Bí quyết sở hữu đôi chân thon thả của các mỹ nữ xứ Hàn

13/03/2022 - 20:04

PNO - Từng tự ti vì đôi chân kém thon, thô kệch nhưng nhờ tập luyện nên các mỹ nhân Hàn Quốc đã có được vóc dáng đẹp như mơ.

Son Ye Jin tập luyện các động tác TRX

Son Ye Jin sở hữu vẻ ngoài trong trẻo và thân hình hoàn hảo nhưng trong quá khứ cô từng xuất hiện với đôi chân thô kệch, bắp chân dày và làn da ngăm đen.

Tuy nhiên, sau một thời gian, thân hình của Son Ye Jin lại càng trở nên quyến rũ, và hóa ra tất cả  đều nhờ vào công sức luyện tập môn thể thao TRX (huấn luyện sức bền). Các bài tập TRX được thiết kế vừa giúp trợ lực vừa rèn luyện cơ bắp ở các bộ phận khác nhau, có hiệu quả đặc biệt trong việc đốt cháy mỡ.

Son Ye Jin đặc biệt thích TRX kết hợp với squat, các bài tập nâng mông và plank để nâng cao tác dụng thu gọn đôi chân. Thậm chí nữ diễn viên còn kiên trì tập luyện trong suốt trong 10 năm để lấy chứng chỉ huấn luyện viên TRX chuyên nghiệp.

Park Shin Hye và bài tập vận động TANZPLAY

Những ngày đầu mới ra mắt, Park Shin Hye thường bị chê cười vì thân hình mũm mĩm, đặc biệt là cặp "chân voi". Vài năm gần đây cô đã giảm cân 10 kg với bài tập TANZPLAY để tạm biệt với đôi ''cột đình''.

TANZPLAY là một phương pháp thể dục mới phổ biến được sáng tạo bởi vũ công hiện đại Hàn Quốc Kim Yoona, kết hợp giữa khiêu vũ (Tanz) và trò chơi (Play), gần giống với khiêu vũ hiện đại và Pilates, thông qua các bài tập aerobic và kéo căng đồng thời. Bài tập này vô cùng có hiệu quả trong việc tạo một đôi chân thon gọn. 

Suzy ăn khoai lang giảm cân

Suzy được mệnh danh là ''tình đầu quốc dân'' Hàn sở hữu gương mặt trong sáng, dáng người gợi cảm. Vào thời mới debut Suzy vẫn có nhiều nét ngây ngô, thậm chí còn có phần mũm mĩm, từ đùi đến bắp chân đều trở thành mục tiêu bàn tán của nhiều người. Ngoài bài tập  phổ biến, Suzy còn áp dụng chế độ ăn kiêng độc đáo để có thể có được đôi chân thon gọn.

Suzy tự nhận mình là chỉ cần uống nước thôi cũng sẽ tăng cân, cô chia sẻ trước đó đã áp dụng chế độ ăn kiêng khoai lang giúp giảm thành công 5kg, nhờ đó các đường nét ở phần dưới cơ thể của cô đã được cải thiện đáng kể. Những lúc phải đi quay phim cần lấy lại vóc dáng cơ thể một cách nhanh chóng, cô đều áp dụng chế độ ăn kiêng này để xuống cân.

Bữa sáng: ức gà + khoai lang + một ly sữa.

Bữa trưa: 1 chén cơm gạo lứt + salad rau diếp.

Bữa tối: 2 củ khoai lang + không ăn sau 18g để tránh tích mỡ.

Eunji (Apink) chăm chỉ leo núi

Eunji - thành viên nhóm Apink là một ca sĩ nổi tiếng và có thực lực. Ngoài ra, nữ idol còn tự nhận mình là chuyên gia giảm cân vì khi mới ra mắt, cô nàng có gương mặt khá baby, má tròn và phần dưới nở nang, những điều này từng khiến cô từng bị dân mạng chê cười. Sau đó,  Eunji đã quyết định kiểm soát chặt chẽ cơ thể của mình, không chỉ dựa vào chế độ ăn khoa học mà cô còn áp dụng các bài tập thể dục để tăng tốc độ giảm cân.

Đặc biệt, leo núi là môn yêu thích của Eunji, đây là môn thể thao giúp đốt cháy chất béo và tăng cường sức mạnh cho vùng thân dưới. Eunji đã giảm thành công từ 62kg xuống còn 47kg chỉ trong 2 tuần.

Joy (Red Velvet) - điều chỉnh thứ tự ăn

Thời vừa debut, Joy cũng bị soi về ngoại hình không kém bởi lúc bấy giờ cô nàng trông mập mạp. Sau thời gian chăm chỉ tập luyện, giờ đây Joy đã sở hữu thân hình thon gọn, đường cong mỹ miều, thực sự rất khác biệt.

Ngoài việc tập luyện, nữ idol cũng chú trọng điều chỉnh thứ tự ăn theo lời khuyên của các chuyên gia dinh dưỡng. Đầu tiên sẽ ăn rau trước, tiếp theo sẽ nạp protein và sau cùng là cơm. Phương pháp điều chỉnh thứ tự ăn này giúp tránh được việc ăn quá nhiều tinh bột. Vì vậy chỉ trong vòng 1 năm Joy đã giảm gần 8kg, kết hợp với đạp xe trên không, tập pilates sẽ giúp đẩy nhanh hiệu quả giúp chân thon gọn.

Thu Vân (theo B321)

 

news_is_not_ads=

cachecache BAOPNO_GET_NEWS_FEATURE_BY_CATEtrangdiemvi /strCate=trangdiem

cachecache BAOPNO_GET_NEWS_FEATURE_BY_CATEthoitrangvi /strCate=thoitrang
TIN MỚI

cachecache BAOPNO_GET_NEWS_FEATURE_BY_CATEdepvi /strCate=dep