Bộ sách "The bad guys" phát hành cùng thời điểm phim công chiếu

26/03/2022 - 13:27

PNO - Bộ phim hoạt hình hài hước "The bad guys" vừa được công chiếu vào ngày 25/3 thì bộ sách cùng tên cũng chính thức được phát hành.

Hai tập đầu của series truyện thiếu nhi hài hước dành cho lứa tuổi 6+ The bad guys (tác giả và minh họa: Aaron Blabey, dịch giả: Mai Ngọc Tú) vừa được Crabit Kidbooks phát hành, với tựa tiếng Việt Băng đảng quái kiệt. Cùng thời điểm, bộ phim hoạt hình The bad guys - Những kẻ xấu xa (DreamWorks Aniamtion sản xuất) cũng được công chiếu trên màn ảnh rộng, từ ngày 25/3.

Tạo hình hài hước của các nhân vật trên phim
Tạo hình hài hước của các nhân vật trên phim

Các nhân vật chính của truyện và phim là những con thú sống…ngoài vòng pháp luật và đang bị truy nã. Trong đó là Sói xám là thủ lĩnh, với các “đàn em” là anh Rắn cao thủ mở két sắt, cô Nhện phù thủy công nghệ, Cá Mập với biệt tài cải trang và nhờ vậy thành công trong những phi vụ ăn trộm...

Nhưng cũng chính vì bị xem là kẻ xấu nên cả nhóm quyết tâm phục thiện, bằng cách thành lập băng đảng và đi làm chuyện tốt. Ví dụ như cùng nhau cứu một chú mèo bị mắc kẹt trên cây, sau đó giải phóng 200 chú chó khỏi cơ sở giam giữ, trả tự do cho 10.000 cô gà mái… Hàng loạt tình huống dở khóc, dở cười khiến cho câu chuyện của "băng đảng" luôn có thể mang lại tiếng cười thú vị cả khi đọc truyện và xem phim. 

Nội dung hài hước và nhiều tranh vẽ sinh động trong bộ sách
Nội dung hài hước và nhiều tranh vẽ sinh động trong bộ sách

Tác giả Aaron từng bày tỏ niềm tin rằng độc giả nhỏ tuổi sẽ được cười thỏa thích với các tình huống trong truyện. Bộ sách này không chỉ liên tục nằm trong top sách bán chạy nhất New York Times trong suốt 120 tuần mà còn được dịch ra nhiều ngôn ngữ, đã phát hành tại 29 quốc gia, với 16 triệu bản sách.

Kịch bản phim The bad guys được Etan Cohen và Rebecca Huntley chấp bút, Pierre Perfiel đạo diễn. Các diễn viên lồng tiếng: Sam Rockwell vai Sói xám, Marc Maron vai anh Rắn, Craig Ronbinson vai Cá Mập, Anthony Ramos vai Cá Hổ...

Song Giang

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI