Các loại khóa tủ văn phòng thông dụng

20/01/2022 - 14:52

PNO - Ổ khóa tủ văn phòng là từ quen dùng để chỉ cho các loại ổ khóa tủ gỗ, tủ sắt, tủ kính… thường thấy ở văn phòng, cơ quan, siêu thị.

Ổ khóa tủ văn phòng có nhiều thương hiệu và mẫu mã. Nhưng nhìn chung chúng gồm các loại cơ bản như sau:

1. Khóa tủ văn phòng dạng vuông: Là loại thường thấy nhất, chúng được lắp cho các loại tủ gỗ dạng mở 1 cánh hoặc 2 cánh.

2. Khóa tủ văn phòng dạng cốp: Là loại khóa chuyên dùng cho tủ gỗ và tủ sắt (tủ locker) hình dáng tương tự ổ khóa cốp xe gắn máy.

3. Khóa tủ văn phòng dạng nhiều ngăn: Ổ khóa này thường lắp cho tủ cá nhân của nhân viên văn phòng. Khi ổ khóa được khóa lại nó sẽ khóa đồng loại cho nhiều ngăn tủ và lúc mở cũng vậy.

4. Khóa tủ văn phòng dành cho tủ kính: Cánh cửa tủ kính thường có ba dạng tương ứng với nó là ba loại khóa khác nhau. Tủ kính dạng mở cánh, tủ kính dạng cửa lùa trơn và tủ kính dạng cửa lùa có khung nhôm.

5. Khóa tủ điện tử: Loại này thường thấy trong các tủ gửi đồ tại phòng gym, hồ bơi cao cấp. Ưu điểm của nó là chỉ cần cấp thẻ từ hoặc mã số, không sợ làm mất chìa khóa.

Ổ khóa tủ văn phòng còn nhiều loại khác nhưng không thông dụng bằng các loại nêu trên. Để có thêm thông tin vui lòng liên hệ với Saigonlock để được tư vấn.

Khóa Saigonlock

* Website: https://saigonlock.com

* Hotline: 0962134775

* Địa chỉ: 243/37 Tôn Đản, Phường 15, Quận 4, TPHCM.

Minh Thi

Nguồn: Saigonlock

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI