Các thương hiệu đồ ngủ Hàn Quốc tăng doanh số đột biến mùa COVID-19

27/04/2020 - 07:53

PNO - Doanh thu quý I/2020 của các thương hiệu đồ ngủ, đồ mặc ở nhà tại Hàn Quốc tăng cao, có hãng tăng 318% so với cùng kỳ năm ngoái.

Jaju, thương hiệu thời trang nổi tiếng tại Hàn Quốc của tập đoàn Shinsegae International, vừa ghi nhận mức tăng trưởng doanh số đồ ngủ kỷ lục - 318% cho quý I/2020. Nắm bắt tâm lý người dùng, Jaju giới thiệu dòng đồ ngủ unisex mới có tên 365 Pajama với chất liệu cotton hữu cơ, đa dạng nhiều kiểu dáng và màu sắc. Ngay khi được chào bán, BST nhận được đón nhận tích cực tại các website mua bán trực tuyến. 

aju đã ra mắt bộ sưu tập 365 Pyjama vào thứ ba, được hỗ trợ bởi doanh số tăng vọt của các bộ pyjama
Bộ sưu tập 365 Pyjama của thương hiệu Jaju

Andar, thương hiệu thời trang thể thao có tiếng Hàn Quốc xác nhận doanh số của hãng tăng 200% trong quý đầu tiên của năm 2020. Trong khi đó, Juicy Couture, hãng quần áo của Mỹ cũng mở rộng các dòng sản phẩm thời trang hàng ngày tại Hàn.

Ellaconic, một thương hiệu đồ lót khác của xứ kim chi cũng tuyên bố từ ngày 1/3 - 20/4, doanh thu của hãng đạt mức tăng trưởng 21,6% so với cùng kỳ năm 2019. Đại diện của hãng chia sẻ, đa số khách hàng ưu chuộng các mẫu thiết kế có chất liệu cotton vì nhẹ, mềm mại ít gây kích ứng da. Tiếp đó là các sản phẩm được may từ lụa vì mang đến cho phụ nữ vẻ ngoài nữ tính, tôn lên nét đẹp gợi cảm mà không kém phần sang trọng.

Đồ ngủ đôi cho các cặp vợ chồng.
Đồ ngủ đôi cho các cặp vợ chồng

Theo Korea Herald, đại dịch COVID-19 buộc người dân dành hầu hết thời gian làm việc và học trực tuyến tại nhà. Việc hạn chế ra đường khiến phái đẹp không còn chú trọng mua sắm các bộ cánh công sở, đi chơi thay vào đó xu hướng chọn trang phục có chất liệu, kiểu dáng thoải mái. Nắm bắt tâm lý của người tiêu dùng, các thương hiệu nhanh chóng giới thiệu các bộ sưu tập mới, nhận được nhiều phản hồi tích cực, cũng nhờ đó, dẫn đến sự gia tăng doanh số vượt bậc của các thương hiệu đồ ngủ và đồ lót.

Một số công ty vẫn yêu cầu nhân viên mặc quần áo công sở trong các hội nghị hoặc cuộc họp trực tuyến khi làm việc tại nhà nhưng điều này chỉ chiếm một khoảng thời gian nhất định trong ngày, phần lớn thời gian còn lại, nhân viên được phép lựa chọn trang phục mà bản thân cảm thấy thoải mái nhất.

Ngoài trình làng các BST đồ mặc nhà, đồ ngủ... các hãng thời trang tại Hàn cũng tăng cường sản xuất những dòng khẩu trang mới. Le Maska, nhãn hiệu khẩu trang hàng đầu ở Hàn Quốc, sở hữu 47 loại mặt nạ với các loại hoa văn tartan và màu sắc sống động. Mỗi sản phẩm của hãng dao động từ 13.000 - 23.000 won (khoảng 250.000 - 440.000 đồng), có thể giặt sạch và tái sử dụng nhiều lần. Đại diện của hãng cũng chia sẻ doanh số khẩu trang đã tăng vọt trong mùa dịch. Hay Greedilous, một thương hiệu thời trang nữ bình thường, đã bắt tay sản xuất dòng khẩu trang cho mùa thu - đông 2020. Mỗi chiếc khẩu trang có giá 59.000 won (khoảng 1,2 triệu đồng). 

Chung Thu Hương (theo Korea Herald)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI