Bí quyết để Jang Nara trông như gái xuân thì ở tuổi 40

28/06/2021 - 09:04

PNO - Ở tuổi 40, nhan sắc của Jang Nara khiến nhiều người ngỡ ngàng. Làn da căng mọng, gương mặt như cô gái tuổi 20.

1
Massage da mặt 10 phút mỗi ngày:  Jang Nara tiết lộ mát-xa mặt là cách để kích thích tuần hoàn lưu thông máu, giảm bọng mắt đồng thời nâng cơ mặt không bị chảy xệ. Các bước masage của cô là đặt các đốt ngón tay lên cằm sau đó kéo các đốt ngón tay lên trên dọc theo đường viền hàm, hướng về phía tai. Tiếp theo, đặt các đốt ngón tay dưới cánh mũi vuốt nhẹ qua má, về phía tai.
Chuyển sang massage vùng mắt, Jang Nara bày cách đặt các đốt ngón tay dưới bọng mắt, từ từ vuốt ra ngoài về phía thái dương. Cuối cùng, để thư giãn đôi mắt và ngăn ngừa sự hình thành của các vết chân chim và quầng thâm mắt, cô dùng ngón tay trỏ để ấn lên sống mũi. Thực hiện mỗi động tác khoảng 2-3 phút.
Chuyển sang massage vùng mắt, Jang Nara bày cách đặt các đốt ngón tay dưới bọng mắt, từ từ vuốt ra ngoài về phía thái dương. Cuối cùng, để thư giãn đôi mắt và ngăn ngừa sự hình thành của các vết chân chim và quầng thâm mắt, cô dùng ngón tay trỏ để ấn lên sống mũi. Thực hiện mỗi động tác khoảng 2-3 phút.
3
Không lạm dụng việc trang điểm: Nữ diễn viên cho rằng trang điểm quá nhiều sẽ làm tăng quá trình sản xuất dầu trên da, từ đó gây bí tắc lỗ chân lông và nổi mụn. Vì vậy Jang Nara chỉ makeup những lúc đóng phim còn lại cô để mặt mộc để da được 'thở'.
Uống nhiều nước: Làn da luôn cần được cung cấp đầy đủ độ ẩm, giúp da trở nên mềm mại, dẻo dai hơn và nhất là tránh để rơi vào tình trạng da khô ráp, nứt nẻ. Jang Na-Ra chia sẻ cô uống hơn hai lít nước mỗi ngày để giữ cho cơ thể luôn ngậm nước.
Uống nhiều nước: Làn da luôn cần được cung cấp đầy đủ độ ẩm, giúp da trở nên mềm mại, dẻo dai hơn và nhất là tránh để rơi vào tình trạng da khô ráp, nứt nẻ. Jang Na-Ra chia sẻ cô uống hơn 2 lít nước mỗi ngày để giữ cho cơ thể luôn ngậm nước.
5
Ăn nhiều rau xanh: Jang Nara chú trọng việc làm đẹp da từ bên trong ra ngoài. Do đó, chế độ ăn uống rất được mỹ nhân Hàn Quốc quan tâm. Cô ăn nhiều rau xanh, chất béo lành mạnh, trái cây và protein. Nữ diễn viên còn là người rất thích nấu ăn và thường chia sẻ những món ăn bổ dưỡng của mình với khán giả. Người đẹp cho biết cà chua, củ sen và cà rốt là một trong những thực phẩm yêu thích mà cô luôn chọn để chế biến món ăn.
6
Dùng serum dưỡng lông mày: Lông mày thưa là dấu hiệu của quá trình lão hóa. Mặc dù kẻ lông mày có thể tạo ảo giác lông mày đầy đặn hơn nhưng Jang Na-Ra chọn cách sử dụng huyết thanh tăng trưởng để thúc đẩy sự phát triển của lông mày. Theo Jang Nara, cặp chân mày đẹp, dày sẽ giúp gương mặt cô trở nên tươi sáng, trẻ trung.
7
Sử dụng son dưỡng ẩm: Khi bước vào giai đoạn lão hóa, môi thường mất đi độ ẩm, dễ khô và nứt nẻ. Jang Nara luôn thoa son dưỡng ẩm hàng ngày, cô chọn loại son có màu nhẹ để trông gương mặt tươi tắn và làn môi căng mọng.
8
Đi bộ và tập yoga: Dù bận rộn với công việc nhưng Jang Nara luôn dành một khoảng thời gian nhất định trong ngày để đi bộ với thú cưng và tập yoga. Cô chia sẻ: "Yoga trên không là một bài tập toàn thân kết hợp sức mạnh và sự linh hoạt, giúp tăng cường tuần hoàn và thúc đẩy làn da rạng rỡ hơn."
9
Không bao giờ ngủ với lớp trang điểm: Hiểu rõ được tác hại của việc không tẩy trang trước khi đi ngủ, Jang Nara luôn tuân thủ quy tắc làm sạch da mỗi buổi tối. Cô nói: "Làm sạch da không chỉ đơn thuần là ngăn ngừa tắc nghẽn lỗ chân lông. mà còn giúp loại bỏ các chất ô nhiễm môi trường mà bạn đã tiếp xúc và loại bỏ các gốc tự do - thứ phá vỡ collagen và mô đàn hồi của da".

Thu Vân (theo HW)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI