Ca sĩ Nam Cường mách bí quyết chọn trường cho con: Sân chơi rộng rãi, phòng học thông minh

15/09/2023 - 08:22

PNO - Bên cạnh đội ngũ giáo viên quốc tế chất lượng cùng chương trình học tiên tiến, không gian học tập xanh mát và hiện đại còn là điểm cộng khiến nhạc sĩ Đức Trí và ca sĩ Nam Cường tin tưởng lựa chọn gửi con theo học.

Không chỉ để lại ấn tượng với cơ sở vật chất “xịn sò”, Trường song ngữ Quốc tế Hoàng Gia (Royal School) còn được các phụ huynh như nhạc sĩ Đức Trí, ca sĩ Nam Cường gửi đánh giá “5 sao” trước chất lượng đào tạo ưu việt, đa dạng hoạt động trải nghiệm giúp học sinh tiến bộ vượt bậc về thể chất lẫn tư duy. 

Sân chơi rộng lớn, phòng học thông minh

Hiện nay, một trong những tiêu chí chọn trường học cho con được phụ huynh đặc biệt quan tâm là điều kiện cơ sở vật chất, hệ thống phòng học, cũng như cảnh quan nội khu và không gian hoạt động, vui chơi. Khi tìm kiếm ngôi trường mầm non gửi gắm con theo học, ca sĩ Nam Cường đã quyết định lựa chọn Royal School ngay khi đến tham quan lần đầu tiên.  “Sân chơi được xây dựng rộng rãi, thoáng, đa dạng trò chơi phù hợp với lứa tuổi mầm non. Ấn tượng về hệ thống phòng học thông minh với các trang bị thiết bị dạy và học hiện đại, tiên tiến cũng ảnh hưởng 50% quyết định cuối cùng của tôi”, ca sĩ Nam Cường chia sẻ về điểm ấn tượng tại ngôi trường được biết đến là nơi ươm dưỡng nhiều giá trị hạnh phúc.

Ca sĩ Nam Cường đánh giá cao chất lượng phòng học và sân chơi ở Royal School - Ảnh: Royal School
Ca sĩ Nam Cường đánh giá cao chất lượng phòng học và sân chơi ở Royal School - Ảnh: Royal School

Ca sĩ Nam Cường cho biết, sau 2 năm học Mầm non, các con đã chính thức bước sang cấp học mới và gia đình vẫn tin tưởng và cho con theo học tiếp tại trường. Anh cho biết càng gắn bó lâu, anh càng hài lòng với môi trường giáo dục ở đây khi chứng kiến sự thay đổi và phát triển từng ngày. 

Cơ sở vật chất hiện đại mang đến trải nghiệm học tập tốt cho học sinh - Ảnh: Royal School
Cơ sở vật chất hiện đại mang đến trải nghiệm học tập tốt cho học sinh - Ảnh: Royal School

Theo đó, phòng học ở Royal School được xây dựng đáp ứng đa chức năng, tích hợp các công nghệ tiên tiến như màn hình tương tác, máy chiếu, âm thanh, ánh sáng, máy tính… Qua đó, học sinh được trải nghiệm học tập tốt hơn, đồng thời nâng cao hiệu quả công tác giảng dạy. Sân chơi theo hướng mở rộng với khu vực sân thể thao ngoài trời, hồ bơi chuẩn quốc gia, khu vui chơi đa tầng, khu leo núi, sân thể thao đa năng… Đặc biệt, nhà trường còn mang đến trải nghiệm mới cho học sinh ở cơ sở Phú Mỹ Hưng (quận 7) với các tiết học thể thao tại sân bóng trên tầng thượng. 

Thầy cô giỏi chuyên môn, học sinh tự tin năng động

Đồng quan điểm với ca sĩ Nam Cường, nhạc sĩ Đức Trí - cũng là phụ huynh ở Royal School, còn cho biết ấn tượng với môi trường học tập an toàn, lành mạnh và đội ngũ giáo viên tận tâm, luôn yêu thương học sinh. Cùng chuyên môn tốt, các thầy cô xây dựng các phương pháp giảng dạy sáng tạo, cập nhật, để học sinh khám phá năng lực bản thân, hạnh phúc mỗi ngày khi đến trường.

“Khi biết con gái lớn của tôi yêu thích tiếng Pháp, các thầy cô chủ động chia sẻ các tên sách và gửi gắm lời động viên đến con trên hành trình chinh phục niềm đam mê. Thầy cô cũng thường xuyên cập nhật tình hình và đưa ra lời khuyên cho phụ huynh để sát cánh cùng con trong học tập”, nhạc sĩ Đức Trí chia sẻ. 

Nhạc sĩ Đức Trí hào hứng trước sự tự tin của học sinh Royal School trong buổi giao lưu âm nhạc - Ảnh: Royal School
Nhạc sĩ Đức Trí hào hứng trước sự tự tin của học sinh Royal School trong buổi giao lưu âm nhạc - Ảnh: Royal School

Ngoài ra, anh còn dành lời khen cho sự dạn dĩ của học sinh Royal School. Trong môi trường quốc tế hiện đại, tiếp xúc với nền tảng giáo dục tốt nên các em sẵn sàng chia sẻ, bày tỏ quan điểm với thầy cô. Các em học hỏi tốt và khiến phụ huynh an tâm với sự phát triển sau thời gian học tập tại trường.

Nhiều hoạt động giáo dục cảm xúc hạnh phúc

Có cơ hội được đồng hành trong nhiều hoạt động trải nghiệm tại trường, nhạc sĩ Đức Trí và ca sĩ Nam Cường hay các phụ huynh khác còn thể hiện sự tin tưởng với cách xây dựng cảm xúc hạnh phúc cho học sinh ở trường. Để mỗi ngày đến trường của học sinh là một ngày vui, mọi cá nhân đều được tôn trọng và lắng nghe.

Royal School hướng tới sự hạnh phúc của học sinh mỗi ngày đến trường - Ảnh: Royal School
Royal School hướng tới sự hạnh phúc của học sinh mỗi ngày đến trường - Ảnh: Royal School

Trong chương trình học tập, nhà trường đề cao tinh thần tự lập, tự học với các hoạt động trải nghiệm thực tế. Mỗi học sinh sẽ được phát huy thế mạnh. Ở trường thầy cô luôn kề vai sát cánh, bạn bè ủng hộ, đoàn kết yêu thương để cổ vũ học sinh phát huy đam mê, sở thích riêng.

Từ những ưu điểm riêng, Royal School đã và đang nâng tầm vị thế trong lòng phụ huynh, trở thành sự lựa chọn hàng đầu khi phụ huynh tìm kiếm cho con môi trường song ngữ quốc tế chất lượng.

Châu Khoa

Nguồn: Royal School

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI