Cách Ella (SHE) ăn tinh bột mà vẫn giảm cân

15/06/2023 - 13:22

PNO - Ở tuổi U40, Ella vẫn sở hữu vóc dáng thon thả, săn chắc và làn da căng mịn không tỳ vết đáng ngưỡng mộ.

Ella (Trần Gia Hoa) được biết đến là thành viên của nhóm nhạc SHE. Hiện tại, cô gây được chú ý khi trở thành nhân tố sáng giá trong tham gia chương trình Đạp gió 2023. Ngoài giọng hát, Ella còn thu hút khán giả bởi vóc dáng thon thả, săn chắc và làn da mịn màng ở tuổi U40.

Dù đã trải qua 1 lần sinh nở nhưng Ella vẫn luôn duy trì cân nặng ở mức 47kg và lượng mỡ thừa trong cơ thể chỉ ở mức 21%. Nữ ca sĩ cũng chia sẻ phương pháp giảm cân mà cô áp dụng để có được thân hình cân đối, quyến rũ.

Nhiều người cho rằng để giảm cân, cần giảm lượng tinh bột tiêu thụ. Do đó, họ giảm cân bằng cách giảm ăn cơm trắng. Tuy nhiên, Ella đã từng nói trong một cuộc phỏng vấn rằng nhiều người hiểu lầm rằng nguyên nhân gây tăng cân là do cơm, nhưng thực tế lại bắt nguồn từ thực phẩm chứa nhiều đường. Cô cho biết trong quá trình giảm cân, cô không hạn chế ăn cơm trắng, thậm chí xem cơm trắng như một món chính và bữa phụ, thay thế cho đồ uống có đường và đồ ngọt. Nhờ điều này, cô đã giảm được 3kg. Việc sử dụng cơm trắng như một món chính cũng giúp tăng cường cảm giác no và duy trì mức đường trong máu ổn định, cũng như có lợi cho tiêu hóa.  Ella cũng nhấn mạnh rằng, chính việc lựa chọn thực phẩm có chất lượng tốt và cân đối chế độ ăn uống là quan trọng trong việc duy trì vóc dáng và sức khỏe. Cô khuyên các bạn không nên loại trừ hoàn toàn một nhóm thực phẩm như cơm trắng, mà hãy tìm hiểu và lựa chọn theo cách thông minh để đạt được kết quả giảm cân hiệu quả.
Giảm cân bằng cơm trắng: Nhiều người cho rằng để giảm cân, cần giảm lượng tinh bột tiêu thụ. Tuy nhiên, Ella đã từng cho biết nguyên nhân gây tăng cân không phải do cơm mà bắt nguồn từ thực phẩm chứa nhiều đường. Cô chia sẻ, trong quá trình giảm cân, cô không hạn chế ăn cơm trắng mà vẫn ăn như món chính và bữa phụ, thay thế cho đồ uống có đường và đồ ngọt. Nhờ vậy, người đẹp giảm được 3kg. Ăn cơm trắng giúp tăng cường cảm giác no và duy trì mức đường trong máu ổn định, cũng như có lợi cho tiêu hóa. Mỗi bữa, Ella ăn 1 bát cơm trắng kết hợp thêm những thực phẩm lành mạnh khác như rau, đậu phụ, protein...

Tự làm sinh tố xanh: Ella đã tuyên bố rằng cô sẽ kiểm soát chế độ ăn uống của mình suốt đời và tuân thủ một cách nghiêm ngặt trong việc quản lý cơ thể. Khi cần phải giảm cân để quay phim, cô sẽ thay thế bữa ăn bằng green latte. Phương pháp pha chế green latte của Ella bao gồm việc sử dụng một quả táo cả vỏ, súp lơ, bắp cải xanh, nửa quả dứa. Súp lơ và bắp cải xanh được chần qua trong nước sôi để đảm bảo vệ sinh. Sau đó, cho vào máy xay cùng một bát nhỏ các loại hạt, nước cốt chanh, sữa đậu nành để tạo thành một loại nước ép giàu dinh dưỡng. Nước ép này giàu vitamin và chất xơ, giúp làm trơn đường ruột và cung cấp lượng calo phù hợp để tạo cảm giác no. Ella cho biết rằng nước ép này có thể được sử dụng cho bữa sáng hoặc thay thế bữa tối.

Tự làm "sinh tố xanh": Ella từng cho biết bản thân luôn tuân thủ nghiêm ngặt trong việc kiểm soát chế độ ăn uống. Khi cần phải giảm cân để quay phim, cô sẽ thay thế bữa ăn bằng "sinh tố xanh". Công thức pha chế ''sinh tố xanh'' của Ella bao táo cả vỏ, súp lơ, bắp cải xanh, nửa quả dứa. Súp lơ và bắp cải xanh được chần qua trong nước sôi để đảm bảo vệ sinh. Sau đó, cho vào máy xay cùng 1 bát nhỏ các loại hạt, nước cốt chanh, sữa đậu nành để tạo thành một loại sinh tốt giàu dinh dưỡng, chứa nhiều vitamin và chất xơ, giúp làm trơn đường ruột và cung cấp lượng calo phù hợp để tạo cảm giác no. Ella sẽ sử dụng sinh tố xanh này cho bữa sáng hoặc bữa tối.
Ăn kiêng 2 ngày 1 tuần: Ella từng thực hiện phương pháp ăn kiêng cực đoan trong 4 ngày, chỉ uống cà phê đen và nước chanh. Điều này giúp cơ thể thanh lọc và kích hoạt quá trình trao đổi chất, cô đã giảm được 5kg. Tuy nhiên, người đẹp đã gặp phải các triệu chứng đường huyết thấp và chóng mặt. Sau đó, cô tìm ra phương pháp ăn kiêng phù hợp với bản thân. Trong 1 tuần, Ella sẽ chọn ra 2 ngày chỉ uống nước ép rau củ và ăn trái cây để hệ tiêu hóa được nghỉ ngơi, tiêu hao mỡ thừa.
Ăn kiêng 2 ngày 1 tuần: Ella từng thực hiện phương pháp ăn kiêng cực đoan trong 4 ngày, chỉ uống cà phê đen và nước chanh. Điều này giúp cơ thể thanh lọc và kích hoạt quá trình trao đổi chất, cô đã giảm được 5kg. Tuy nhiên, người đẹp đã gặp phải các triệu chứng đường huyết thấp và chóng mặt. Sau đó, cô tìm ra phương pháp ăn kiêng phù hợp với bản thân. Trong 1 tuần, Ella sẽ chọn ra 2 ngày chỉ uống nước ép rau củ và ăn trái cây để hệ tiêu hóa được nghỉ ngơi, tiêu hao mỡ thừa.
Chăm chỉ rèn luyện thể chất: Ella cho biết ngoài việc kiểm soát chế độ ăn uống, việc tập thể dục cũng rất quan trọng. Khi rảnh rỗi cô sẽ tới phòng tập ít nhất 3 lần trong tuần để tập các bài tập nâng cao, đặc biệt cô rất thích tập aerobic với cường độ cao vì chúng có thể giúp đốt cháy lượng calo cao và giúp giảm mỡ nhanh. Bên cạnh đó, người đẹp cũng tập trung vào việc tập luyện cơ bụng và các đường nét trên cánh tay. Dù bận rộn ghi hình chương trình Đạp sóng 2023, nhưng khi có thời gian rảnh, Ella sẽ đứng lên vận động, cô luôn đem theo 1 dây kháng lực để có thể tập ở bất kì đâu.
Chăm chỉ rèn luyện thể chất: Ella cho biết ngoài việc kiểm soát chế độ ăn uống, việc tập thể dục cũng rất quan trọng. Khi rảnh rỗi cô sẽ tới phòng tập ít nhất 3 lần trong tuần để tập các bài tập nâng cao, đặc biệt cô rất thích tập aerobic với cường độ cao vì chúng có thể giúp đốt cháy lượng calo cao và giúp giảm mỡ nhanh. Bên cạnh đó, người đẹp cũng tập trung vào việc tập luyện cơ bụng và các đường nét trên cánh tay. Dù bận rộn ghi hình chương trình Đạp gió 2023, nhưng khi có thời gian rảnh, Ella sẽ đứng lên vận động, cô luôn đem theo 1 dây kháng lực để có thể tập ở bất kì đâu.

Thu Vân (theo B321)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI