Cách giữ dáng đẹp da của danh ca Cher ở tuổi 75

30/06/2021 - 12:28

PNO - Nhờ quá trình tập luyện bền bỉ, ăn uống điều độ nên bà luôn duy trì được sắc vóc trẻ trung ở tuổi 75.

 

Ăn nhiều rau củ, thực phẩm giàu năng lượng:  Cher chia sẻ rằng bà không ăn thịt nguội hay thịt bò tái, thay vào đó, chỉ tập trung vào rau xanh. “Tôi không thích ăn thịt và hầu hết thực phẩm tôi thích đều khỏe mạnh cho tất cả mọi người. Tôi luôn dùng các loại thực phẩm mà Robert (đồng tác giả trong quyển sách của Cher) đã nhấn mạnh: gạo lức, các loại đậu, rau xanh, mì ống và hoa quả. Mì ống cung cấp rất nhiều năng lượng và những loại trái cây như chuối, đu đủ hay đào cũng vậy, vì chúng chứa nhiều đường nhưng không phải đường tinh luyện.”
Ăn nhiều rau củ, thực phẩm giàu năng lượng: Cher chia sẻ rằng bà không ăn thịt nguội hay thịt bò tái, thay vào đó, chỉ tập trung vào rau xanh. “Tôi không thích ăn thịt và hầu hết thực phẩm tôi thích đều khỏe mạnh cho tất cả mọi người. Tôi luôn dùng các loại thực phẩm mà Robert (đồng tác giả trong quyển sách của Cher) đã nhấn mạnh: gạo lức, các loại đậu, rau xanh, mì ống và hoa quả. Mì ống cung cấp rất nhiều năng lượng và những loại trái cây như chuối, đu đủ hay đào cũng vậy, vì chúng chứa nhiều đường nhưng không phải đường tinh luyện".
2
Tránh xa rượu, bia và chất kích thích: Ở tuổi 75, bà không bao giờ nạp những thứ độc hại vào cơ thể như dùng đồ uống có cồn hay hút thuốc. Cher chia sẻ: "Cơ thể khỏe mạnh luôn là một yếu tố thiết yếu để cải thiện cuộc sống của tôi. Có rất nhiều thứ tôi không thích vì nó có hại cho sức khỏe, ví dụ như rượu bia và chất kích thích. Tôi đã từng hút thuốc trong một khoảng thời gian, nhưng không dùng các loại chất kích thích khác".
3
Tập thể dục 5 ngày/tuần: Thói quen tập thể dục 5 ngày trong tuần đã được chứng minh là rất hiệu quả để giữ gìn nhan sắc qua ngoại hình khỏe mạnh của danh ca Cher. Bà nói: “Tôi luyện tập 5 ngày/tuần và xem nó như một thú vui để tận hưởng". Ở tuổi 75, bà vẫn có thể thực hiện động tác plank trong 5 phút. Bà cũng chơi tennis, lướt sóng và đi bộ thường xuyên…
4
Đa dạng các loại sản phẩm dưỡng da: Cher cho biết: “Quy trình chăm sóc da của tôi không quá cầu kỳ, không gắn bó với một sản phẩm cụ thể. Tôi sử dụng nhiều loại để tìm ra cái nào phù hợp với làn da, ưu tiên chọn những sản phẩm có chiết suất từ thiên nhiên. Đặc biệt là không bỏ qua kem dưỡng mắt vì đây là vùng da rất dễ bị lão hóa.’’ Bà ưu tiên dùng loại kem dưỡng mắt có thành phần vitamin E giúp chống oxy hóa bảo vệ da khỏi các gốc tự do và các nhân từ môi trường. Thêm vào đó là tinh dầu hạt mắc-ca có tác dụng dưỡng ẩm chuyên sâu cho vùng da mắt.
5
Không ngại thừa nhận phẫu thuật thẩm mỹ: Cher bộc bach: “Tôi khá cởi mở chia sẻ về những lần phẫu thuật thẩm mỹ của mình. Tôi đã nâng mũi, nâng ngực, căng da mặt, phẫu thuật nha khoa và tiêm botox để thon gọn xương hàm Tôi cho rằng mọi người nên làm những điều khiến bản thân hạnh phúc".
Tạo ra sự quyến rũ bằng mùi hương đặc trưng: Cher sở hữu một thương hiệu nước hoa riêng, bà là người ưu thích những mùi hương và tự tạo cho mình một mùi hương đặc trưng. Cam Bergamot, Đinh hương, Hoa Neroli và Cam quýt cay, đây là một hương thơm phụ nữ nên nhớ. Một trong những hương thơm tốt nhất dành cho phụ nữ để toát lên sự tự tin, phẩm giá và cá tính.
Tạo ra sự quyến rũ bằng mùi hương đặc trưng: Cher sở hữu một thương hiệu nước hoa riêng, bà là người ưu thích những mùi hương và tự tạo cho mình một mùi hương đặc trưng. Loại nước hoa chiết xuất từ cam Bergamot, đinh hương, hoa neroli và cam quýt cay mang đến hương thơm quyến rũ khó cưỡng. Nhiều người dùng đánh giá đây là một trong những hương thơm tốt nhất dành cho phụ nữ để toát lên sự tự tin, gợi cảm xen lẫn chút cá tính.

Thu Vân (theo WH)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI