Cách gội đầu giúp đốt cháy mỡ bụng của siêu mẫu Hàn

15/09/2021 - 09:03

PNO - Việc làm sạch da đầu và mái tóc nào ngờ lại có thể giúp chị em giảm cân, đốt mỡ bụng, giúp vòng eo thon gọn săn chắc.

Siêu mẫu người Hàn kiêm huấn luyện viên thể hình Han Hye Jin chia sẻ những điểm chung bất ngờ giữa việc gội đầu và giảm cân đốt mỡ mà từ trước đến nay ít người biết. Cô cũng luôn áp dụng cách này vừa để làm sạch mái tóc vừa giúp vòng eo thon thả.

Han Hye Jin nói: ''Thông thường chị em sẽ đứng để gội đầu. Sau khi tạo bọt và cho dầu gội lên tóc massage toàn bộ da đầu và mái tóc, các bạn sẽ đứng thẳng lên, rồi đưa đầu vào vòi hoa sen để làm sạch bọt xà phòng. Cách đứng gội đầu đỡ mỏi lưng nhưng lại phải ngửa cổ để ghé sát vào vòi hoa sen, khi đó phần cổ sẽ rất mỏi. Chưa kể mái tóc của bạn cũng chưa chắc đã sạch xà phòng.''

Ngoài ra, siêu mẫu Hàn cho biết: ''Cách này còn khiến bọt dầu gội chảy xuống mặt, dễ gây mụn trứng cá. Lực nước của vòi hoa sen cũng sẽ gây hư tổn cho làn da mỏng manh của bạn.''

Han Hye Jin chia sẻ về cách gội đầu đặc biệt của mình. Cô không đứng gội đầu như nhiều người vẫn thường làm mà sẽ gập người vuông góc, vén hết tóc xuống và giữ nguyên tư thế như vậy trong suốt quá trình gội và xả tóc.

Han Hye Jin cũng kết hợp thở đều và hóp bụng để tăng quá trình đốt mỡ của vòng bụng. Cách gội đầu này của cô không khác với động tác cúi gập bụng trong Yoga vì thế sẽ mang lại hiệu quả rõ rệt cho vòng 2.

Ưu điểm của cách gội đầu gập người này không những không gây áp lực lên cổ mà còn tạo lực cho vòng bụng và vòng 3. Khi bạn gập người phần cơ bụng sẽ hoạt động nhiều hơn nên tăng quá trình đốt mỡ bụng. Chân cần giữ lực để trụ vững nên giúp thon gọn bắp chân và bắp đùi.

Bên cạnh đó, Han Hye Jin nói thêm: ''Khi bạn cúi người gội đầu bọt dầu gội không bị chảy xuống mặt, mái tóc sẽ sạch bọt hoàn toàn. Lực từ vòi hoa sen chỉ massage nhẹ nhàng cho mái tóc và da đầu chứ không tác động mạnh lên làn da của bạn''.

Nhờ thói quen gội đầu gập bụng mà phần eo và bắp chân của siêu mẫu Hàn luôn săn chắc, thon thả.
Nhờ thói quen gội đầu gập bụng mà phần eo và bắp chân của siêu mẫu Hàn luôn săn chắc, thon thả.
Han Hye Jin hường xuyên chia sẻ những việc làm, thói quen sinh hoạt khoa học để có được vóc dáng thon gọn săn chắc
Han Hye Jin cũng chia sẻ những việc làm, thói quen sinh hoạt khoa học để có được vóc dáng thon gọn.

Thu Vân (theo KB)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI