Cùng Emxinh.vn tìm hiểu về cách chọn nước hoa hồng phù hợp với từng loại da

25/08/2021 - 12:31

PNO - Nước hoa hồng nào thích hợp với làn da bạn? Cùng tham khảo các thông tin dưới đây để có những hiểu biết cụ thể về nước hoa hồng phù hợp với da bạn nhất nhé.

Là sản phẩm chăm sóc da có hiệu quả dưỡng ẩm, làm sáng da và ngăn ngừa mụn cho da. Nước hoa hồng đang trở thành vũ khí giúp chị em có được làn da mịn màng trẻ trung.

Nước hoa hồng cho da khô cần có nhiều thành phần khoáng chất, vitamin giúp da mềm mại, khỏe mạnh. Đồng thời bổ sung hiệu quả làm sạch da, se khít lỗ chân lông và tăng cường dưỡng ẩm cho da.

Với làn da dầu, nước hoa hồng cần làm sạch lớp dầu dư thừa, giảm thiểu bụi bẩn tích tụ trong lỗ chân lông. Ngăn chặn các nguyên nhân gây mụn và lão hóada hiệu quả. Vì thế, các sản phẩm có hiệu quả giảm nhờn, tăng cường ẩm, độ cồn 60% là sự lựa chọn tốt.

Các nàng có da hỗn hợp cần ưu tiên các sản phẩm có thành phần AHA giúp tẩy sạch tế bào chết, ngăn mụn xuất hiện. Đảm bảo không gây kích ứng da vùng chữ T và 2 bên má.

Với những làn da khó tính như da mụn và da nhạy cảm cần nước hoa hồng nhiều vitamin và dinh dưỡng độ ẩm cho da. Đồng thời hạn chế kích ứng da nên chọn các sản phẩm không cồn, chứa thành phần tự nhiên.

Da được chia thành nhiều loại, các sản phẩm chăm sóc da cũng vậy. Vì thế Emxinh.vn hy vọng các bạn có thể chọn được đúng nước hoa hồngphù hợp cho làn da mình.

Thi Thi

Nguồn: Emxinh.vn

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI

cachecache BAOPNO_GET_NEWS_FEATURE_BY_CATEthongtindichvuvi /strCate=thongtindichvu