Tuyệt chiêu dưỡng nhan hoàn hảo của mỹ nhân SNSD Jessica

10/06/2022 - 15:43

PNO - Cựu thành viên SNSD là một trong những mỹ nhân bảo toàn nhan sắc ổn định dù ở tuổi 33.

Jessica Jung – cựu thành viên SNSD tuy đã ngoài 30 nhưng vẫn duy trì được nhan sắc đỉnh cao với làn da mịn màng, không tì vết. Để có được vẻ ngoài tựa nữ thần, Jessica cũng có bí quyết chăm sóc da rất riêng, các chị em có thể học hỏi áp dụng theo.

1
Uống nhiều nước trái cây trong mùa hè: Để có làn da trắng trong mùa hè, Jessica chia sẻ cô thường xuyên uống nước trái cây. Nguyên liệu được sử dụng là chuối, xoài, cam và sữa yến mạch, sau khi bổ sung tất cả các loại này bạn có thể uống trực tiếp hoặc làm nước ép, các vitamin trong đó có thể giúp da bổ sung dưỡng chất cho da một cách tự nhiên.
2
Make up nhẹ nhàng: Để mặt mộc cho làn da được “thở” là bí quyết làm đẹp đơn giản nhất của Jessica. Mỗi khi không bắt buộc phải trang điểm cô thích để mặt mộc, hoặc chỉ make up nhẹ nhàng với kem nền dưỡng ẩm và thêm chút son môi hồng hào. Nữ idol cũng có một mẹo nhỏ là trộn kem BB với kem dưỡng ẩm để làm cho làn da mướt, sáng đẹp tự nhiên, vừa tăng hiệu quả trang điểm, vừa dưỡng da.
3
Xịt dưỡng ẩm xung quanh: Vì thời tiết ở Hàn Quốc rất hanh khô nên Jessica thường dùng xịt dưỡng ẩm lên khắp mặt, trên máy bay hay trong điều kiện khô ráo hơn, cô ấy cũng sẽ xịt vào không khí xung quanh để ngăn không khí xung quanh hút ẩm từ da, sẽ làm cho bị da khô hơn.
4
Dùng máy rửa mặt để làm sạch sâu:  Jessica tiết lộ việc không rửa mặt kỹ sẽ khiến da dễ nổi mụn, vì vậy da nên được làm sạch sâu hàng ngày. Cô thường dùng máy rửa mặt để làm sạch lỗ chân lông sẽ giúp làn da trở nên mềm mại hơn. Ngoài ra, Jessica còn sử dụng sữa rửa mặt để massage chống lão hóa da, rất hữu ích cho làn da
5
Đắp lotion mask: Jessica nhúng 3 miếng bông mỏng vào toner sau đó đắp vào 2 bên má, giữa trán, để khoảng 1 phút. Bước mặt nạ bằng nước hoa hồng này rất được ưa chuộng ở Nhật và Hàn, thay vì chỉ lau mặt một lượt bằng toner hay dùng tay vỗ lên.

Thu Vân (theo ETT)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI