CA bị tố khiến bé gái dính bầu: Lục tung khắp xã, huyện vẫn...chưa thấy!

24/03/2016 - 07:16

PNO - Theo Trưởng công an xã Lý Học, chính quyền đã liên hệ với người nhà ở các địa phương, xuống tận gia đình cũng không có chút thông tin về ông Đạo.

Đã 5 ngày trôi qua kể từ khi gia đình em Ngô Thị H. (16 tuổi, ngụ tại thôn Triền Am, xã Lý Học, huyện Vĩnh Bảo, Hải Phòng), đến Công an huyện tố cáo ông Đỗ Tiến Đạo - Phó Công an xã Lý Học đã nhiều lần xâm hại dẫn tới việc cháu H. có bầu, hiện tại đã ở tháng thứ 7.

Tuy nhiên, đến chiều 23/3, trao đổi với Báo Phụ Nữ TP.HCM, ông Nguyễn Quang Thiện - Trưởng Công an huyện Vĩnh Bảo, Hải Phòng cho biết: "Vẫn chưa có thông tin gì về ông Đỗ Quang Đạo. Hiện nay công an huyện đã giao cho địa phương tìm kiếm để đưa lên công an huyện trình báo và vẫn đang trong quá trình hoàn thiện hồ sơ".

CA bi to khien be gai dinh bau: Luc tung khap xa, huyen van...chua thay!
Ảnh minh họa

Tại xã Lý Học, ông Đinh Văn Bắc - Trưởng Công an xã cho hay: "Hiện nay chưa có thông tin gì, anh Đạo chưa liên hệ về nhà. Chúng tôi đã tìm khắp nhưng cũng không thấy.

Đi tìm khắp nơi trên các thông tin đại chúng, liên hệ với người nhà ở các địa phương trong huyện và thành phố nhưng không có tin tức, xuống tận gia đình họ cũng không biết ông Đạo đi đâu".

"Nhà cháu H. cũng mong muốn giải quyết nhưng bây giờ anh Đạo không ở nhà thì không thể giải quyết được. Cũng nghe qua dư luận thì được biết người nhà cháu H. cũng có muốn có tí tiền chứ cũng chưa trình bày vấn đề này lên xã và chúng tôi cũng chưa hỏi cụ thể", ông Bắc cho chia sẻ thêm.

Như thông tin đã đưa, ngày 19/3 gia đình em H. đã đến Công an huyện Vĩnh Bảo tố cáo ông Đạo nhờ em H. về nhà trông con. Sau đó nhiều lần xâm hại khiến H. có bầu.

Trùng với thời điểm gia đình H. đâm đơn, ông Đạo đã xin nghỉ để đi kiểm tra sức khỏe. Từ đó tới nay cắt liên lạc với tất cả mọi người.

Hiện sự việc đang được cơ quan chức năng làm rõ.

Thảo Mai

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI