Bí quyết sở hữu đôi mắt quyến rũ đón tài lộc năm mới

04/01/2018 - 11:00

PNO - Trong nhân tướng học, đôi mắt không chỉ phản ảnh tính cách của một con người mà còn là một trong những yếu tố quyết định số phận. Nếu tận dụng tốt, “cửa sổ tâm hồn” thậm chí có quyền lực hơn cả vạn lời nói.

Với những cô gái trẻ, việc sở hữu một đôi mắt to tròn là một may mắn lớn không chỉ làm sáng bừng gương mặt, hạ gục những chàng trai si tình mà còn giúp tạo thiện cảm tốt cho người đối diện, từ đó cũng thuận lợi hơn trong công việc.

Nên nhớ rằng, thân hình nóng bỏng của một cô gái có thể làm đàn ông trỗi dậy ham muốn thể xác nhưng ánh mắt của cô gái ấy mới khiến anh ta ám ảnh đến cuối đời.

Bi quyet so huu doi mat quyen ru don tai loc nam moi
Eyelid Shape là công nghệ tạo hình mắt hai mí hàng đầu Thái Lan.

Sau ba mươi, nhan sắc phụ nữ bắt đầu có những dấu hiệu đi xuống rõ ràng: vóc dáng, làn da, và đôi mắt. Tuy nhiên, nhiều chị em lại quá bị ám ảnh quá bởi cân nặng mà quên “tân trang” cửa sổ tâm hồn, nơi họ tạo nên ấn tượng đặc biệt khi giao tiếp thường xuyên trong công việc hay những dịp gặp gỡ họ hàng, bạn bè như những ngày Tết cổ truyền sắp đến.

Làm thế nào nếu chẳng may chị em nhà mình gặp phải một trong các tình trạng: mắt một mí, sụp mí, mắt sếch, mắt không đều nhau, nhất là một đôi mắt buồn hay đôi mắt đã qua thẩm mỹ nhưng vẫn chưa mang lại hiệu quả như ý?

Một số chị em dành cả thanh xuân để… tra google các phương pháp trang điểm và mất hàng giờ để make up mỗi sáng. Số khác nhờ cậy đến dao kéo nhưng hiệu quả không được như mong muốn!

Bi quyet so huu doi mat quyen ru don tai loc nam moi
Hình ảnh trước và sau làm mắt Eyelid Shape.

Với công nghệ tạo hình mắt hai mí hàng đầu Thái Lan – Eyelid Shape, She Beauty Clinic “hô biến” đôi mắt đạt được độ to tròn, hai mí rõ ràng và đặc biệt chỉ sau hai tuần, mắt sẽ đẹp một cách tự nhiên nhất mà không phải mất thời gian nghỉ dưỡng, không gây đau đớn hay để lại sẹo.

Chế độ bảo hành đường mí trọn đời và việc có thể trả về trạng thái mắt như ban đầu nếu  khách hàng cảm thấy không phù hợp giúp Eyelid Shape trở thành một trong những dịch vụ được yêu thích nhất hiện nay tại She.

Bi quyet so huu doi mat quyen ru don tai loc nam moi
Chị My Đỗ - CEO của SHE Beauty Clinic  - người tiên phong áp dụng và đưa công nghệ này về Việt Nam.

Bên cạnh đó,  cũng giúp chị em hoàn thiện đôi mắt không đều bẩm sinh, xóa nếp nhăn chân mày, xóa nếp nhăn đuôi mắt, tạo mí mắt cười,…

Nhân dịp năm mới, She Beauty Clinic áp dụng chương trình “Lì xì năm mới – Phơi phới ngày xuân”: 2 khách hàng đi chung cùng thực hiện liệu trình làm mắt hai mí Eyelid Shape hoặc truyền trắng Pro White sẽ chỉ thanh toán thành 1 liệu trình.

Sự lôi cuốn là điều bất kỳ người phụ nữ nào cũng muốn có được. Ánh mắt có thể chiếm lấy tình cảm của đối phương ngay từ cái nhìn đầu tiên mà không cần phải nói thành lời. Hãy để She Beauty Clinic giúp bạn có đôi mắt quyến rũ để đón tài lộc và may mắn năm mới nhé!

Fanpage: https://www.facebook.com/SHESpaAndClinic

Hotline: 0167 888 8878.

T.H.

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI