Bí quyết để Hiền Thục trẻ đẹp ở tuổi 40

16/03/2021 - 08:05

PNO - Ở tuổi 40, Hiền Thục vẫn giữ được vẻ trẻ trung. Nữ ca sĩ đã tiết lộ những bí quyết để có dung mạo ''lão hóa ngược''.

Hiền Thục sinh năm 1981, năm nay 40 tuổi. Cô nổi tiếng là một trong những mỹ nhân Việt sở hữu vẻ đẹp ''lão hóa ngược''. Trong quá trình chăm sóc da, làm đẹp giọng ca Nhật ký của mẹ đã rút ra một vài kinh nghiệm cho bản thân và chia sẻ với người hâm mộ.

Về việc dưỡng da, Hiền Thục khuyên hãy bôi kem dưỡng nhiều vào ban ngày, tuy nhiên chỉ nên thoa 3 lớp là nhiều nhất. Bởi làn da của chúng ta ban ngày làm việc tốt, nên chúng có thể hấp thụ không mệt mỏi.

Nhưng khi đêm xuống và lúc chúng ta đi ngủ, đừng làm phiền nó nhiều, dùng nước cân bằng và dưỡng ẩm là đủ. Nên để cho da nghỉ ngơi, và dễ ''thở''. 

Hiền Thục chia sẻ bí quyết dưỡng da là thoa nhiều kem dưỡng vào ban ngày nhưng ban đêm thì hạn chế để giúp da dễ ''thở''
Hiền Thục chia sẻ bí quyết dưỡng da là thoa nhiều kem dưỡng vào ban ngày còn ban đêm thì hạn chế để giúp da dễ ''thở''.

Trước đó, Hiền Thục từng chia sẻ: “Tôi rất hạn chế dùng mỹ phẩm chứa nhiều hóa chất lên cơ thể mà chuộng các dòng mỹ phẩm tự nhiên, organic. Thời trước, đi diễn tôi hay thay đổi kiểu tóc, nhuộm tóc nên tóc bị hỏng và xơ xác, mặt thì trang điểm dày cộm còn giờ thì tôi để tóc đen tự nhiên, mặt cũng không makeup nếu chưa thực sự cần thiết”.

Bà mẹ 1 con tự tin khoe mặt mộc không son phấn.
Bà mẹ 1 con tự tin khoe mặt mộc không son phấn.

Việc uống nước với Hiền Thục cũng khá quan trọng. Tuy nhiên nữ ca sĩ cho rằng không phải cứ uống nhiều nước là tốt. Và cách tính lượng nước đúng với mỗi người đó là sẽ lấy 0,04 nhân với số cân nặng cơ thể.

Hiền Thục cũng ví dụ luôn, cô nặng 43kg, 0,04 nhân 43 = 1,72 lít nước. Đó là số lượng nước theo đúng cơ thể cô cần mỗi ngày. Nữ ca sĩ cũng đưa ra lời cảnh báo: ''Đừng uống như 1 con thuồng luồng xong bạn hành hạ da và thận cũng như bàng quang của mình. Nhớ nhé! Rất quan trọng!''.

Hiền Thục cho biết thêm: “Tôi không thích các loại thức ăn chiên, rán vì không hề tốt cho cơ thể và những đồ ăn chứa gia vị cay vì nó rất dễ nổi mụn. Tôi có thói quen uống nước ấm kể cả mùa đông hay mùa hè, hàng ngày tôi ăn nhiều rau xanh và uống nước ép hoa quả, nước lọc nhiều để tăng sức đề kháng”.

Với Hiền Thục, tuổi tác chỉ là những con số. Bởi cô cho rằng não bộ sẽ hoạt động theo cơ chế khi bạn đóng nó ở tuổi nào, thì nó sẽ quyết định tinh thần và chế độ làm việc của cơ thể như thế. Để có một tinh thần trẻ trung, tràn đầy năng lượng, Hiền Thục luôn nghĩ mình chỉ mới 23 tuổi dù tuổi thật của cô đã xấp xỉ tứ tuần.

Tuổi tác với Hiền Thục chỉ là con số, cô luôn nghĩ mình 23 tuổi.
Tuổi tác với Hiền Thục chỉ là con số, cô luôn nghĩ mình 23 tuổi.

Thu Vân (tổng hợp)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI