Diageo Việt Nam lan tỏa thông điệp sống bản lĩnh qua chiến dịch uống có trách nhiệm

17/01/2022 - 16:12

PNO - Chiến dịch “Bản lĩnh trách nhiệm - Không ngừng tiến bước” do Diageo Việt Nam (DVL) khởi động và đang tiếp tục triển khai trong thời gian vừa qua với các hoạt động truyền thông, nâng cao nhận thức về việc sử dụng đồ uống có cồn một cách có trách nhiệm, đã và đang lan tỏa những giá trị tích cực trong cộng đồng, đặc biệt là đối với giới trẻ.

Chiến dịch nằm trong khuôn khổ trọng tâm Uống có trách nhiệm, là một trong ba trụ cột của Kế hoạch hành động 2030 vì cộng đồng của Diageo Việt Nam, nhằm thúc đẩy những tác động tích cực trên quy mô toàn cầu, thông qua những hành động cụ thể từ nay tới năm 2030 của Tập đoàn Diageo.

Theo đó, Diageo cam kết tiếp cận 1 tỷ người trên thế giới trong vòng 10 năm tới để lan tỏa thông điệp uống có trách nhiệm và nâng cao nhận thức của cộng đồng về nguy cơ từ việc lạm dụng rượu bia qua website https://www.drinkiq.com/vi-vn/.

Là một doanh nghiệp toàn cầu với ý thức mạnh mẽ về trách nhiệm với xã hội và cộng đồng, Diageo luôn nỗ lực xây dựng một văn hóa trải nghiệm lành mạnh, an toàn, giúp khách hàng tận hưởng trọn vẹn niềm vui bằng bản lĩnh và trách nhiệm.

Diageo tự hào phát động chiến dịch “Keep Walking Responsibly” với thử thách DRINKiQ trên toàn thế giới, truyền cảm hứng cho người dùng trẻ tại 20 quốc gia và giúp họ hiểu rõ tầm quan trọng của việc sử dụng có trách nhiệm các sản phẩm đồ uống có cồn trong cuộc sống hiện đại.

Dustin Phúc Nguyễn trong vai trò MC chương trình - Ảnh: Diageo
Dustin Phúc Nguyễn trong vai trò MC chương trình - Ảnh: Diageo

Thanh Tâm

Nguồn: Diageo

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI