Bí thư Quận ủy quận 2 giữ chức Chủ tịch HĐND TP. Thủ Đức

22/01/2021 - 13:25

PNO - Ngày 22/1, HĐND TP. Thủ Đức đã tổ chức kỳ họp lần thứ nhất (nhiệm kỳ 2016-2021) bầu các chức danh HĐND và UBND TP. Thủ Đức.

Ông Hoàng Tùng được bầu giữ chức Chủ tịch HĐND TP. Thủ Đức, ông cũng là triệu tập viên của kỳ họp HĐND TP. Thủ Đức lần thứ nhất.
Ông Nguyễn Phước Hưng được bầu giữ chức Chủ tịch HĐND TP. Thủ Đức, ông cũng là triệu tập viên của kỳ họp HĐND TP. Thủ Đức lần thứ nhất

Với đa số phiếu tín nhiệm, các đại biểu đã thống nhất bầu ông Nguyễn Phước Hưng giữ chức Chủ tịch HĐND TP. Thủ Đức. Ông Nguyễn Phước Hưng (sinh năm 1968) có trình độ Thạc sĩ Xây dựng Đảng và chính quyền Nhà nước, Kỹ sư xây dựng, Cao cấp Lý luận chính trị. Trước khi được bầu làm Chủ tịch HĐND TP. Thủ Đức, ông Hưng từng giữ các chức vụ: Phó chủ tịch UBND quận 2, Chủ tịch UBND quận 2 và Bí thư Quận ủy quận 2.

Tại kỳ họp, HĐND TP. Thủ Đức cũng đã bầu bà Thái Mỹ Diện, Phó chủ tịch HĐND quận Thủ Đức làm Phó chủ tịch HĐND TP. Thủ Đức.

HĐND TP. Thủ Đức cũng đã bầu các chức danh lãnh đạo UBND với ông Hoàng Tùng, Chủ tịch UBND huyện Nhà Bè, giữ chức Chủ tịch UBND TP. Thủ Đức.

Tam Bình

 
TIN MỚI