Cách diện trang phục che vòng 2 ngấn mỡ

17/06/2022 - 16:22

PNO - Nếu vòng 2 có hơi to một chút, bạn có thể tận dụng thiết kế có điểm nhấn ở eo để "giấu mỡ".

Những chiếc áo peplum làm cho vòng eo của bạn trông thon hơn

Những bộ trang phục này được lấy cảm hứng từ Diện mạo mới của Christian Dior, với phần eo nhỏ nhắn và một nét chấm phá rất nữ tính. Nếu bạn thuộc tuýp 'Cô gái nữ tính' thì những kiểu váy này hoàn toàn phù hợp với bạn.
Những chiếc váy midi với chiều dài vừa phải cùng độ phồng nhẹ là cách khá tốt để bạn giấu vòng 2 hơi nhiều mỡ.
Váy bút chì chiết eo cao sẽ làm nổi bật vòng eo của bạn một cách ngoạn mục và trông bạn sẽ thật quyến rũ.
Váy bút chì chiết eo cao sẽ làm nổi bật vòng eo của bạn theo cách làm bạn bất ngờ nhất và trông bạn sẽ thật quyến rũ.
Chiếc váy được cắt đến eo là hoàn hảo! Có rất nhiều kiểu dáng của những chiếc váy này có thể được sử dụng trong các trường hợp khác nhau, như trang trọng hoặc bình thường.
Có rất nhiều hình dáng, chất liệu, độ dài ngắn của những mẫu đầm có dây rút ở vòng 2 và dù như thế nào, chúng cũng là phương án tuyệt vời để vòng 2 của bạn trông thon gọn hơn. 
Nếu bạn thích có Phong cách Naif, hãy chọn váy chữ A trong chiếc váy. Chúng tạo nên một thân hình 'đồng hồ cát' hoàn hảo.
Những chiếc đầm chữ A cũng hứa hẹn mang đến cho bạn thân hình "đồng hồ cát" hoàn hảo. 
Quần lưng cao: Phần cạp trong quần lưg cao được đặt hoàn hảo giúp vòng eo của bạn trông thon gọn hơn. Có rất nhiều loại và kiểu dáng bạn có thể lựa chọn, chẳng hạn như: Quần baggy, Culottes, Capri hoặc Straight. Chọn những cái thích hợp hơn cho vòng hông và kích thước chân của bạn.
Phần cạp trong quần lưng cao được đặt ở vị trí giúp vòng eo của bạn trông thon gọn hơn. Có rất nhiều loại và kiểu dáng bạn có thể lựa chọn, chẳng hạn như quần baggy, culottes, capri hoặc straight. Hãy chọn thiết kế bạn thích, diện nó và bạn sẽ nhận thấy vòng 2 thon gọn đến bất ngờ.
Quần jean lưng cao: Tôi yêu quần jean lưng cao! Chúng đã trở thành thứ phải có trong tủ quần áo của tôi, tôi chỉ đơn giản là không thể sống thiếu chúng! Và chúng hoàn hảo để làm nổi bật vòng eo con kiến ​​của bạn, và làm cho đôi chân của bạn trông dài hơn.
Không chỉ giúp "siết" vòng 2 mà quần jean lưng cao còn làm cho đôi chân của bạn trông dài hơn.
Những bộ áo liền quần rất sang trọng và thời trang, chúng hoàn toàn phù hợp với cơ thể của mọi phụ nữ! Nếu bạn yêu thích chúng như tôi, hãy chọn chúng có đường cắt ngang hông hoặc đeo với thắt lưng nhỏ.
Những bộ áo liền quần rất sang trọng và thời trang, chúng hoàn toàn phù hợp với cơ thể của mọi phụ nữ! 
Hãy chọn những chiếc áo khoác hoặc áo vest có đường cắt đến eo, hoặc mặc chúng với thắt lưng.
Hãy chọn những chiếc áo khoác hoặc áo vest có đường cắt đến eo, nếu chúng dài hơn, hãy mix áo khoác của bạn với thắt lưng và bạn đã có vòng 2 "mi nhon" hơn hẳn.
Thắt lưng, nhưng không phải mọi loại thắt lưng! Nếu bạn có phần bụng hơi to như tôi, sẽ tốt hơn nếu bạn chọn một chiếc thắt lưng bản nhỏ. Nhưng nếu bạn không có vấn đề gì về kích thước vòng bụng thì không thành vấn đề, bạn có thể đeo một chiếc thắt lưng bản to.
Nếu bạn có phần bụng hơi to, bạn có thể chọn một chiếc thắt lưng bản nhỏ. Trường hợp ngược lại, bạn có thể đeo một chiếc thắt lưng bản to.
Tránh để áo sơ mi của bạn lộ ra ngoài quần hoặc váy. Giữ áo cánh trong quần.
Tránh để áo sơ mi của bạn lộ ra ngoài quần hoặc váy, vì như thế, bạn trông như bạn sở hữu 3 vòng như một.

 

An Lâm (theo F.Fashion)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI