thi với các thí sinh là cán bộ nữ các đơn vị, sở ban ngành thành phố. Các đội đã trải qua 3 vòng thi: Trắc nghiệm, đoán ý đồng đội và thi tài năng với các chủ đề liên quan đến biển đảo, phụ nữ và gia đình…

 

Hội thi đã góp phần tạo được sân chơi, giao lưu giữa cán bộ, chiến sĩ,  công chức, viên chức trên địa bàn TPHCM. Ban tổ chức trao giải cho cả 5 đội đã có sự đầu tư, thể hiện tốt phần dự thi.
Hội thi đã góp phần tạo được sân chơi, giao lưu giữa cán bộ, chiến sĩ, công chức, viên chức trên địa bàn TPHCM. Ban tổ chức trao giải cho cả 5 đội đã có sự đầu tư, thể hiện tốt phần dự thi.

 

Đại diện lãnh đạo Bộ chỉ huy Bộ đội biên phòng tặng quà,chúc mừng ngày quốc tế phụ nữ đến các đại biểu nữ lãnh đạo, nguyên lãnh đạo thành phố
Đại diện lãnh đạo Bộ chỉ huy Bộ đội biên phòng tặng quà, chúc mừng ngày Quốc tế Phụ nữ đến các đại biểu nữ là lãnh đạo, nguyên lãnh đạo thành phố.

 

Chúc mừng 8/3 đến các chị là lãnh đạo, cán bộ nữ của các đơn vị, sở, ban ngành thành phố
Chúc mừng 8/3 đến các chị là lãnh đạo, cán bộ nữ của các đơn vị, sở, ban ngành thành phố.

Trang Nguyễn 

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI