Bình Dương: Tìm thấy hai thiếu nữ mất tích, mang theo chứng minh thư lạ

07/09/2015 - 09:49

PNO - Sau hơn một tháng mất tích, gia đình đã tìm thấy hai thiếu nữ mất tích ở Bình Dương tại huyện Đức Hòa, tỉnh Long An.

Sáng ngày 7/9, thông tin với chúng tôi anh Lê Văn Hường ( sinh năm 1970, tạm trú tại khu phố 2, phường An Phú, thị xã Thuận An) cho biết, gia đình vừa tìm thấy cháu Lê Ngọc An (sinh năm 2001) và cháu Huỳnh Thị Nhung ( sinh năm 1999) ở xã Mỹ Hạnh Nam, huyện Đức Hòa, tỉnh Long An.

Theo anh Hường, sau khi vụ việc hai cháu mất tích được báo chí đưa tin thì những ngày gần đây anh nhận được thông tin từ một người dân ở xã Mỹ Hạnh Nam, huyện Đức Hòa báo là có thấy 2 cháu ở khu vực này.

Nhận được thông tin trên anh Hường lập tức đến liên hệ với công an xã Mỹ Hạnh Nam nhờ hỗ trợ tìm kiếm. Đến sáng ngày 6/9 thì công an tìm thấy 2 cháu ở 1 căn nhà trọ tại xã Mỹ Hạnh Nam.

Binh Duong: Tim thay hai thieu nu mat tich, mang theo chung minh thu la
Hai thiếu nữ An ( trái) và Nhung (phải) đã được tìm thấy sau hơn 1 tháng mất tích

Theo thông tin từ cháu An (con anh Hường) kể lại, thì cháu theo hai nam thanh niên đưa đi xuống Long An để làm việc trong quán cà phê.

Tuy nhiên, do công việc nặng nên cháu An làm không nỗi nên xin nghĩ chờ hai nam thanh niên trên bố trí công việc khác.

Cũng trong thời gian này báo chí đồng loạt đưa tin về vụ việc mất tích của hai cháu nên hai thanh niên trên đã bỏ hai cháu ở phòng trọ chờ đưa đi nơi khác. Số tài sản mang theo đã bị bán sạch.

Anh Hường còn cho hay, khi gia đình tìm thấy cháu An thì phát hiện trong người cháu có 1 chứng minh nhân dân mới ghi tên khác nhưng ảnh trong chứng minh nhân dân là của cháu An. Truy hỏi cháu An thì cháu này cho biết CMND trên là do hai thanh niên làm giả cho hai cháu để đi làm.

“Tôi nghĩ chứng minh nhân dân trên là do 2 nam thanh niên làm giả để chuẩn bị đưa hai cháu sang Campuchia làm việc vì nơi tìm thấy hai cháu khá gần cửa khẩu. Trước mắt tôi sẽ đem giấy chứng minh nhân dân trên giao nộp cho công an để phía công an điều tra vụ việc này” anh Hường chia sẻ.

Như chúng tôi đã thông tin , vào khoảng 20 giờ 30 ngày 27/7 anh Hường đi làm về thì không thấy cháu An đâu nên đã lấy điện thoại gọi vào số máy của cháu nhưng lúc này không liên lạc được nên nhờ mọi người sống trong khu trọ chia nhau ra tìm kiếm.

Trong lúc tìm kiếm thì anh Hường nhận được thông tin từ phía người dân địa phương là cách thời điểm trên hơn 1 giờ đồng hồ, người dân có thấy cháu Lê Ngọc An con anh Hường cùng cháu Huỳnh Thị Nhung lên xe máy đi cùng với hai thanh niên lạ mặt.

Kể từ đó gia đình xác định 2 cháu đã mất tích nên trình báo với cơ quan công an. Sau hơn 1 tháng tìm kiếm gia đình đã tìm thấy hai thiếu nữ nói trên.

Vinh Sơn

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI