Cách sử dụng kem chống nắng đạt hiệu quả tại Emxinh.vn

26/08/2021 - 09:03

PNO - Kem chống nắng là vật bất ly thân của các cô nàng hay phải ra ngoài làm việc. Nhưng không phải ai cũng biết sử dụng kem chống nắng thế nào hiệu quả. Bởi vậy Emxinh.vn sẽ chia sẻ chi tiết bí quyết sử dụng kem chống nắng đạt hiệu quả.

Hãy đảm bảo rằng thoa kem chống nắng là bước cuối cùng của dưỡng da trước khi bạn ra ngoài. Bởi, theo các nghiên cứu khoa học đã chứng minh làn da sẽ chịu tổn thương ngay khi bạn tiếp xúc với ánh nắng. Nên bạn cần thoa kem bảo vệ da trước khi ra ngoài 20 phút.

Dưỡng ẩm trước khi bôi kem chống nắng, điều này giúp bạn bổ sung ẩm cho da và bảo vệ da khỏi tác động của UVA, UVB hiệu quả.

Ảnh: Emxinh.vn cung cấp
Ảnh: Emxinh.vn cung cấp

Sử dụng lượng kem vừa đủ bằng đồng tiền xu cho vùng da mặt, và khoảng 3-4 đồng xu với da toàn thân, để bảo vệ da hoàn hảo tránh gây dư thừa.

Dùng kem chống nắng bảo vệ da khi ở nhà. Bởi nhiều nghiên cứu chỉ ra ánh nắng có thể xuyên qua lớp bê tông và gây ảnh hưởng đến da.

Tiếp tục sử dụng kem chống nắng sau 2 giờ đối với các hoạt động đi bơi hay vận động ngoài trời đổ nhiều mồ hôi, bạn cần bổ sung lại lượng kem chống nắng đã mất đi. Giúp bảo vệ da toàn diện và có hiệu quả lâu dài.

Trên đây là những cách sử dụng kem chống nắng hiệu quả Emxinh.vn đã chia sẻ cho mọi người. Hãy chăm sóc và bảo vệ da tốt nhất để giữ gìn vẻ đẹp của thanh xuân bên bạn lâu dài hơn.

Minh Hy

Nguồn: Emxinh.vn

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI