Bình Dương: Căn nhà trong khu dân cư bỗng dưng phát nổ, 1 người nguy kịch

02/02/2021 - 11:17

PNO - Một căn nhà nằm trong khu dân cư đông đúc bỗng dưng phát nổ ảnh hưởng đến 4 căn nhà khác kế bên, vụ nổ còn khiến 1 người nguy kịch.

Trước đó, khoảng 9g ngày 2/2 một người đàn ông khoảng 65 tuổi về nhà tại khu phố Bình Phước, phường Bình Nhâm, TP Thuận An, tỉnh Bình Dương. Khi người này vừa mở cửa thì căn nhà phát nổ. Người đàn ông văng ra xa, được người dân chuyển vào bệnh viện cấp cứu trong tình trạng bị bỏng nặng.

Hiện trường vụ nổ
Hiện trường vụ nổ

 

Ghi nhận tại hiện trường, căn nhà của người đàn ông bị sập gác, cánh cửa trước nhà bị văng ra, tường phía trước bị đổ sập. Vụ nổ khiến ít nhất 4 căn nhà sát bên bị ảnh hưởng. Lực lượng Phòng cháy chữa cháy TP.Thuận An sau đó có mặt để xử lí. Công an cùng các lực lượng có liên quan nhanh chóng có mặt lấy lời khai nhân chứng, đồng thời điều tra nguyên nhân ban đầu vụ nổ.

Người dân gần hiện trường vụ nổ vẫn chưa hết bàng hoàng
Người dân gần hiện trường vụ nổ vẫn chưa hết bàng hoàng

 

Cổng nhà của nạn nhân bị đổ
Cổng nhà của nạn nhân bị đổ

 

Vụ nổ khiến ít nhất 4 căn nhà kế bên bị ảnh hưởng
Vụ nổ khiến ít nhất 4 căn nhà kế bên bị ảnh hưởng

Căn nhà nơi xảy ra vụ nổ nằm trong khu dân cư đông đúc, diện tích các căn nhà khá nhỏ. Thời điểm xảy ra vụ nổ có rất nhiều người nhưng may mắn không có thêm thương vong. 

Theo một số nhân chứng, chiều qua mới có nhân viên đến thay bình gas cho gia đình nạn nhân. Hôm nay, khi trở về nhà sau khi đi uống cà phê, người đàn ông mở cửa vào nhà thì bỗng dưng phát nổ.

Phạm Diện

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI