Bí quyết của "sao":

Cách gìn giữ sắc vóc của ''người đẹp không tuổi'' Nicole Kidman

03/05/2021 - 09:36

PNO - Minh tinh người Úc nổi tiếng với vẻ đẹp và thân hình hoàn mỹ. Dù đã 53 tuổi nhưng sắc vóc của cô vẫn khiến người xem mê mẩn.

Tẩy trang để da được “nghỉ ngơi”: những nguyên tắc quan trọng được phái đẹp, đặc biệt là các sao lưu tâm. Trong cả ngày dài “gắn bó” với lớp mỹ phẩm trang điểm, da bạn cũng sẽ cảm thấy ngột ngạt đấy. Hơn nữa, mỹ phẩm khi còn sót trên da sẽ dẫn đến việc da sỉn màu và xấu đi trông thấy. Bởi vậy mà cả Nicole Kidman cũng phải đảm bảo da cô luôn sạch lớp make up cũ để có thể “nghỉ ngơi”. “Tôi từng được khuyên rằng hãy tẩy trang mỗi buổi tối, còn vào ban ngày, tôi sẽ dùng khăn ướt tẩy trang để loại bỏ lớp makeup thật nhanh và dễ dàng”
Tẩy trang để da được “nghỉ ngơi”: Một trong những bước làm đẹp hàng đầu của Nicole là tẩy trang vào cuối ngày. Khi cả ngày dài “gắn bó” với lớp mỹ phẩm trang điểm, da bạn sẽ cảm thấy ngột ngạt. Hơn nữa, mỹ phẩm còn sót trên da sẽ dẫn đến việc da xỉn màu và xấu đi. Bởi vậy, Nicole Kidman luôn chú trọng công đoạn tẩy trang để đảm bảo da cô luôn sạch sẽ và để da có thể “nghỉ ngơi”. Kidman chia sẻ: “Tôi từng được khuyên rằng hãy tẩy trang mỗi buổi tối, còn vào ban ngày, tôi sẽ dùng khăn ướt tẩy trang để loại bỏ lớp trang điểm thật nhanh và dễ dàng”.
ưỡng da bằng retinol vào buổi tối: Mặc dù đã ở tuổi 52 nhưng không ai có thể phủ nhận được vẻ đẹp vô cùng cuốn hút và mê đắm của Nicole Kidman. Nữ diễn viên thậm chí còn khiến nhiều người xao xuyến với vẻ ngoài dễ động lòng người như hiện tại. Và việc chăm chỉ dùng kem dưỡng retinol vào mỗi buổi tối cũng là 1 trong những cách skincare được Nicole Kidman áp dụng. Việc thoa kem đều đặn mỗi ngày giúp làn da nữ minh tinh sinh sản collagen cũng như giảm hẳn nếp nhăn trên da mặt.
Dưỡng da bằng retinol vào buổi tối: Mặc dù đã ở tuổi 53 nhưng không ai có thể phủ nhận được vẻ đẹp trẻ trung đầy lôi cuốn của Nicole Kidman. Việc chăm chỉ dùng kem dưỡng retinol vào mỗi buổi tối cũng là 1 trong những cách chăm sóc da được Nicole Kidman áp dụng. Thoa retinol đều đặn mỗi ngày đã giúp làn da nữ minh tinh sinh sản collagen, giảm nếp nhăn.
Đa dạng hóa các bài tập luyện cơ thể: Việc kết hợp đa dạng nhiều bài tập thể dục vừa giúp Nicole tránh khỏi sự nhàm chán do phải tập luyện lâu ngày một động tác mang lại, vừa giúp cơ thể có một sức khỏe toàn diện hơn. Các bài tập của Nicole bao gồm Yoga, Pilates, Cardio. Ngoài tập gym, Nicole cũng chơi thể thao như chơi golf, đánh tennis ít nhất một tiếng mỗi tuần một lần. Cô cũng là một fan ruột của môn chạy marathon và có thể chạy được 16-20km không cần nghỉ. Bơi cũng là một môn thể thao ưa thích của cô, cô thường bơi 30 phút mỗi này để ngăn lão hóa cơ thể và trí óc.
Đa dạng hóa các bài tập luyện cơ thể: Việc kết hợp đa dạng nhiều bài tập vừa giúp Nicole tránh khỏi sự nhàm chán khi tập luyện lâu ngày vừa giúp cơ thể có được sức khỏe toàn diện và duy trì vóc dáng săn chắc. Các bài tập của Nicole bao gồm Yoga, Pilates, Cardio. Ngoài ra, Nicole cũng chơi thể thao như chơi golf, đánh tennis ít nhất một tiếng mỗi tuần một lần. Cô còn là một fan ruột của môn chạy bộ và có thể chạy được 16-20km không cần nghỉ. Bơi lội cũng là một môn thể thao ưa thích của người đẹp, cô thường bơi 30 phút mỗi này để ngăn lão hóa cơ thể và trí óc.
Luôn thoa kem chống nắng:  chính là thoa kem chống nắng đều đặn, đầy đủ. Làn da của chúng ta thường bị ánh nắng tiếp xúc và dẫn đến nhiều tác hại cho da. Đây cũng là lí do chính khiến da sạm đen và khó có thể lấy lại được nước da ban đầu. Với “Thiên nga nước Úc” Nicole Kidman, cô cho biết: “Vì tôi rất thích hoạt động ngoài trời, như chơi tennis, chạy bộ hay bơi chẳng hạn; và tôi chỉ muốn mình có thể thực hiện tất cả những điều đó nhưng vẫn bảo vệ được làn da của mình khỏi cháy nắng”.
Luôn thoa kem chống nắng: Để ngăn chặn sự lão hóa sớm, bí quyết của Nicole chính là thoa kem chống nắng đều đặn, đầy đủ. “Thiên nga nước Úc” cho biết: “Vì tôi rất thích hoạt động ngoài trời, như chơi tennis, chạy bộ hay bơi lội và kem chống nắng là cách để bảo vệ cho làn da của tôi khỏi cháy nắng”.
Ăn uống theo nguyên tắc 80/20: Nicole áp dụng từ lâu, thực phẩm cô tiêu thụ với tỷ lệ 80% các loại thực phẩm hữu cơ, thực phẩm giàu dinh dưỡng và thực phẩm sạch và 20% là các món ăn yêu thích kém lành mạnh. Việc cân bằng, đong đến tỷ lệ các chất thu nạp vào cơ thể có thể giúp loại bỏ các chất độc hại và duy trì hình thể người mẫu và làn da hoàn hảo của cô.
Ăn uống theo nguyên tắc 80/20: Nicole đã áp dụng nguyên tắc ăn uống này từ lâu. Cụ thể, thực phẩm cô tiêu thụ với tỷ lệ 80% là các loại thực phẩm hữu cơ, giàu dinh dưỡng và thực phẩm sạch. 20% là các món ăn yêu thích kém lành mạnh. Việc cân bằng tỷ lệ các chất thu nạp vào cơ thể có thể giúp loại bỏ các chất độc hại và duy trì hình thể người mẫu và làn da hoàn hảo của nữ minh tinh.
Chia nhỏ bữa ăn:Thay đổi thói quen ngày 3 bữa quen thuộc giống như mọi người, người đẹp Úc có chế độ ăn 5 bữa nhỏ một ngày, giúp thúc đẩy quá trình trao đổi chất và giúp giảm cân nhanh hơn. Duy trì lượng đường huyết trong cơ thể ổn định và ngăn ngừa một số phản ứng viêm trong cơ thể.
Chia nhỏ bữa ăn: Khác với thói quen ngày 3 bữa quen thuộc giống như mọi người, người đẹp Úc có chế độ ăn 5 bữa nhỏ một ngày. Việc chia nhỏ bữa ăn có tác dụng thúc đẩy quá trình trao đổi chất và giúp giảm cân nhanh hơn. Duy trì lượng đường huyết trong cơ thể ổn định và ngăn ngừa một số phản ứng viêm trong cơ thể.
Thích uống trà xanh: Nicole Kidman đã từng chia sẻ với trang People rằng cô rất thích uống café, nhưng sẽ chuyển sang uống trà vào buổi chiều hằng ngày. Thói quen của chồng khiến tôi muốn uống café vào mỗi sáng nhưng khoảng thời gian còn lại, tôi sẽ dùng thức uống từ bột matcha. Và trong trường hợp bạn chưa biết, trà xanh chứa chất chống oxy hóa, không chỉ giúp bạn thêm tỉnh táo, phấn chấn mà còn chống lão hóa cực tốt. Nếu không uống matcha latte, nước trà xanh tươi cũng là lựa chọn để dưỡng nhan hoàn hảo.
Thích uống trà xanh: Nicole Kidman chia sẻ cô rất thích uống cà phê, nhưng thường là chuyển sang uống trà vào buổi chiều hằng ngày. Cô nói: "Thói quen của chồng khiến tôi muốn uống cà phê vào mỗi sáng nhưng khoảng thời gian còn lại, tôi sẽ dùng thức uống từ bột matcha. Bởi trà xanh chứa chất chống oxy hóa, không chỉ giúp bạn thêm tỉnh táo, phấn chấn mà còn chống lão hóa cực tốt. Nếu không uống matcha latte, nước trà xanh tươi cũng là lựa chọn để dưỡng nhan hoàn hảo".
Ngồi thiền: Mẹ qua đời sớm vì căn bệnh ung thư vú, người cha là một nhà tâm lý học trị liệu đã khuyến khích cô tập thiền để ngăn ngừa các chứng thoái hóa và ung thư. Từ đó, cô luôn duy trì chế độ tập thiền 2 lần một ngày mỗi sáng và tối, mỗi lần 20 phút.
Ngồi thiền: Mẹ qua đời sớm vì căn bệnh ung thư vú, cha của Nicole Kidman là một nhà tâm lý học trị liệu đã khuyến khích cô tập thiền để ngăn ngừa các chứng thoái hóa và ung thư. Từ đó, cô luôn duy trì chế độ tập thiền 2 lần một ngày mỗi sáng và tối, mỗi lần 20 phút. Thiền cũng giúp tái tạo lại nguồn năng lượng sau một ngày làm việc mệt mỏi, căng thẳng.

Thu Vân (theo WH)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI