Ca sĩ Quân A.P và Hoàng Duyên giành giải MAMA 2021

11/12/2021 - 20:56

PNO - Nam ca sĩ Quân A.P giành danh hiệu "Nghệ sĩ xuất sắc châu Á", trong khi Hoàng Duyên thắng giải "Nghệ sĩ mới xuất sắc châu Á" tại lễ trao giải MAMA 2021.

Tối 11/12, lễ trao giải âm nhạc uy tín Mnet Asian Music Awards (MAMA) 2021 đã diễn ra tại thành phố Paju, Hàn Quốc với sự góp mặt của hàng loạt ngôi sao đình đám như “nữ hoàng gợi cảm” Lee Hyori, Stray Kids, Wanna One, Aespa, NCT 127, NCT Dream, NCT U, TXT, ATEEZ, Brave Girls, ITZY…

Bên cạnh những màn trình diễn được đầu tư hoành tráng đến từ các nhóm nhạc K-pop, Quân A.P và Hoàng Duyên cũng nhận được sự chú ý của khán giả khi là hai đại diện Việt Nam được xướng tên tại giải MAMA 2021.

Nam ca sĩ Quân A.P giành giải Nghệ sĩ xuất sắc châu Á (khu vực Việt Nam)
Nam ca sĩ Quân A.P giành giải Nghệ sĩ xuất sắc châu Á (khu vực Việt Nam).

Cụ thể, nam ca sĩ Quân A.P đã nhận danh hiệu Nghệ sĩ xuất sắc châu Á (khu vực Việt Nam). Mặc dù đã ghi dấu sâu đậm trong lòng công chúng trong nhiều năm qua với những bản ballad sâu lắng cùng chất giọng đẹp, trầm ấm tuy nhiên việc anh đoạt giải MAMA 2021 cũng gây không ít bất ngờ bởi năm vừa qua Quân A.P có khá ít hoạt động.

Bản thân Quân A.P cũng tâm sự anh hết sức ngạc nhiên và vui sướng vì đây là lần đầu tiên nhận được giải thưởng mang tầm cỡ quốc tế. Với nam ca sĩ, giải thưởng này sẽ là động lực to lớn để anh tiếp tục nỗ lực và phát triển trong chặng đường sự nghiệp sắp tới.

Nam ca sĩ nói thêm anh đang dự định cho ra mắt ca khúc mới vào đầu năm 2022 và ấp ủ kế hoạch thực hiện mini concert.

Được biết, hạng mục Nghệ sĩ xuất sắc châu Á (khu vực Việt Nam) bắt đầu được trao từ năm 2012 nhằm vinh danh nghệ sĩ Việt có sức ảnh hưởng lớn mang tầm châu lục. Trước Quân A.P, các nghệ sĩ nổi tiếng cũng từng đạt được giải thưởng này gồm Mỹ Tâm, Thu Minh, Hồ Quỳnh Hương, Đông Nhi, Noo Phước Thịnh, Tóc Tiên, Hương Tràm, Hoàng Thùy Linh và rapper Binz.

Hoàng Duyên vỡ òa khi nhận được giải thưởng Nghệ sĩ mới xuất sắc châu Á tại MAMA 2021.
Hoàng Duyên vỡ òa khi nhận được giải thưởng Nghệ sĩ mới xuất sắc châu Á (khu vực Việt Nam) tại MAMA 2021.

Ngoài Quân A.P, nữ ca sĩ trẻ Hoàng Duyên cũng vinh dự nhận giải Nghệ sĩ mới xuất sắc châu Á (khu vực Việt Nam).

“Đối với Duyên, chỉ cần bài hát của mình được mọi người nghe và yêu thích thì đã là thành công, chưa bao giờ dám nghĩ mình sẽ có được thành quả quý giá như vậy, không biết nói gì ngoài cảm ơn và chân thành cảm ơn đến những ai luôn đặt lòng tin ở Duyên” – Hoàng Duyên xúc động khi hay tin nhận giải MAMA 2021.

Hoàng Duyên sinh năm 1999, không chỉ sở hữu ngoại hình xinh đẹp, nữ ca sĩ còn có giọng hát nhẹ nhàng cùng khả năng sáng tác. Trong năm qua, cô tiếp tục ghi dấu ấn với ba ca khúc Chàng trai sơ mi hồng, Sài Gòn hôm nay mưa và nhất là Sài Gòn đau lòng quá.

Chung Thu Hương

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI