Brad Pitt cùng 3 sao Hollywood “đổ bộ” Oscar với vai trò đặc biệt

13/04/2021 - 11:17

PNO - 4 diễn viên từng nhận giải thưởng diễn xuất của mùa Oscar 2020 sẽ xuất hiện tại đêm trao giải Oscar 2021 sắp tới với vai trò đặc biệt.

Tờ Hollywood Reporters đưa tin, 4 diễn viên bao gồm Joaquin Phoenix, Renee Zellweger, Brad Pitt và Laura Dern sẽ cùng xuất hiện tại Lễ trao giải Oscar 2021 diễn ra vào ngày 28/4 tới. Họ sẽ làm thay vai trò của người dẫn chương trình.

Mùa Oscar 2021 là năm thứ 3 không có người dẫn chương trình xuyên suốt đêm trao giải. Như 2 năm trước, ban tổ chức chuẩn bị sẵn kịch bản không người dẫn, phần giao lưu được rút ngắn để tăng thời gian cho những màn phát biểu sau khi nhận giải. Sự thay đổi giúp Oscar nhận về nhiều phản hồi tích cực.

4 diễn viên tham dự Oscar gồm:
4 diễn viên tham dự Oscar gồm: Joaquin Phoenix, Renee Zellweger, Brad Pitt và Laura Dern

Với giải thưởng năm nay, ban tổ chức thông báo sẽ mời đến "một dàn sao thật sự xuất sắc". Họ không dẫn toàn bộ chương trình mà chỉ xuất hiện ở một vài thời điểm. Đây không phải là năm đầu Oscar mời dàn sao đến dự lễ trao giải với vai trò dẫn chuyện, tuy nhiên, sự xuất hiện của bộ tứ từng đoạt giải diễn xuất tại Oscar 2020 hứa hẹn mang đến sự tươi mới cùng những màn tung hứng duyên dáng, có nội dung, thông điệp.

Tại Oscar 2020, Joaquin Phoenix và Renee Zellweger thắng giải Nam/Nữ chính xuất sắc, Brad Pitt và Laura Dern thắng giải Nam/Nữ phụ xuất sắc.

Ngoài 4 diễn viên, ban tổ chức dự kiến sẽ mời đạo diễn Bong Joon Ho - từng lập nên kỳ tích tại Oscar 2020 với giải: Phim hay nhất, Đạo diễn, Phim quốc tế, Kịch bản xuất sắc nhất.

Đạo diễn Bong Joon Ho và màn bội thu tại Oscar 2020.
Đạo diễn Bong Joon Ho và màn bội thu tại Oscar 2020

Theo Hollywood Reporters, ban tổ chức dự kiến mời một số diễn viên đến lễ trao giải với vai trò giới thiệu về các hạng mục như Regina King, Angela Bassett, Halle Berry, Bryan Cranston, Marlee Matlin, Rita Moreno, Zendaya...

Năm 2019, sau 30 năm kể từ lần gần nhất, Oscar không có người dẫn chương trình chính thức. Ban đầu, diễn viên Kevin Hart nhận lời dẫn nhưng sau đó vấp phải sự phản đối từ khán giả. Nam diễn viên từng có nhiều phát ngôn nhạy cảm liên quan đến giới tính, ngôn ngữ nên được cho là không xứng đáng. Kevin Hart rút lui khỏi vai trò dẫn chương trình. Vì không có người thay thế nên Oscar mời nhiều nghệ sĩ và trao cho họ cơ hội giới thiệu từng phần của đêm trao giải.   

Minh Tú

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI