Bí quyết giúp Song Hye Kyo, Han Ji Min "ăn gian" chiều cao

21/06/2021 - 12:35

PNO - Dù cao chưa tới 1m60 nhưng Song Hye Kyo, Hạn Ji Min và Park Bo Young vẫn trông như 1m70 khi lên hình nhờ tuyệt chiêu tạo dáng, phối đồ cực chuẩn.

Song Hye Kyo

Sở hữu nhan sắc xinh đẹp cùng sắc vóc mảnh mai, Song Hye Kyo là một trong những ngọc nữ thường xuyên sánh đôi cùng các nam thần có chiều cao "khủng" bậc nhất xứ Hàn. Nhìn vào độ đẹp đôi khi lên hình, nhiều khán giả khá ngỡ ngàng khi biết rằng thực tế nữ diễn viên chỉ cao 1m57.

Với chiều cao khiêm tốn nhưng nàng Song chưa bao giờ lép vế hay tỏ ra tự ti khi đứng cạnh các đồng nghiệp nhờ lợi thế tỷ lệ cơ thể tốt của mình. Đây cũng chính là lý do giúp nữ diễn viên tự tin chụp ảnh toàn thân nhiều so với các ngôi sao có cùng chiều cao tương tự.

Tạo hình dáng ngồi giúp Song Hye Kyo che lập hạn chế chiều cao.
Tạo dáng ngồi giúp Song Hye Kyo che lấp hạn chế chiều cao

Tuy nhiên để giúp bản thân thêm phần nổi bật, Song Hye Kyo cũng bỏ túi những mẹo nhỏ cho riêng mình. Trong những buổi chụp ảnh, cách tạo dáng cổ điển và thường xuyên được nữ diễn viên sử dụng nhất là dáng ngồi, nó không chỉ giúp cô che khuyết điểm mà còn để lộ phần bắp chân thon gọn, kéo dài tỷ lệ cơ thể.

Đặc biệt, trong những lần đứng cạnh các nam thần có chiều cao "khủng" như Hyun Bin (1m85), Jo In Sung (1m87)… hiển nhiên đôi giày cao gót là cứu tinh giúp cô tránh bị lọt thỏm giữa khung hình.

Nữ diên viên yêu thích những bộ cánh đơn giản, sang trọng.
Nữ diễn viên yêu thích những bộ cánh đơn giản, sang trọng

Bên cạnh đó, hiểu khá rõ khuyết điểm của mình nên Song Hye Kyo rất cẩn trọng trong việc lựa chọn trang phục. Nữ diễn viên yêu thích các dạng váy ngắn vừa vặn cơ thể, màu sắc trang nhã và tránh những họa tiết rườm rà khiến cô bị lộ nhược điểm.

Han Ji Min

Mặc dù trong hồ sơ giới thiệu chính thức của Han Ji Min liệt kê chiều cao của cô nàng là 1m60 nhưng theo các phương tiện truyền thông Hàn Quốc nữ diễn viên thấp hơn khá nhiều.

Hiểu rõ bất lợi về chiều cao nên Han Ji Min thường tránh chụp ảnh toàn thân, khi tham gia thực hiện các bộ ảnh thời trang, cô nàng chủ yếu chụp phần trên cơ thể hoặc cận mặt, vừa khoe được vòng 2 săn chắc, khuôn mặt xinh xắn đúng chuẩn Vline, đồng thời che lấp hạn chế về vóc dáng nhỏ nhắn.

Han Ji Min ăn gian chiều cao đáng kể trong các mẫu váy ngắn.
Han Ji Min ăn gian chiều cao đáng kể trong các mẫu váy ngắn

Chiều cao khiêm tốn nhưng bù lại Han Ji Min may mắn sở hữu thân hình mảnh mai cùng nhan sắc cực kỳ cuốn hút. Điều này giúp nữ diễn viên sinh năm 1982 có nhiều lựa chọn hơn trong cách phối đồ “hack” chiều cao.

Không giống nhiều ngôi sao có dáng người nhỏ nhắn khác, Han Ji Min vẫn thường sử dụng những bộ cánh dáng dài thay cho những bộ váy ngắn mà vẫn ăn gian chiều cao đáng kể. Để kéo dài tỷ lệ cơ thể, nữ diễn viên ưu tiên chọn những mẫu váy liền giúp vẻ ngoài thon thả và kéo chân cực kỳ hiệu quả.

Ngoài ra, Han Ji Min còn cẩn trọng tin dùng những mẫu váy chiết eo rõ ràng bởi những đường hạ eo không chuẩn xác rất dễ khiến các cô nàng “nấm lùn” càng bị thấp người và trông đầy đặn hơn.

Phối đồ tinh tế giúp nữ diễn viên tôn dáng đáng kể.
Phối đồ tinh tế giúp nữ diễn viên tôn dáng đáng kể

Park Bo Young

Chỉ sở hữu chiều cao 1m58 nhưng Park Bo Young vẫn biết cách khiến bản thân nổi bật trong dàn mỹ nhân xứ Hàn. Nhờ "gương mặt không tuổi" cùng cách phối đồ tập trung phô diễn lợi thế, che lấp khuyết điểm được xem là bí quyết giúp Park Bo Young cuốn hút ánh nhìn người đối diện.

Park Bo Young trẻ trung trong những bộ cánh sáng màu.
Park Bo Young trẻ trung trong những bộ cánh sáng màu

Cô nàng ưa chuộng những mẫu váy ngắn, có màu sắc sặc sỡ và không quên tạo những biểu cảm đa dạng để các ống kính tập trung bắt trọn những khoảnh khắc dễ thương của cô nàng, thay vì chú ý vào vóc dáng nhỏ nhắn của mình.

Tương tự đàn chị Han Ji Min, do tỷ lệ cơ thể không quá chuẩn nên Park Bo Young hiếm khi chụp ảnh toàn thân, thay vào đó cô thích chụp ảnh cận mặt, tôn lên nhan sắc trẻ trung và đáng yêu.

Nhan sắc không tuổi của nữ diễn viên.
Nhan sắc không tuổi của nữ diễn viên

Minh Hương 

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI