Bước vào thế giới của mẹ từ việc lau nhà

20/01/2022 - 17:31

PNO - Đã bao giờ bạn thắc mắc thế giới tinh thần của mẹ hàm chứa những điều gì? Đó là không gian dành cho con, cho bố, cho họ hàng, cho bạn bè và dành cho cả bản thân mẹ. Nhưng vì quá bận bịu với việc nhà, mẹ không còn đủ thời gian và sức lực để dành cho riêng mình.

Khi nhắc tới việc nhà, những ai chưa từng làm nội trợ thường có hình dung đơn giản đến nỗi họ không hiểu được thế giới của sự vất vả này. Bị cuốn trong chuỗi việc nhà bất tận, người mẹ của chúng ta không còn đủ thời gian cho những niềm vui của riêng mình.

Lau sàn sạch bong, đỡ đần mẹ yêu

Ngày tết đến cũng là lúc mẹ sẽ phải tất bật với việc nhà hơn bao giờ hết, hãy để dịp tết này là một cơ hội để các thành viên trong gia đình hiểu mẹ hơn bằng cách san sẻ việc nhà với mẹ, một trong số đó là vệ sinh lau dọn, giữ cho sàn nhà luôn sạch bóng.

Ảnh: Scotch-Brite
Ảnh: Scotch-Brite

Đừng nghĩ rằng lau sàn là dễ vì sàn sẽ rất mau bẩn nếu nhà bạn có trẻ nhỏ hoặc thú cưng. Nếu thường mở cửa cho thông thoáng thì sàn cũng sẽ rất mau bám bụi. Việc lau sàn phải duy trì hằng ngày để đảm bảo vệ sinh và thoáng mát, đòi hỏi nhiều sức lực khi phải thực hiện nhiều công đoạn và không phải các vết bẩn trên sàn đều dễ lau chùi.

Nếu nhà có diện tích rộng hoặc có nhiều đồ đạc thì việc di chuyển đồ đạc trong mỗi lần lau sàn cũng tốn rất nhiều thời gian.

Chỉ với những lý do đó cũng đủ khiến việc lau nhà trở nên vất vả và tốn thời gian hơn rất nhiều rồi phải không? Thế thì hãy bắt tay vào để giúp mẹ ngay thôi nào!

Sạch bay điều cũ, sáng bừng năm mới với Scotch-Brite

Với cây lau sàn của Scotch-Brite, các thành viên trong gia đình sẽ không cần phải e ngại bước vào thế giới việc nhà để phụ giúp mẹ vì sản phẩm này sẽ giúp việc lau sàn cực kỳ tiện lợi, nhanh chóng và hiệu quả.

Công nghệ quay ly tâm lồng giặt cho phép người dùng không cần sử dụng bàn đạp mà chỉ việc nhấn cây lau để xoay. Nhờ vậy mà việc giặt vắt vừa trở nên nhẹ nhàng, dễ dàng, vừa giúp bàn chân rảnh rỗi không còn phải tốn sức đạp và làm cho dáng đứng lau sàn “kém sang”. Nhờ công nghệ này, bạn sẽ đỡ mệt nhọc hơn rất nhiều.

Cơ chế giặt và vắt khô được tích hợp 2 trong 1 - nhấn cây lau chậm hoặc nhanh: nhấn nhẹ tay để giặt sạch với vòng xoay tốc độ thấp; sau khi giặt xong thì nhấn mạnh hơn để tăng tốc độ xoay vắt khô bông lau. Thiết kế này rất phù hợp với thói quen lau sàn của hầu hết mọi người.

Một chi tiết nhỏ không thể không kể đến chính là vạch nước trong thùng để đảm bảo việc giặt sạch và vắt khô được hiệu quả. Vạch mức này sẽ giúp người dùng cho vừa đủ nước, không quá ít khiến việc giặt bông lau không hiệu quả và không quá nhiều khiến nước tràn ra sàn làm mẹ phải phiền lòng.

Thân cây lau được thiết kế rất tinh tế với các khớp nối chắc chắn và dễ dàng di chuyển đến mọi ngóc ngách. Trong lượng của cây lau cũng khá nhẹ để việc lau chùi khắp nhà không còn quá vất vả.

Phần bông lau Scotch-Brite với công nghệ microfiber đạt chuẩn, thấm hút cực tốt, vắt nhanh khô, bền chắc và đặc biệt là khả năng lấy bụi rất hiệu quả. Điều này bảo đảm sẽ là điểm cộng dành cho những ngày bận bịu khi ta không có thời gian quét sàn hay hút bụi trước khi lau. Bạn sẽ không còn phải lo cảnh bụi gặp nước bết lại thành những mảng nham nhở trên sàn.

Một khi đã có vũ khí lợi hại là cây lau sàn của Scotch-Brite trong tay, các thành viên trong gia đình còn lo ngại gì mà không giành ngay phần việc lau sàn này của mẹ, vừa đỡ đần mẹ vừa giúp mẹ có thêm thời gian để dành cho bản thân mình.

Hãy để Scotch-Brite mở ra thế giới việc nhà cho mọi thành viên trong gia đình. Dịp tết này sẽ là cơ hội để cả nhà bắt đầu san sẻ việc nhà với mẹ.

Hoàng Hà

Nguồn: Scotch-Brite

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI