Các trường tiểu học ở Hà Nội tất bật chuẩn bị đón học sinh trở lại

05/04/2022 - 15:34

PNO - Để chuẩn bị đón học sinh quay lại trường, các trường tiểu học tại Hà Nội đã chuẩn bị nhiều phương án xử lý khi có sự cố xảy ra.

 

1
Thành phố Hà Nội đã đồng ý để học sinh bậc tiểu học và khối 6 quay lại trường học trực tiếp từ ngày 6/4.

 

2
Sau thời gian nghỉ dài vì dịch COVID-19, việc đón học sinh quay lại trường gặp nhiều khó khăn dù các trường đã chuẩn bị rất kỹ mọi phương án.

 

3
Tại các trường tiểu học trên địa bàn quận Hoàn Kiếm (Hà Nội), công tác đảm bảo an toàn cho học sinh quay lại trường được đặt lên hàng đầu.

 

4
Do trẻ em từ 5-11 tuổi chưa được tiêm vắc xin COVID-19 nên các trường phải chuẩn bị trang thiết bị y tế, sẵn sàng cho mọi tình huống.

 

5
Cô Trần Thị Bích Liên - Hiệu trưởng Trường tiểu học Tràng An (quận Hoàn Kiếm) cho biết, nhà trường đã chuẩn bị từ phòng cách ly đến xử lý tình huống nếu có học sinh nghi là F0.

 

6
Cô Liên cho biết thêm, trong buổi học trực tuyến cuối cùng vào sáng nay (5/4), nhà trường tập trung hướng dẫn các em những việc cần làm khi quay lại trường học trực tiếp.

 

7
Công tác dọn dẹp, chỉnh trang lại môi trường học tập, vui chơi được thực hiện liên tục trong thời gian qua.

 

8
Tại buổi kiểm tra công tác tổ chức dạy học, ông Nguyễn Quốc Hoàn - Phó chủ tịch UBND quận Hoàn Kiếm cho biết cơ bản các trường đã triển khai tốt công tác phòng chống dịch.

 

9
Trong thời gian tới, quận sẽ tổ chức tiêm vắc xin sớm cho học sinh tiểu học và khối 6. Việc tiêm vắc xin sẽ triển khai tại trường và các trạm y tế.

 

9
Trong sáng nay 5/4, nhiều trường đã phát đồng phục cho học sinh để các em quay lại trường học trực tiếp vào sáng mai (6/4).

Nhật Thanh

 
TIN MỚI

news_is_not_ads=